ผู้บริหารคอนโมโต้เปิดใจ เดินหน้าจัดหลากโปรเจคงานอีเวนท์ หลังสถานการณ์โควิดคลี่คลาย ประเดิมด้วย งาน “Bake & Brew Bliss”

บริษัท คอน โมโต้ จำกัด ผู้นำการจัดงานดนตรีศิลปินดังในยุค 80-90 ‘S ในสไตล์มีทแอนด์กรี๊ด ของเชียงใหม่ ที่เคยนำศิลปินหลากหลายมาสร้างความสุขและความทรงจำ จนเป็นที่ประทับใจมาแล้วหลายคอนเสิร์ต ก่อนช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดโควิด-19 และการจัดงานดังกล่าวเงียบได้หายไป ล่าสุดออกมาเปิดใจกับสื่อมวลชน เกี่ยวกับแผนการดำเนินงานในการจัดอีเวนท์ดีๆ เพื่อชาวเชียงใหม่อย่างต่อเนื่องอีกครั้ง ทั้งในปีนี้และปีต่อไป ประเดิมด้วยอีเวนท์ Bake & Brew Bliss งานเค้ก เบเกอรี่ คุ๊กกี้ จากโรงแรมและร้านค้าชั้นนำ ที่จะจัดขึ้นในเดือนตุลาคมนี้ ที่โครงการบ้านโบราณเชียงใหม่


นายวีระ วัฒนะจันทรกุล “เอ คอนโมโต้”กรรมการผู้จัดการ บริษัท คอนโมโต้ จำกัด เปิดเผยว่า ช่วงที่ผ่านมาหลังปัญหาการแพร่ระบาดของโควิด-19 ทำให้หลายธุรกิจซบเซาลง รวมทั้งงานของคอนโมโต้ด้วย หลังฟื้นตัวของสถานการณ์ต่างๆ น่าจะเป็นเวลาที่เหมาะสมในการกลับมาสร้างความสุขให้กับคนเชียงใหม่อีกครั้ง ทั้งเรื่องของงานคอนเสิร์ต ของศิลปินในดวงใจที่หลายคนคิดถึงในรูปแบบมีทแอนด์กรี๊ด ที่ขายบัตรราคาไม่แพง รวมทั้งโครงการประกวดวงดนตรี ประกวดแต่งเพลง การประกวดนักร้องรุ่นใหม่ โดยจับมือร่วมกับค่ายเพลงชื่อดัง เพื่อนำเด็กเชียงใหม่ สู่การปั้นเป็นศิลปิน ฯลฯ

โดยการกลับมาในครั้งนี้ ทางคอนโมโต้ จะประเดิมด้วยการจัดงานที่แปลกออกไปจากเดิม คือการนำร้านเค้ก เบเกอรี่ คุ๊กกี้ จากโรงแรมและร้านค้าชั้นนำ รวมทั้งร้านที่หลายคนรู้จักแต่ยังไม่เคยออกงาน มารวมไว้ในงานเดียว กว่า 38 บูธ ในชื่องาน Bake & Brew Bliss ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 13-15 ตุลาคม 2566 ตั้งแต่ 09.00-18.00 น. ที่บ้านโบราณเชียงใหม่ ถนนเจริญประเทศ ตรงข้ามตลาดอนุสาร ซึ่งภายในงานนอกจากเบเกอรี่และเค้กอร่อยจากหลายร้านชื่อดัง ทั้ง มองบลังค์ , เลิฟแอดเฟิร์สไบท์ ไอศกรีมอาซาบุ ซาโบะ ไอศกรีมสัญชาติญี่ปุ่น ที่ยังไม่มีจำหน่ายในเชียงใหม่ และอีกมากมาย ยังได้สัมผัสบรรยากาศสบายๆ ที่ไปเที่ยวได้แบบทั้งครอบครัว โดยคุณพ่อคุณแม่ชิมนั่งเบเกอรี่ จิบชาหรือเครื่องดื่มในบรรยากาศสบายๆ เด็กๆร่วมสนุกกับการเวิร์คชอปวาดภาพ หรือร่วมเวิร์คชอปสอนการทำขนม หรือการแต่งหน้าเค้ก รวมทั้งตลอดงานจะมีเสียงเพลงเพราะขับกล่อมให้ฟังจากนักดนตรีมากมาย ในบรรยากาศการฟังดนตรีในสวน

การเปิดงานจะมีขึ้น ในวันที่ 13 ตุลาคม 2566 เวลา 09.00 น. จากนั้นในวันที่ 15 ตุลาคม ช่วงบ่ายมีไฮไลต์สำคัญ กับ “อ้อม อินคา” จะนำบทเพลงของวงอินคาที่เคยได้รับความนิยมมา Cover ใหม่ พร้อมสาวที่ร่วมโปรเจคในนาม A&A มาให้ความสุขภายในงานด้วย
กรรมการผู้จัดการ คอนโมโต้ ทิ้งท้ายว่า ทุกงานที่จัดขึ้นรับรองว่าจะสร้างความสุขให้กับทั้งคนเชียงใหม่และนักท่องเที่ยวที่เดินทางเข้าสู่จังหวัดเชียงใหม่ และพร้อมจะจัดงานคุณภาพเพื่อความสุขของทุกท่านต่อไปอย่างแน่นอน

สำหรับร้านเค้ก เบเกอรี่ ที่สนใจร่วมงานเพิ่มเติม สามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่ โทร. 094-9031519 หรือทาง Line : @conmoto2016.

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น