ไทยเวียตเจ็ทคว้ารางวัล “Most Innovative Aviation Marketing Campaigns in Thailand” จาก International Finance Awards

สายการบินไทยเวียตเจ็ทคว้ารางวัล “MostInnovative Aviation Marketing Campaigns in Thailand”
จากงานประกาศรางวัล International Finance Awards 2023 ซึ่งจัดขึ้น ณ กรุงเทพมหานคร เมื่อวันที่ 26 มกราคม 2567 ตอกย้ำความสำเร็จของสายการบินฯ ในการนำเสนอแคมเปญการตลาดที่หลากหลายเพื่อมอบตัวเลือกการเดินทางที่สะดวกสบายและเข้าถึงได้ง่ายยิ่งขึ้นแก่ผู้โดยสารของสายการบินฯ
ทั้งนี้ ปี 2566 กล่าวได้ว่าเป็นปีแห่งความสำเร็จของไทยเวียตเจ็ท สายการบินฯ ให้บริการผู้โดยสารกว่า 24 ล้านคนตลอดทั้งปี พร้อมทั้งเดินหน้ายกระดับประสบการณ์การเดินทางสู่ยุคดิจิตอลด้วยเว็บไซต์โฉม
ใหม่และแอปพลิเคชั่นบนมือถือซึ่งพัฒนาขึ้นเพื่อเสริมฟีเจอร์ครบครัน รวมถึงแชทบอทที่รองรับภาษาครอบคลุมเพื่ออำนวยความสะดวกแก่ผู้โดยสารมากยิ่งขึ้น ความสำเร็จดังกล่าวเน้นย้ำความแข็งแกร่งของสายการบินฯ ในฐานะหนึ่งในผู้นำของอุตสาหกรรมการบินของไทย

นายปิ่นยศ พิบูลสงคราม ผู้อำนวยการฝ่ายการพาณิชย์ สายการบินไทยเวียตเจ็ท กล่าวว่า “รางวัล ‘Most Innovative Aviation Marketing Campaigns in Thailand’ เน้นย้ำศักยภาพของไทยเวียตเจ็ทในการนำเสนอแคมเปญการตลาดที่หลากหลายเพื่อให้ผู้โดยสารสามารถเข้าถึงผลิตภัณฑ์การเดินทางและบริการที่มีคุณภาพของไทยเวียตเจ็ทได้ง่ายยิ่งขึ้น รางวัลนี้ยังเป็นเครื่องพิสูจน์ของเราในฐานะหนึ่งในสายการบินชั้นนำของไทย
เราขอขอบคุณความไว้วางใจและการสนับสนุนอย่างต่อเนื่องจากผู้โดยสารรวมถึงทีมงานไทยเวียตเจ็ทสำหรับความพยายามอย่างไม่หยุดยั้งในการมอบประสบการณ์การเดินทางที่น่าประทับใจแก่ผู้โดยสารของสายการบินฯ”

พร้อมกันนี้ไทยเวียตเจ็ทมุ่งมั่นเดินหน้ายกระดับการเชื่อมต่อระหว่างไทยและจีนด้วยการขยายเครือข่ายเส้นทางบินสู่หลายเมืองใหญ่ อาทิ เซี่ยงไฮ้ หางโจว ปักกิ่ง กวางโจว เฉิงตู และเจิ้งโจว
การขยายเครือข่ายเส้นทางบินสู่จีนไม่เพียงแต่มอบทางเลือกการเดินทางที่หลากหลายและราคาบัตรโดยสารที่เข้าถึงได้แก่ผู้โดยสารเท่านั้น แต่ยังมีส่วนช่วยในการกระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยวระหว่างสองประเทศ รวมถึงเน้นย้ำถึงความมุ่งมั่นของไทยเวียตเจ็ทในการตอบสนองความต้องการเดินทางทางอากาศที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้ ผู้โดยสารสามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับตารางเที่ยวบินและโปรโมชั่นของ ไทยเวียตเจ็ท ที่ www.vietjetair.com International Finance Awards จัดขึ้นโดย International Finance Magazine ซึ่งเป็นนิตยสารเกี่ยวกับธุรกิจและการเงินโดย International
Finance Publications Limited จากสหราชอาณาจักร โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อยกย่องผู้ประกอบการณ์ที่มีความสามารถในอุตสาหกรรมต่างๆ รวมถึงทักษะความเป็นผู้นำ มูลค่าสุทธิและศักยภาพของอุตสาหกรรมบนเวทีระดับนานาชาติ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น