“นราพัฒน์” เปิดใจประชาธิปัตย์ ภาคเหนือ พร้อมด้าน ชูพลังแห่ง NorthDem

พรรคประชาธิปัตย์ ภาคเหนือ นำโดย นายนราพัฒน์ แก้วทอง รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ประธานยุทธศาสตร์ภาคเหนือ ได้จัดประชุมเครือข่ายพรรคประชาธิปัตย์สัญจร ขึ้นที่ ศูนย์ประชุมนานาชาติ โรงแรมเชียงใหม่แกรนด์วิว อำเภอเมืองเชียงใหม่ โดยช่วงเช้าเป็นการประชุมตัวแทนและสมาชิกพรรคจาก 16 จังหวัด ซึ่งบรรยายกาศโดยรวมเป็นไปอย่างคึกคัก ท่ามกลางผู้เข้าร่วมกว่า 150 คน โดยมีนายไพฑูรย์ แก้วทอง กรรมการสภาที่ปรึกษาพรรคประชาธิปัตย์ เป็นประธานเปิด และในช่วง“Next Move by นราพัฒน์” ซึ่งรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ภาคเหนือ ได้นำเสนอผลงานการพัฒนาตามยุทธศาสตร์พรรคในช่วงที่ผ่านมา และก้าวต่อไป พร้อมประกาศ “ช่วยอีกแรง” ขอใช้นโยบายพรรคเดินหน้าการพัฒนา เพื่อคืนความแข็งแกร่งทั้งเศรษฐกิจและสังคมให้กับประชาชนทั้ง 16 จังหวัดของภาคเหนือ ได้เรียกเสียงฮือฮา และเสียงปรบมือจากสมาชิกพรรคอย่างต่อเนื่อง

นายนราพัฒน์ กล่าวตอนหนึ่งว่า พรคประชาธิปัตย์ ทำได้ แน่นอนในการพัฒนา และคืนความแข็งแกร่ง ขอเพียงพี่น้องชาวเหนือทุกคนร่วมเปิดใจให้กับพรรคประชาธิปัตย์ ซึ่งผม ตุ้ม-นราพัฒน์ พร้อมช่วยอีกแรง สร้างการพัฒนาภายใต้ยุทธศาสตร์การพัฒนาภาคเหนือ 6 ด้าน ที่จัดทำขึ้นตามข้อเสนอแนะของพี่น้องชาวเหนือ เพื่อสร้างการพัฒนาภาคเหนืออย่างยั่งยืน ไม่ว่า การแก้ไขปัญหาที่ดิน, การยกระดับรายได้เกษตรกรในสินค้าเกษตรทุกชนิด, การพัฒนาการค้าออนไลน์, การผลักดันการค้าชายแดนและผ่านแดน และการส่งเสริมการท่องเที่ยว เป็นต้น รวมถึงนโยบายอื่นๆ เช่น นโยบายเชื่อมเหนือเชื่อมโลก , โครงการ “ประชาธิปัตย์จัดให้” และโครงการประชาธิปัตย์สร้างอาชีพ เป็นต้น

นายนราพัฒน์ กล่าวต่อไปว่า ปัจจุบันมีสาขาในภาคเหนือ รวม 5 สาขา ได้แก่ พิจิตร เขต 1 พิษณุโลก เขต 3. แพร่ เขต 1,2 เชียงใหม่ เขต 7 จำนวนสมาชิกปัจจุบัน รวมทั้งสิ้น 21,253 คน ซึ่งทุกคนพร้อมทำงานกันเต็มที่และต่อเนื่อง พร้อมกันนี้ขอเชิญชวนผู้สนใจเข้าร่วมการขับเคลื่อนภายใต้อุดมการณ์แห่งประชาธิปไตย สร้างพลังการพัฒนากับพรรคประชาธิปัตย์ ในโครงการ “NORTH DEM”

“ NorthDem ย่อจาก North democracy เป็นเครือข่ายของกลุ่มคนภาคเหนือที่รักเสรีภาพ ยอมรับความแตกต่างและรักระบอบการปกครองแบบประชาธิปไตย ชาว Northdem มีความหลากหลาย ทั้งในแง่รายได้ อาชีพ อายุ เพศ ศาสนา และเชื้อชาติ แต่ทุกคนมีความต้องการเหมือนกัน ที่จะมีส่วนร่วมในการสนับสนุนกิจกรรมเพื่อพัฒนาภาคเหนือ และช่วยออกความเห็นในการวางยุทธศาสตร์เพื่อแก้ปัญหาของส่วนรวม โดยไม่จำเป็นต้องสมัครเป็นสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ และจากที่ได้มีการนำเสนอจากที่ได้มีการนำเสนอโครงการ NorthDem ออกไปยังกลุ่มต่าง ๆ ในเบื้องต้น ปรากฏว่า ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก ขณะนี้มีผู้ยื่นใบสมัครเข้ามาอย่างต่อเนื่อง นับเป็นเรื่องดี ชี้ให้เห็นว่า พี่น้องประชาชนภาคเหนือ ได้เปิดใจให้กับพรรคมากขึ้น” นายนราพัฒน์ กล่าว

ด้าน นายฉัตรณพัฒน์ เทียนมงคล คณะทำงานภาคเหนือพรรคประชาธิปัตย์ ผู้รับผิดชอบโครงการ NorthDem กล่าวเพิ่มเติมว่า ขณะนี้สัญญาณการเลือกตั้งก็เริ่มมีความชัดเจนมากขึ้นแล้ว ทีมภาคเหนือจึงต้องเตรียมพร้อมอย่างหลายด้าน ทั้งการเตรียมผู้แทนลงสมัครรับเลือกตั้ง การทำกิจกรรมทางการเมืองต่างๆ และการเปิดรับฟังความคิดเห็นของตัวแทนกลุ่มอาชีพและกลุ่มชุมชนเพื่อร่วมกันกำหนดนโยบายทางการเมือง

“NorthDem ถือว่า เป็นการเปิดโอกาสให้คนรุ่นใหม่ คนที่มีแนวความคิดใหม่ๆ คนที่กล้า เข้ามาเป็นตัวแทนของชุมชนในการพัฒนาบ้านเกิดของตนเอง จึงอยากเชิญชวนคนรุ่นใหม่ที่สนใจทุกท่านเข้ามามีส่วนร่วม คุณสมบัติขั้นต้น แค่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป มีภูมิลำเนาอยู่ใน 16 จังหวัดภาคเหนือ สามารถสมัครได้ทันที ผ่านทาง https://rb.gy/kzzgvx” นายฉัตรณพัฒน์ กล่าวในที่สุด

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น