อดีต ส.ส.ปชป.เหนือ ยังเชื่อมั่นในจุดยืนและอุดมการณ์พรรค พร้อมจับมือว่าที่ผู้สมัครใหม่ หวังแบ่ง 20 เก้าอี้ ส.ส.เหนือ

พรรคประชาธิปัตย์ ภาคเหนือ ได้จัดการประชุมเครือข่ายพรรคประชาธิปัตย์สัญจร ขึ้น ณ ศูนย์ประชุมนานาชาติ โรงแรมเชียงใหม่แกรนด์วิว อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ โดยมี นายไพฑูรย์ แก้วทอง กรรมการสภาที่ปรึกษาพรรคประชาธิปัตย์ เป็นประธานเปิดกิจกรรมช่วงเช้า ท่ามกลางบรรยากาศที่เป็นไปอย่างคึกคัก มีตัวแทนและสมาชิกพรรคจาก 16 จังหวัดภาคเหนือเข้าร่วมกว่า 150 คน

ในการนี้ นายนราพัฒน์ แก้วทอง รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ และประธานยุทธศาสตร์ภาคเหนือ ได้นำอดีต สส. ของ ปชป. ภาคเหนือ จำนวน 10 คน อาทิ นายธนิตพล ไชยนันทน์ นายแพทย์เทียนชัย สุวรรณเพ็ญ นายสมบัติ ยะสินธุ์ นายวิรัตน์ วิริยะพงศ์ นายสมพันธ์ ตั้งเบญจผล นายสงกรานต์ จิตสุทธิภากร นายยุพราช บัวอินทรีย์ นายขยัน วิพรหมชัย รวมไปถึงผู้สมัครพรรคทุกเขต ได้ร่วมกันแถลงข่าวว่า ขอยืนยันถึงความเชื่อมั่นในจุดยืน และอุดมการณ์ของพรรคประชาธิปัตย์ และไม่ย้ายไปไหนอย่างแน่นอน

พร้อมกันนี้ขอยืนยันว่า วันนี้พรรคประชาธิปัตย์ภาคเหนือ มีความพร้อมในการเตรียมผู้สมัครทุกเขตเลือกตั้ง และพร้อมที่จะจับมือกับว่าที่ผู้สมัครใหม่ เพื่อแบ่งเก้าอี้ส.ส.ในพื้นที่ภาคเหนือ ให้ได้ 20 เก้าอี้ โดยได้มีการมอบหมายให้ว่าที่ผู้สมัครในแต่ละเขตได้เร่งลงพื้นที่แล้วเกือบทุกเขต

นายนราพัฒน์ กล่าวต่อไปว่า ในวันนี้ ประชาธิปัตย์ ภาคเหนือ ยังเป็นพรรคการเมืองที่มีคนรุ่นใหม่ในภาคเหนือให้ความสนใจ และแสดงความจำนงค์ในการขอเข้าร่วมทำงานกับพรรคอย่างต่อเนื่อง และได้นำมาสู่การจัดทำโครงการ NorthDem เพื่อรับสมัครแนวร่วมทางความคิด และใช้เป็นช่องทางให้เสนอแนวทางแก้ปัญหาของคนในแต่ละกลุ่ม ซึ่งได้รับความสนใจอย่างมาก

“จากการลงพื้นที่ของตัวแทนพรรคประชาธิปัตย์ในทุกเขต พบว่า พื้นที่ต่าง ๆให้การต้อนรับเป็นอย่างดี และส่วนใหญ่มีความพึ่งพอใจต่อนโยบายประกันรายได้ การให้ความสำคัญกับพี่น้องเกษตรกร รวมทั้งความตั้งใจทำงานของหัวหน้าพรรค เลขาธิการพรรค ที่ทุ่มเทให้กับประชาชนทุกภาคส่วน และที่สำคัญอีกประการ หลายคนบอกว่า พรรคประชาธิปัตย์ถือเป็นสถาบันทางการเมืองที่เป็นหลักของบ้านเมืองได้” นายนราพัฒน์ กล่าวในที่สุด

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น