เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี เตรียมเปิดให้บริการ ในวันที่ 3 กันยายนนี้ พร้อมมอบส่วนลดพิเศษ 50% แก่นักท่องเที่ยวตลอดเดือนกันยายน 2564

สำนักงานพัฒนาพิงคนคร (องค์การมหาชน) โดยสำนักงานเชียงใหม่ไนท์ซาฟารี เตรียมพร้อมเปิดให้บริการอีกครั้ง หลังจากที่มีการปิดให้บริการชั่วคราวในช่วงเวลาที่ผ่านมา โดยจะเปิดให้บริการตั้งแต่วันที่ 3 กันยายน 2564 เป็นต้นไป และยังคงเน้นย้ำการให้บริการตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด – 19 อย่างเคร่งครัดและต่อเนื่อง โดยจะเปิดให้บริการเฉพาะวันศุกร์, วันเสาร์, วันอาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ เท่านั้น พร้อมทั้งมอบส่วนลดพิเศษ 50% แก่นักท่องเที่ยวตลอดเดือนกันยายน 2564
นายเบญจพล นาคประเสริฐ กรรมการบริหาร ปฏิบัติหน้าที่แทน ผู้อำนวยการสำนักงานพัฒนาพิงคนคร เปิดเผยว่า เชียงใหม่ไนท์ซาฟารีเตรียมเปิดให้บริการอีกครั้ง พร้อมเน้นย้ำการให้บริการตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด – 19 อย่างเคร่งครัด โดยจะเปิดให้บริการวันแรก ในวันที่ 3 กันยายน 2564 เป็นต้นไป ซึ่งเปิดให้บริการเฉพาะวันศุกร์, วันเสาร์, วันอาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ เท่านั้น และนักท่องเที่ยวที่เข้าเที่ยวชมจะต้องจองการนั่งรถชมสัตว์ผ่านช่องทางออนไลน์ล่วงหน้าเท่านั้น เพื่อเป็นการจำกัดจำนวนนักท่องเที่ยวในแต่ละรอบ ซึ่งได้ปรับเวลาให้บริการเป็นเวลา 10.00 – 21.00 น. (ปิดการจองบัตร เวลา 19.00 น.) และแบ่งรอบการให้บริการออกเป็น 2 รอบ/ วัน ตั้งแต่เวลา 11.00 – 16.00 น. และ 16.30 – 20.00 น. จำกัดจำนวนนักท่องเที่ยวเพียงรอบละ 250 คน เท่านั้น และเชียงใหม่ไนท์ซาฟารียังได้มอบส่วนลดพิเศษ 50% แก่นักท่องเที่ยวถึงวันที่ 30 กันยายนนี้

นอกจากนี้ เชียงใหม่ไนท์ซาฟารีได้ร่วมมือกับจังหวัดเชียงใหม่ ในการฉีดวัคซีนให้กับบุคลากรเจ้าหน้าที่ด่านหน้าที่ให้บริการแก่นักท่องเที่ยวแล้วกว่า 250 คน เพื่อเป็นการสร้างความเชื่อมั่นและมั่นใจให้แก่นักท่องเที่ยวในการเปิดให้บริการครั้งนี้ และเพื่อความปลอดภัยจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด – 19 นักท่องเที่ยวต้องปฏิบัติตามมาตรการอย่างเคร่งครัด โดยต้องสวมใส่หน้ากากอนามัยทุกครั้ง พร้อมตรวจคัดกรองผ่านกล้องโทรทัศน์วงจรปิดชนิดตรวจวัดอุณหภูมิความร้อน และนักท่องเที่ยวต้องลงทะเบียนจองคิวนั่งรถชมสัตว์ก่อนเข้าใช้บริการในช่องทางออนไลน์เท่านั้น โดยทำการจองได้ที่

https://faceticket.net/queues/nightsafari/ และสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ Facebook : เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี Chiang Mai Night Safari หรือ Line OA : @nightsafari หรือ IG และ Tiktok : chiangmainightsafari หรือ โทร. 053 – 999000

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น