วู๊ดฟิล์ด รีสอร์ท ชวนมาเที่ยวเชียงใหม่ โครงการ เราเที่ยวด้วยกัน

วู๊ดฟิลด์ รีสอร์ท เชียงใหม่ ชวนไปนอนพักในรีสอร์ท บรรยากาศสุดชิว บนถนนเชียงใหม่ – สารภี ถนนที่ทรงคุณค่าที่สุดแห่งหนึ่งในประเทศไทย เพราะตลอดสองข้างทางจะมีต้นยางอายุหลายร้อยปี ตระหง่าน สวยงาม รีสอร์ท จากสนามบินนานาชาติเชียงใหม่ เพียง 10 นาที หรือจากเมืองเก่า ข่วงประตูท่าแพ หรือถนนคนเดิม เพียง 15 นาที

พร้อมใช้สิทธิ์ “เราเที่ยวด้วยกัน” ตามนโยบายของรัฐในราคาสุดพิเศษ ด้วยห้องพักที่สะดวก สบาย เครื่องอำนวยความสะดวกครบครัว รวมถึงโรงแรมยังมีสระว่ายน้ำ ฟิตเนสเซ็นเตอร์ สปา มินิมาร์ท และห้องอาหารที่ ครบครันทุกความต้องการ พร้อมกับความสะอาด ปลอดเชื้อ ปลอดภัย มาตรฐาน SHA กระทรวงสาธารณสุข ด้วยการทำความสะอาดในห้องพัก พื้นที่ทั้งโรงแรมด้วยนำยาฆ่าเชื้อโรคอย่างดี พนักงานเช็ดทำความสะอาดตลอด 24 ชั่วโมง มีการคัดกรอง และป้องกันอย่างดี ทั้งตรวจวัดไข้ เจลล้างมือ แอลกอฮอลล์ และพนักงานผ่านการตรวจเชื้อโควิดมาทุกท่าน ให้ท่านได้พักผ่อนอย่างสบายใจ

พักห้องแบบซุพีเรีย เริ่มต้นท่านจ่ายเพียงคืนละ 420 ต่อท่านต่อห้อง หรือรวมอาหารเช้า ท่านจ่ายเพียง 540 บาท ทานอาหารในโรงแรมใช้สิทธิ์ได้ สิทธิ์ในโครงการ เข้าพักได้ตั้งแต่วันนี้ ยาวไปถึง 31 มกราคม 2564 สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม และโทรจองห้องพักที่วู๊ดฟิล์ด รีสอร์ท ในโครงการเราเที่ยวด้วยกัน ที่โทร 053 – 140 088หรือ 084 720 4169

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น