เมญ่าฯ ต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขเปิดไฟต้นคริสต์มาส ในงาน Sparkling Candy Lightenup 2021

นายรัฐพล นราดิศร รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ ให้เกียรติเป็นประธานในพิธีเปิดไฟต้นคริสต์มาส “Sparkling Candy Lightenup 2021” เพื่อเป็นสัญลักษณ์แห่งการเริ่มต้นความสุขในเทศกาลส่งท้ายปีเก่า-ต้อนรับปีใหม่ เนรมิตลานหน้าศูนย์การค้าฯ และประดับประดาทั่วพื้นที่ศูนย์ให้เป็นดินแดนลูกกวาด โดยมีนายศรายุทธ ทองร่มโพธิ์ ผู้ช่วยผู้จัดการทั่วไปศูนย์การค้าเมญ่า ไลฟ์สไตล์ ช้อปปิ้ง เซ็นเตอร์ นางสาวภาวิไล ชลามาตย์ หัวหน้ากลุ่มมาตรฐาน ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดเชียงใหม่ นายบุญธรรม ศรีคำมูล รองนายกเทศมนตรีตำบลช้างเผือก และ นายนวพล คันธวณิช ประธานกองทุน WE LOVE CHIANGMAI ณ บริเวณลานน้ำพุ หน้าศูนย์การค้าเมญ่า ไลฟ์สไตล์ ช้อปปิ้ง เซ็นเตอร์

โดยนายรัฐพล นราดิศร รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ กล่าวว่า “กิจกรรมเปิดไฟต้นคริสต์มาส Sparkling Candy Lightenup 2021 ในครั้งนี้นับว่าเป็นโอกาสอันดี ที่จะได้เปิดบ้านต้อนรับนักท่องเที่ยว รวมถึงสร้างความเชื่อมั่นให้กับนักท่องเที่ยวที่จะเข้ามาในอนาคตและหวังเป็นอย่างยิ่งว่า ที่แห่งนี้จะกลายเป็นแลนด์มาร์ค พร้อมต้อนรับทุกท่านเข้าสู่จังหวัดเชียงใหม่ในช่วงเทศกาลแห่งความสุขนี้”

ภายในงานพบกับต้นคริสต์มาสยักษ์ที่มีความสูงถึง 16 เมตร และแสงไฟสุดตระการตาที่ตกแต่งมาให้เข้ากับช่วงเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปีในธีมลูกกวาด เอาใจชาวเชียงใหม่สายถ่ายรูปกับมุมถ่ายภาพที่หลากหลายทั้งภายในและภายนอกศูนย์การค้าฯ การแสดงจินตลีลาจากสุโขสตูดิโอ การแสดงโชว์เปิดงานจากเหล่านักเต้นเท้าไฟที่ชนะเลิศการแข่งขัน Cover Dance Party 2020 และปิดท้ายด้วยเสียงเพลงเพราะๆ จากเหล่าดีเจที่มาสร้างสีสันภายในงาน ให้เต็มไปด้วยความสนุกสนานและรอยยิ้ม โดยจุดถ่ายภาพทั้งหมดในงาน MAYA Sparkling Candy Lightenup 2021 จะจัดไปจนถึงวันที่ 7 มกราคม 2564 ณ ลานกิจกรรม หน้าศูนย์การค้าเมญ่า ไลฟ์สไตล์ ช้อปปิ้ง เซ็นเตอร์

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น