11- 12 มกราคม 2563 วันเด็ก “สวนสัตว์เชียงใหม่” จัดเต็ม!

“สวนสัตว์เชียงใหม่” จัดเต็ม! มอบความสุขวันเด็กผ่านกล่องของขวัญยักษ์

“สวนสัตว์เชียงใหม่” เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรมให้เป็นดินแดนแห่งความสุขสำหรับเด็กๆ และเยาวชนได้มาสนุกสนาน เพลิดเพลินอย่างเต็มที่ ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 11- 12 มกราคม 2563 ณ บริเวณ เวทีใหญ่ด้านหน้าส่วนจัดแสดงความสามารถสัตว์ ภายในสวนสัตว์เชียงใหม่

นายวุฒิชัย ม่วงมัน ผู้อำนวยการสวนสัตว์เชียงใหม่ เผยว่า สวนสัตว์เชียงใหม่มีการจัดงานวันเด็กแห่งชาติมาอย่างต่อเนื่องเป็นประจำทุกปี โดยได้รับความร่วมมือจากหลายๆ หน่วยงาน ที่ให้การสนับสนุนและมีส่วนร่วมในการจัดกิจกรรมวันเด็กของสวนสัตว์เชียงใหม่ วัตถุประสงค์ในการจัดงานวันเด็กแห่งชาติ เพื่อให้เด็กและเยาวชนไทย มีความยึดมั่นในสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ และเลื่อมใสการปกครองระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข และเพื่อให้ประชาชนได้ตระหนักถึงความสำคัญสนใจในการเลี้ยงดูอบรมสั่งสอนเด็กและเยาวชน ตลอดจนให้เด็กและเยาวชนรู้จักหน้าที่ของตน และอยู่ในระเบียบวินัยอันดี ดังคำขวัญวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2563 “เด็กไทยยุคใหม่ รู้รักสามัคคี รู้หน้าที่พลเมืองไทย“ ซึ่งในวันเด็กแห่งชาติปีนี้ ไฮไลค์สุดพิเศษที่สวนสัตว์เชียงใหม่จัดเตรียมไว้ต้อนรับเด็กๆ คือกล่องของขวัญยักษ์ ที่จัดไว้บริเวณสวนดอกไม้ยังก์การ์เด้น ซึ่งภายในกล่องขนาดใหญ่มีของขวัญมากมายเตรียมไว้แจกเด็กๆ ทุกคนด้วย อีกทั้งยังมีของรางวัล อาทิ รถจักรยาน เครื่องใช้ไฟฟ้า ตุ๊กตาขนาดใหญ่ และอื่นๆ อีกมากมาย กว่า 2,000 ชิ้น แจกให้เด็กๆ และเยาวชนที่มาร่วมกิจกรรมบนเวทีที่ทางสวนสัตว์เชียงใหม่จัดขึ้นในระหว่างวันที่ 11-12 มกราคม นี้ แถมยังแจกไอศกรีมฟรี!!! ให้กับเด็กๆ ตลอดงานอีกด้วย
11-12 มกราคม 2563 นี้ อย่าลืม!! มาสัมผัสความน่ารักของมาสคอตแดนซ์โชว์ให้เด็กๆ ได้ชมความน่ารักและถ่ายรูปได้อย่างใกล้ชิด พลาดไม่ได้กับกิจกรรมเล่นเกมชิงรางวัลฟรี!! ณ เวทีใหญ่ด้านหน้าส่วนจัดแสดงความสามารถสัตว์ ภายในสวนสัตว์เชียงใหม่

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น