ซีพีเอ็น จัดแคมเปญวันเด็ก “Central Kids Day 2020 – Smart Kids Wonderland สนุกกับการผจญภัยในดินแดนมหัศจรรย์” ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลฯ ทุกสาขาทั่วประเทศ

ซีพีเอ็น เดินหน้าสร้างสรรค์กิจกรรมที่ส่งเสริมการเรียนรู้ของเด็กยุคใหม่ ตอกย้ำการเป็น Family & Kids Destination และเป็นศูนย์กลางการใช้ชีวิตของทุกคนในครอบครัวอย่างแท้จริง เน้นการเรียนรู้อย่างสร้างสรรค์ สนับสนุนการคิด วิเคราะห์ และการลงมือทำจริง ส่งเสริมให้เด็กยุคใหม่เติบโตอย่างสมวัย ฉลาดรอบรู้ และมีความสุข ไฮไลท์ห้ามพลาด อาทิ Kid’s Market ตลาดนัดจำลองพ่อค้าแม่ค้าตัวจิ๋ว, บอลลูนโดราเอม่อนยักษ์สูงกว่า 10 เมตร แห่งแรกในไทย, Giant ball pool และโชว์จากเหล่าคาแรคเตอร์การ์ตูนชื่อดัง ที่ทุกคนรอคอย เป็นต้น

บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอ็นผู้บริหารศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เซ็นทรัลพลาซา เซ็นทรัลเฟสติวัล และเซ็นทรัลภูเก็ต รวม 32 สาขาทั่วประเทศ จัดแคมเปญวันเด็ก Central Kids Day 2020 ด้วยคอนเซ็ปต์ “Smart Kids Wonderland” ฉลองเทศกาลวันเด็กแห่งชาติประจำปี 2563 มอบความสุขด้วยกิจกรรมมากมายที่จะปลุกพลังแห่งการเล่นอย่างสร้างสรรค์ให้เด็กรุ่นใหม่ได้เปิดโลกการเรียนรู้ผ่านจินตนาการที่ไร้ขีดจำกัด ภายในงานพบกับกิจกรรมต่างๆ มากมาย อาทิ เวิร์คชอปเสริมสร้างทักษะต่างๆ มอบประสบการณ์การที่ช่วยส่งเสริมศักยภาพของเด็กยุคใหม่ให้กล้าแสดงออกอย่างสร้างสรรค์ พร้อมตื่นตาตื่นใจไปกับโลกแห่งจิตนาการในดินแดนมหัศจรรย์ต่างๆ  ตั้งแต่วันที่ 6 – 31 มกราคม 2563 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เซ็นทรัลพลาซา เซ็นทรัลเฟสติวัล และเซ็นทรัลภูเก็ต ทั้ง 32 สาขาทั่วประเทศ

ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ซีพีเอ็นยังคงเดินหน้าสร้างสรรค์กิจกรรมดีๆ เพื่อช่วยส่งเสริมการเรียนรู้ของเด็กไทยให้เติบโตขึ้นมาอย่างมีคุณภาพ เพราะเด็กคือทรัพยากรที่สำคัญที่สุดของโลกใบนี้ เราเชื่อว่าเด็กยุคใหม่เต็มเปี่ยมไปด้วยพลังความรู้และความสามารถ ซึ่งการเติบโตมาพร้อมกับเทคโนโลยีทำให้พวกเขามีวิธีการการเรียนรู้ที่หลากหลาย สามารถค้นคว้าหาข้อมูลและอัพเดตความรู้ได้อย่าง Real Time ซีพีเอ็นในฐานะที่เป็น Family & Kids Destination เราอยากที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการส่งเสริมเด็กยุคใหม่ได้เติบโตอย่างสมาร์ทและมีความสุข เพื่อที่จะเป็นพลังขับเคลื่อนสังคมที่ดีต่อไปในอนาคตอันใกล้นี้ ดังนั้นแคมเปญวันเด็กใน 32 สาขา ทั่วประเทศของซีพีเอ็นในแต่ละปี จึงเป็นสิ่งที่เราให้ความสำคัญ ทั้งกิจกรรมสนุกและกระตุ้นการเรียนรู้จากการเล่น ไม่ว่าจะเป็นการสร้างปฏิสัมพันธ์กับผู้อื่น การบริหารกล้ามเนื้อมัดเล็ก รวมไปถึงการสานสัมพันธ์ในครอบครัว โดยแคมเปญวันเด็กปีนี้เกิดจากแนวความคิดที่เราเชื่อว่าเด็กยุคใหม่สามารถผสมผสานความสนุกและการเรียนรู้เข้าด้วยกัน ผ่านการจินตนาการ เด็กๆจะทุ่มเทและจริงจังกับการเล่นมาก ซึ่งจะช่วยทำให้เด็กๆ ได้คิดและลองลงมือทำด้วยตัวเอง ช่วยกระตุ้นให้เกิดการคิด วิเคราะห์และการสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ เพื่อการพัฒนาทั้งทางด้านสมอง, กล้ามเนื้อ, และ Social Interaction Skills อย่างแท้จริง” ดร.ณัฐกิตติ์ กล่าว

พลาดไม่ได้กับไฮไลท์กิจกรรมสุดพิเศษ อาทิ เซ็นทรัลเวิลด์ ท้าน้องๆร่วมลับสมองครั้งสำคัญกับ ดาวินชี่ เกมถอดรหัสเด็กตอนพิเศษ รายการเด็กชื่อดังจากช่อง 3 , เปิดโลกแห่งการเรียนรู้กับ wall of books playland ห้องสมุดแสนสนุก พร้อมชมแฟชั่นโชว์สุดพิเศษจาก Kazz Magazine เพิ่มการสร้างสีสัน สดใสในงานและพิเศษสุดกับ workshop  มากกว่า1,000รายการ  พร้อมร่วมรับของขัวญฟรี! มากกว่า5,000ชิ้นตลอดทั้งงาน, เซ็นทรัลพลาซา พระราม 2 พบกับบอลลูนโดราเอม่อนยักษ์สูงกว่า 10 เมตรครั้งแรกในไทยพร้อม Meet & Greet กับเหล่าโดราเอม่อนและผองเพื่อนในบรรยากาศสี่ฤดูกาล, เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต สนุกกับโชว์และมีตแอนด์กรี๊ดจากพาวเพอร์พัฟ เกิร์ล สุดน่ารัก และสนุกพร้อมเรียนรู้ไปกับกิจกรรม The Little Campus เล่นให้เป็นเรื่องกับ Dmalt, เซ็นทรัลพลาซา แจ้งวัฒนะ พบโชว์ และ Meet & Greet จากชินจังจอมแก่น, เซ็นทรัลพลาซา บางนา เปิดโลกการเรียนรู้วิทยาศาสตร์และภูมิปัญญาไทยจากนิทรรศการ พร้อม Workshop ประดิษฐ์ของเล่นสุดชิค, เซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยาบีช ชวนเด็กๆ ร่วมไขความลับในเขาวงกตดีไซน์พิเศษจาก Cartoon Network ละลานตาไปกับเหล่าตัวการ์ตูนสุดน่ารักมากมาย และชมการประกวดแข่งขันวงโยธวาทิตชิงแชมป์ประเทศไทย, เซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ชวนตะลุยเขาวงกตสุดมหัศจรรย์เหนือจิตนาการ,  Kid’s Market ตลาดนัดพ่อค้าแม่ค้าตัวจิ๋ว ที่เปิดพื้นที่ให้เจ้าตัวน้อยได้ทดลองเป็นเจ้าของร้านด้วยตัวเอง, เซ็นทรัลพลาซา ขอนแก่น ชวนเด็กๆ เปิดประสบการณ์โลกสัตว์เลี้ยง Pet in the Forest พบสัตว์เลี้ยงน่ารักหลากสายพันธุ์ ยกขบวนมาโชว์ความสามารถให้ชมกันอย่างใกล้ชิด, เซ็นทรัลพลาซา นครราชสีมา ยกขบวนเหล่าซุปเปอร์ฮีโร่ อุลตร้าแมนรู้บโชว์  มาให้เด็กๆ ชมอย่างใกล้ชิด, เพลิดเพลินกับ Water Balloon, Funny Dome และสวนสนุกติดแอร์ขนาดยักษ์, เซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่ พาท่องแดนอาชีพในฝันไปกับ 7 ฐานกิจกรรม Creative Kids เซ็นทรัลเชียงราย ตะลุยดินแดนแห่งความสุข ร้อง เล่น เต้น โชว์ ชมสุดยอดมายากล สวนสนุกชุดใหญ่ และของแจกฟรีตลอดงาน และปิดท้ายด้วย เซ็นทรัลภูเก็ต ที่จำลองบ้านบอลขนาดยักษ์ และทะเลบอลกว่า 100,000 ลูก ให้เด็กๆ ได้สนุกพร้อมเสริมสร้างจินตนาการอย่างไร้ขีดจำกัด

พบกับแคมเปญวันเด็ก “Central Kids Day 2020 – Smart Kids Wonderland” ตั้งแต่วันที่ 6 – 31 มกราคม 2563 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เซ็นทรัลพลาซา เซ็นทรัลเฟสติวัล และเซ็นทรัลภูเก็ต ทั้ง 32 สาขาทั่วประเทศ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น