โค้ชเช มั่นใจทีมเทควันโด้ไทยคว้าเหรียญ 10 รุ่นซีเกมส์ครั้งนี้แน่นอน

โค้ชเช มั่นใจทีมเทควันโด้ไทยมีเหรียญ 10 รุ่นในซีเกมส์ครั้งนี้แน่นอน เปิดใจชื่นชอบการมาฝึกซ้อมที่เชียงใหม่ทุกครั้งกลับไปนักกีฬาทำผลงานได้ดีทุกคน เช่นเดียวกับครั้งนี้ที่ต้องมาเก็บตัว 10 วันก่อนไป ขณะน้องเทนนิส ขอกำลังใจจากชาวไทยพร้อมคว้าเหรียญทองอีกครั้ง ผวจ.เชียงใหม่มอบกระเช้าดอกไม้ให้กำลังใจ

นายเจริญฤทธิ์ สงวนสัตย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ ได้เดินทางมอบกระเช้าให้กำลังใจ นักกีฬาทีมชาติเทควันโด้ที่จะไปแข่งกีฬาซีเกมส์  ณ ที่พักโรงแรม 700 ปี ภายในสนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี ตำบลดอนแก้ว อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ หลังจากโค้ชเช   หรือ ชเว ย็อง-ซ็อก ผู้ฝึกสอนักกีฬาเทควันโดทีมชาติไทย นำทีมเทควันโด้ จะเดินทางไปแข่งขันซีเกมส์ ประเทศฟิลิปปินส์  ระยะเวลา 10 วันโค้ชเช ฝึกซ้อมเข้มทั้งเช้า บ่ายและค่ำ แก่นักกีฬา ช่วงเช้าจะมีการออกวิ่งขึ้นดอยสุเทพ การออกกำลังกายต่างๆ สำหรับการฝึกซ้อมโค้ชเช เปิดใจชื่นชอบมากกับการเดินทางมาเก็บตัวที่จังหวัดเชียงใหม่ เพราะทุกครั้งการแข่งขันรายการใหญ่ๆ ก็จะพาทีมนักกีฬามาฝึกซ้อมที่นี่ ก่อนจะไปแข่งขันซึ่งทุกคนมีผลงานที่ดีทุกครั้ง ส่วนครั้งนี้ทีมเทควันโด้ส่ง 10 รุ่น เชื่อในทีมนักกีฬาสุดนี้เพราะมีทั้งรุ่นเก่า 50 % และรุ่นใหม่ 50 % ทุกคนจะคว้าเหรียญมาให้ชาวไทยในครั้งนี้

ด้านน้องเทนนิส  หรือ พาณิภัค วงศ์พัฒนกิ นักเทควันโดหญิงทีมชาติไทย แชมป์เทควันโดรุ่นไม่เกิน 49 กก. ในครั้งนี้ตั้งเป้าต้องคว้าเหรียญทองอีกครั้ง ส่วนการมาฝึกซ้อมที่จังหวัดเชียงใหม่ดีกับสภาพอากาศ การได้วิ่งขึ้นดอยสุเทพ ขึ้นบันไดวัดพระธาตุดอยสุเทพ ทำให้มีความแข็งแกร่งของขาเพิ่มขึ้น ก็ฝากขอให้ชาวไทยเป็นกำลังใจให้ทีมเทควันโด้ไทยทุกคน จะทำการแข่งขันในวันที่ 7 8 และ 9 ธันวาคม 2562

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น