โฉมใหม่อุโมงค์น้ำเค็มเชียงใหม่ซูอควาเรียมก้าวสู่ปีที่ 12

ตื่นตากับโฉมใหม่ของอุโมงค์น้ำเค็มเชียงใหม่ซูอควาเรียม ชมอย่างใกล้ชิดฝูงปลาฉลาม ปลากระเบน ปลาทู และปลาอีกหลากหลายชนิดแห่งเดียวในประเทศมีเต่าทะเลอยู่บนดอยสูง อุโมงค์น้ำเค็มบนดอย ยาวที่สุดในเอเซีย จำลองใต้โลกทะเลมาให้ชมเหมือนของจริง พร้อมก้าวสู่ปีที่ 12

เชียงใหม่ ซู อควาเรียม ภายในสวนสัตว์เชียงใหม่  จัดกิจกรรมการก้าวสู่ปีที่ 12  ของเชียงใหม่ ซูอควาเรียม พร้อมเปิดอุโมงค์น้ำเค็ม ที่ปรับโฉมใหม่ ให้นักท่องเที่ยวได้มาสัมผัสอย่างใกล้ชิด พร้อมชมปลาใต้โลกทะเลได้อย่างใกล้ชิด ยดทะเลมาไว้บนดอยสูงเหมือนของจริง 100%  ภายในอุโมงค์ ที่แบ่งส่วนของน้ำจืดและน้ำเค็มไว้ให้นักท่องเที่ยวได้เข้ามาชมอย่างใกล้ชิด และสำหรับงานฉลองก้าวสู่ปีที่ 12 ชมการแสดงของเหล่านางเงือกและนายเงือก สร้างสีสันสวยงามให้กับนักท่องเที่ยวเพื่อเป็นการต้อนรับในช่วงไฮซีซั่นของจังหวัดเชียงใหม่

  

นายนฤทัต เจริญเศรษฐศิลป์ ผู้บริหารเชียงใหม่ กล่าวว่า ทางเชียงใหม่ซูอควาเรียมจัดทำอุโมงค์น้ำจืดและน้ำเต็มแห่งนี้ถือว่ายาวที่สุด  อยู่บนดอยสูง และได้มีการนำปลาใต้ทะเลมาอยู่บนดอยแห่งเดียวในเอเซีย ยกทะเลมาไว้ให้คนบนดอยได้ชม โดยเฉพาะโฉมใหม่ของอุโมงค์ทั้งน้ำจืดและน้ำเค็ม มีการปรับโฉมใหม่ครั้งนี้ต้องการให้นักท่องเที่ยวได้ตื่นตาตื่นใจพร้อมได้สัมผัสปลาใต้น้ำ แล้วเกิดความประทับใจมาแล้วต้องกลับมาที่เชียงใหม่ ซู อควาเรียม จังหวัดเชียงใหม่ และขณะนี้มีประเทศจีนให้ความสนใจมากเดินทางมาศึกษาดูทะเลบนดอย แห่งนี้พร้อมประสานให้ไปดำเนินการก่อสร้างต่อไป

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น