“ปาล์มสปริงส์ พริวาโต้” เปิดบ้านต้อนรับสื่อ จ.เชียงใหม่ ชมโครงการบ้านตัวอย่าง

หนึ่งในโครงการอสังหาริมทรัพย์ที่มีชื่อเสียงของเมืองเชียงใหม่กับ “Palmsprings Privato – ปาล์มสปริงส์ พริวาโต้” บ้านสวยเน้นพื้นที่ส่วนตัว บนเส้นถนนเชียงใหม่-หางดง เพียง 39 ยูนิต เท่านั้น ด้วยแบบบ้าน 3 สไตล์ตามความลงตัวของทุกครอบครัว พร้อมเปิดตัวโครงการในวันที่ 26 – 27 ตุลาคม 2562 นี้ รับส่วนลดสูงสุด 1 ล้านบาท พร้อมระบบ Smart Living และร่วมสนุกกับกิจกรรมมากมายภายในงาน

บริษัท ปาล์มสปริงส์ เพลซ จำกัด ผู้บริหารโครงการอสังหาริมทรัพย์กว่า 30 ปีกับ 14 โครงการ ทั้งบ้านเดี่ยว, ทาวน์โฮม, คอนโดมิเนียม และอาคารพาณิชย์ พร้อมเปิดตัวอย่างเป็นทางการกับโครงการที่ 15 ในชื่อ “Palmsprings Privato – ปาล์มสปริงส์ พริวาโต้” บนพื้นที่ 11 ไร่  พร้อม Pool Villa ทุกหลัง ตอบโจทย์คนสมัยใหม่ เน้นตัวบ้านอยู่ด้านหน้าเพื่อความเป็นส่วนตัวของทุกคนในครอบครัว ตอบรับไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัยได้อย่างสมบูรณ์แบบที่สุด พร้อมเนรมิตพื้นที่ให้เหมาะกับการพักผ่อนแบบเอ็กซ์คลูซีฟ Multifunction Pool เช่น กิจกรรมในครอบครัว ปาร์ตี้ และสังสรรค์กับเพื่อนๆ ซึ่งเป็นไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ แต่ยังคงเน้นพื้นที่สีเขียวของสนามหญ้าและต้นไม้ เพื่อให้ทุกคนในครอบครัวได้สัมผัสประสบการณ์ชีวิตที่แตกต่างจากเดิม

โครงการ Palm Springs Privato ออกแบบให้มีพื้นที่ใช้ประโยชน์ได้อย่างคุ้มค่าตามการงานจริง พร้อม Pool Villa ทุกหลัง ด้วยแบบบ้าน 3 สไตล์ อาทิ

– Prime บ้านเดี่ยว 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 244 ตรม. 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ มีพื้นที่จอดรถ 2 คัน

– Superior บ้านเดี่ยว 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 303 ตรม. 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ มีพื้นที่จอดรถ 3 คัน

– Grander บ้านเดี่ยว 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 413 ตรม. 5 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ มีพื้นที่จอดรถ 3 คัน

ภายในโครงการ Palmsprings Privato มีเพียง 39 ยูนิต ที่มาในรูปแบบ Modern Luxury บ้านเดี่ยวสองชั้นระดับ Hi-end ให้ความสำคัญเรื่องความเป็นส่วนตัวของทุกครอบครัว ด้วยสังคมคุณภาพในราคาบ้านเริ่มต้นที่ 12 ล้านบาท จนถึง 30 ล้านบาท เน้นฟังก์ชั่น และใช้ประโยชน์ในทุกพื้นที่ได้อย่างคุ้มค่าตามการใช้งาน อุ่นใจกับการใช้ชีวิต Smart Home & Smart Lock ด้วยระบบ Finger scan Door lock และระบบกันขโมยทุกหลัง อย่างเต็มระบบ พร้อมด้วยสระว่ายน้ำที่มาพร้อมระบบ Spa สำหรับการผ่อนคลาย, ระบบไฟใต้น้ำสำหรับเวลาสังสรรค์กลางคืน หรือจะใช้ออกกำลังกายในน้ำ การทำธาราบำบัดสำหรับผู้สูงอายุ  และยังมีพื้นที่ส่วนกลาง พร้อมฟิตเนสให้คุณได้ออกกำลังกาย อุ่นใจในการใช้ชีวิตด้วยเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยและกล้อง CCTV ห้ามพลาดกับข้อเสนอดีๆ ที่ปาล์มสปริงส์มอบให้ พร้อมส่วนลดสูงสุดกว่า 1 ล้านบาท ในงาน Grand Openign Palmspring Privato ระหว่างวันที่ 26 – 27 ตุลาคม 2562 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ โทร. 081 950 8881 หรือ www.palmsprings.co.th

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น