มช.จับมือผู้ประกอบการโอทอปภาคเหนือรุกเจาะตลาดออนไลน์จีน จัดงานเอ็กซ์โปใหญ่โชว์สินค้ายอดฮิตต้อนรับนักท่องเที่ยวจีนช่วงวันหยุดยาวโกลเด้นวีค

งานแสดงสินค้า “Northern OTOP Expo 2019” โครงการ OTOP ภาคเหนือเพิ่มมูลค่าสู่ตลาดโลก โชว์สินค้ายอดฮิตต้อนรับนักท่องเที่ยวจีน ช่วงวันหยุดยาวโกลเด้นวีค 1-7 ตุลานี้ ที่วันนิมมาน และลาน Think Park ใจกลางเมืองเชียงใหม่

นายวิรุฬ พรรณเทวี รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ เป็นประธานเปิดงานแสดงสินค้า “Northern OTOP Expo 2019 ” ที่ วันนิมมาน อำเภอเมืองเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่ โดยวิทยาลัยนานาชาตินวัตกรรมดิจิตอล มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ได้จัดทำโครงการ OTOP ภาคเหนือเพิ่มมูลค่าสู่ตลาดโลก Northern Thailand to Global Market ขึ้น เพื่อนำเสนอสินค้า OTOP ที่ได้รับการคัดสรรและพัฒนาแล้ว ให้แก่นักท่องเที่ยวชาวจีนที่เดินทางมาท่องเที่ยวในจังหวัดเชียงใหม่และภาคเหนือตอนบน ในช่วงสัปดาห์วันหยุดแห่งการเฉลิมฉลองวันชาติจีน

นอกจากนี้ ยังเป็นการพัฒนาช่องทางจำหน่ายและการตลาดสินค้าและบริการหนึ่งผลิตภัณฑ์หนึ่งตำบลภาคเหนือสู่ตลาดสากลระดับนานาชาติ ตลอดจนส่งเสริมให้จังหวัดเชียงใหม่และภาคเหนือ กลายเป็นศูนย์กลางในการกระจายสินค้าและบริการหนึ่งผลิตภัณฑ์หนึ่งตำบล ในระดับภูมิภาคและอาเซียนต่อไป

งานจัดขึ้นระหว่างวันที่ 1-7 ตุลาคม 2562 เวลา 10.00-22.00 น. ณ วันนิมมาน และลาน Think Park อำเภอเมืองเชียงใหม่ ในบรรยากาศแบบล้านนาประยุกต์ กิจกรรมที่น่าสนใจมากมาย อาทิ การแสดงและจำหน่ายสินค้าและบริการหนึ่งผลิตภัณฑ์หนึ่งตำบลภาคเหนือ จำนวน 200 บูธ รวมถึงเปิดโอกาสให้กลุ่มผู้ประกอบการนำเสนอสินค้าและบริการแก่ผู้บริโภคชาวจีนโดยตรง เพื่อรับคำแนะนำต่างๆ การแสดงศิลปวัฒนธรรมของล้านนาและจีน ตลอดจนการแสดงดนตรีและคอนเสิร์ตจากศิลปินนักร้องชื่อดังทุกวัน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น