สายการบินไทยเวียตเจ็ทจัดเต็มจัดงาน THAIPA Airline Pilot League 2019 ครั้งที่ 6

เมื่อวันที่ 20 สิงหาคม 2562 สายการบินไทยเวียตเจ็ทเป็นเจ้าภาพในการจัดการแข่งขันฟุตบอลประเพณี ครั้งที่ 6 ซี่งเป็นการแข่งฟุตบอลนัดกระชับมิตรระหว่างนักบินพาณิชย์ของสายการบินในประเทศไทย ร่วมกับสมาคมนักบินแห่งประเทศไทย งานจัดขึ้นที่สนามฟุตบอล แกรนด์ ซอกเกอร์ โปร เกษตร-นวมินทร์ โดยมีทีมเข้าร่วมแข่งขันทั้งหมด 26 ทีม ผู้เข้าร่วมงานมากกว่า 500 คน จากสายการบินและหน่วยงานด้านการบิน 12 แห่งทั่วประเทศเข้าร่วมการแข่งขันกัน โดยมีการแข่งขันฟุตบอลกันตลอดวัน แบ่งประเภทออกเป็นการแข่งขันฟุตบอลรุ่นทั่วไป ฟุตบอลรุ่นอาวุโส และฟุตบอลหญิง

หลังจากการแข่งขันอย่างเข้มข้นตลอดทั้งวัน รายชื่อทีมผู้ชนะเลิศแต่ละประเภท ดังนี้  สายการบินไทยแอร์เอเชีย ชนะเลิศทีมรุ่นทั่วไปและทีมหญิง, สายการบินไทย ชนะเลิศทีมรุ่นอาวุโส ในการร่วมเป็นเจ้าภาพครั้งแรกของสายการบินไทยเวียตเจ็ท ได้จัดกิจกรรมที่หลากหลายและยังได้รับรางวัลที่ 3 สำหรับทีมรุ่นอาวุโส รางวัล “Fair play” สำหรับทีมรุ่นทั่วไป รางวัลที่สองสำหรับการแสดงเชียร์ลีดเดอร์ และรางวัล Miss Airline Leagueของการแข่งขันในครั้งนี้

ภายในงาน ทีมเชียร์ลีดเดอร์ และมิสแอร์ไลน์ลีค ตัวแทนแอร์โฮสเตสจากแต่ละสายการบินร่วมสร้างสีสันกันอย่างคับคั่ง มีการแสดงชุดพิเศษจากทีมแอร์โฮสเตส กิจกรรมสนุกๆชิงของที่ระลึกจากผู้สนับสนุน BMW Europa Motor แจกบัตรชมภาพยนตร์และ popcorn สนับสนุนจากเมเจอร์ซีนีเพล็กช์กรุ้ป เครื่องดื่มจาก สิงห์ คอร์เปอเรชั่น และ Red Bull, และบัตรของขวัญที่พักฟรีจากบัวศิริ บัวสาลี รีสอร์ท

การแข่งขันฟุตบอล THAIPA Airline Pilot League จัดขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างความสัมพันธ์อันดีและส่งเสริมให้เกิดความสามัคคีระหว่างนักบินพาณิชย์ทั้งในและนอกสมาคมฯ และเรียนรู้การทำงานร่วมกันเพื่อสร้างประสิทธิภาพและความปลอดภัยระหว่างการปฎิบัติงาน รวมทั้งยังเป็นการเชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างผู้บริหารและพนักงานขององค์กรต่าง ๆ ในอุตสาหกรรมการบินของไทย ซึ่งได้จัดมาอย่างต่อเนื่องติดต่อกันเป็นปีที่ 6 นับตั้งแต่ปี พ.ศ. 2557 โดยมีหน่วยงานการบินต่าง ๆ ในประเทศไทยผลัดเปลี่ยนกันเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน

นอกจากการนำเสนอโอกาสการเดินทางที่คุ้มค่าแก่ผู้คนนับล้านด้วยเครื่องบินลำใหม่ที่ทันสมัย ลูกเรือที่เปี่ยมอัธยาศัยไมตรี และประสบการณ์การเดินทางอันน่ารื่นรมย์ สายการบินไทยเวียตเจ็ทยังจัดกิจกรรมเพื่อให้ความช่วยเหลือและสร้างคุณค่าแก่สังคมไทยมาอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นการร่วมสนับสนุนการจัดประกวดมิสแกรนด์ 2018 งานคอนเสิร์ตการกุศลที่ภูเก็ต และกิจกรรมอื่น ๆ อีกมากมาย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น