จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ร่วมกับ Zaap Party ขนทัพศิลปินกว่า 40 วง เตรียมจัดมหกรรมดนตรีที่ใหญ่ที่สุดในภาคเหนือ ‘เชียงใหญ่เฟส’

ครั้งแรกของมหกรรมดนตรีที่ใหญ่ที่สุดในภาคเหนือที่จะจัดขึ้นที่เชียงใหม่ กับงาน ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น พรีเซนต์ ‘เชียงใหญ่เฟส’ ที่จัดโดย จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ร่วมกับ Zaap Party (แซ๊ปปาร์ตี้) งานนี้จะเป็นมหกรรมดนตรีที่ใหญ่ที่สุด สนุกที่สุดและคุ้มที่สุด ที่ทุกคนจะได้มาม่วนกันทั้งวัน มันส์กันทั้งคืน ตลอด 2 วัน โดยจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 23 และวันอาทิตย์ที่ 24 พฤศจิกายน 2562  ณ ลานเนินนุ่ม จ.เชียงใหม่ ยิ่งไปกว่านั้นยังจัดใหญ่ด้วยโปรดักชั่นสุดอลังการ พร้อมด้วยไลน์อัพศิลปินระดับท็อปของประเทศกว่า 40 ศิลปินครบทุกแนวดนตรี แถมยังได้อิ่มอร่อยไปกับเมนูเด็ดจากร้านยอดฮิตมากมาย และร่วมสนุกกับกิจกรรมไลฟ์สไตล์โดนใจที่รับรองว่าม่วนคักๆ เพื่อเปิดประสบการณ์ทางดนตรีให้ทุกคนได้สัมผัสมากกว่าที่เคยอย่างแน่นอน

นอกจากนี้การโปรโมทงาน เชียงใหญ่เฟส ยังจัดเต็มไปด้วย ป้ายกองโจร รถแดง รถบรรทุกที่มีรูปศิลปินวิ่งไปรอบเมือง ชนิดที่เนืองแน่นทั่วทั้งเมืองเชียงใหม่เพื่อให้สมกับความยิ่งใหญ่ของมหกรรมดนตรีที่ใหญ่ที่สุดในภาคเหนือ “เชียงใหญ่เฟส” กันทีเดียว

พบกัน..วันเสาร์ที่ 23 และ วันอาทิตย์ที่ 24 พฤศจิกายน 2562 ณ ลานเนินนุ่ม จ.เชียงใหม่ งานนี้จัดเต็มด้วยโปรดักชั่นสุดอลังการ ขนทัพศิลปินระดับท็อปของประเทศกว่า 40 ศิลปินครบทุกแนวดนตรี ด้วย 2 เวที ครบทุกแนวดนตรี ป็อป ร็อค ฮิปฮอป แดนซ์ อินดี้ ชนิดที่ขนมาหมดทั้งวงการเพลงรับรองว่าม่วนขนาด!

ศิลปินสาย ROCK นำโดย BODYSLAM / PALMY  / BIG ASS / LOMOSONIC / 25HOURS / COCKTAIL/NUM KALA / KLEAR

ศิลปินสาย POP นำโดย PECK PALITCHOKE / AOF PONGSAK / OAT PRAMOTE / ATOM

POP PONGKOOL

ศิลปินสาย HipHop นำโดย THAITANIUM / URBOYTJ / OG-ANIC / LAZYLOXY / HIGHHOT / YOUNGOHM FIIXD / YOUNGGU / DIAMOND  / YOUNG BONG / NICECNX / CYANIDE / DREAMHIGH / RAHBOY/OG SMITH / MAIYARAP / BLACKSHEEP / BEN BIZZY

ศิลปินสาย INDY นำโดย TATTOO COLOUR /POLYCAT / GREASY CAFE / APARTMENT KHUNPA  TAITOSMITH / WHAL AND DOLPH / TELEX TELEXS

นอกจากทัพศิลปินที่ขนมาเพียบ! ยังจะได้สัมผัสประสบการณ์ความสนุกจากโซนต่างๆ อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น

(1) โซนประตูเมืองเชียงใหญ่ กับโชว์แม็ปปิ้งกราฟฟิกขนาดยักษ์ที่ฉายลงบนกำแพงประตูเมืองเชียงใหญ่ที่คุณสามารถเดินลอดเข้าไปได้

(2) หมู่บ้านจะอั้นจะอี้ กับการรวบรวมไลฟ์สไตล์สุดฮิตและงานศิลปะขนาดใหญ่มาให้ทุกคนได้ชมได้ช้อปได้ถ่ายรูปกัน

(3) กาดเชียงใหญ่ กับโซนอาหารที่จัดเต็มด้วยหลากหลายเมนูเด็ดรับรองว่าสนุกสุดมันส์แล้วยังอิ่มท้องตลอดทั้งคืนอย่างแน่นอน

 

มาร่วมกันเป็นส่วนหนึ่งกับประสบการณ์ความสนุกสุดมันส์ของมหกรรมดนตรีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในภาคเหนือ!!!กับงาน ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น พรีเซนต์ ‘เชียงใหญ่เฟส’  โดยจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 23 และวันอาทิตย์ที่ 24 พฤศจิกายน 2562 ณ ลานเนินนุ่ม จ.เชียงใหม่ โดยบัตร Early ราคาสุดคุ้ม!!! บัตร 1 ใบ เข้างานได้ 2 วัน ราคาเพียง 900 บาท (จากปกติ 1500 บาท) ราคานี้ขายแค่ 3 วันเท่านั้น!!! วันที่ 31 สิงหาคม 1 และ 2 กันยายนเท่านั้น! ซื้อบัตรได้ที่เคาน์เตอร์เซอร์วิส ออลล์ ทิคเก็ต ในร้านเซเว่นอีเลฟเว่น ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือ www.allticket.com สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ FB : เชียงใหญ่เฟส

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น