วู๊ดฟิลด์ รีสอร์ท ชวนดูแลคุณแม่ในเดือนสิงหาคมนี้

วู๊ดฟิลด์  รีสอร์ท รีสอร์ทสวย ร่มรื่น ย่านหนองหอย ในเมืองเชียงใหม่ ชวนคุณลูกๆ ดูแลคุณแม่ ในช่วงวันแม่ที่ใกล้เข้ามานี้  ด้วยห้องพักราคาพิเศษเพียงคืนละ 1,500 บาท สำหรับ 2 ท่านรวมอาหารเช้า  และฟรี WIFI

fznor

เชฟของเราเตรียมเมนูอร่อยไว้มากมาย ในห้องอาหาร บรรยากาศดี  หรือริมสระน้ำชิวๆ  โปรโมชั่นตลอดเดือนสิงหาคมนี้ รับประทานอาหารครบ 500 บาทขึ้นไป รับเครื่องดื่มน้ำอัญชันมะนาว ฟรี 1 ที่ต่อโต๊ะ และพิเศษ โปรโมชั่นสุขสันต์วันแม่  ระหว่าง วันศุกร์ที่ 9 ถึงวันจันทร์ที่ 12 สิงหาคม นี้  ทานอาหารครบ 500 บาทขึ้นไป รับน้ำอัญชันมะนาว สมุนไพรไทยที่ดีต่อสุขภาพคุณแม่ และวุ้นเค้ก น่ารักๆฟรี สำหรับคุณแม่  ในช่วงเทศกาลแห่งการบอกรักคุณแม่  และเชฟขอแนะนำเมนูอร่อย อาทิ  “ ข้าวหอมมะลิ หน้าหมูทอดทงคัตสึ พร้อมซุปมิโซะ ”  ข้าวหอมมะลิชั้นดี เสิร์ฟพร้อมหมูทอดทงคัตสึ กรอบนอกนุ่มในตามสไตล์ญีปุ่น และซุปมิโซะ ซุปยอดนิยมของชาวญี่ปุ่น   หรืออีกหนึ่งเมนูความอร่อย  “ ก๋วยเตี๋ยวคั่วไก่ไข่ลาวา ” ให้ได้อิ่มเต็มคำ กับเส้นก๋วยเตี๋ยวนุ่มๆ ผัดจนเข้าที่กับซอสพริก ไก่หมักนุ่มๆ และเครื่องเคียงต่างๆ เสิร์ฟพร้อมไข่ลาวา  และเมนูอาหารไทยรสเข็มข้น  หรืออาหารนานาชาติ ก็มีให้เลือกมากมาย

นอกจากนี้ยังมีโปรโมชั่นเครื่องดื่ม ชานมแฟนซี มีให้เลือกทั้ง ชาไทย และชาเขียว สูตรเฉพาะของวู๊ดฟิลด์ รีสอร์ท พร้อมเสิร์ฟ ในราคาไม่แพง  ให้บริการที่ห้องอาหารปาล์ม คอฟฟี่ ช็อป หรือริมสระน้ำในสวนสวย ลมเย็นๆ บรรยากาศชิวๆ ตั้งแต่เวลา  10.00 – 22.00 น.ยกครัวมาฉลองวันแม่กันได้

สนใจสำรองโต๊ะ หรือถามรายละเอียดเพิ่มได้ที่ วู๊ดฟิลด์  รีสอร์ท โทร 053 140082 – 88

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น