ปาล์ม สปริงส์ เปิดตัวโครงการ “Palm Springs Privato” ใหม่ล่าสุด ตอบโจทย์คุณภาพชีวิตของผู้อยู่อาศัย เติมเต็มด้วยพื้นที่สีเขียวเพื่อทุกคนในครอบครัว

บริษัท ปาล์ม สปริงส์ เพลซ จำกัด เปิดตัวโครงการใหม่ล่าสุด Palm Springs Privato ยกระดับคุณภาพชีวิต มอบการพักผ่อนแบบครบครัน และทันสมัย บนเส้นเชียงใหม่-หางดง ในสไตล์ Modern Luxury เรียบง่ายแต่หรูหรา มีเอกลักษณ์เฉพาะที่สะท้อนรสนิยมของผู้อยู่อาศัยได้อย่างชัดเจน พื้นที่ภายในบ้านตอบรับทุกไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัยได้อย่างสมบูรณ์แบบ ทั้งพื้นที่ส่วนตัว และการพักผ่อนกับครอบครัว เพื่อให้ทุกครอบครัวได้สัมผัสความงดงามของชีวิตมากกว่าที่เคย

ด้วยคุณค่าแห่งความสำเร็จยาวนานกว่า 30 ปี ของแบรนด์ Palm Springs บ้านหรูบวกกับสไตล์การตกแต่งที่มีเอกลักษณ์ในเชียงใหม่ ปาล์ม สปริงส์ จึงผุดโครงการ Palm Springs Privato บนพื้นที่ 11 ไร่ บ้านพร้อม Pool Villa ทุกหลัง ตอบโจทย์ให้กับคนสมัยใหม่ เน้นตัวบ้านอยู่ด้านหน้าเพื่อความเป็นส่วนตัวของทุกคนในครอบครัว เพื่อตอบรับกับไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัยได้อย่างสมบูรณ์แบบที่สุด พร้อมเนรมิตพื้นที่ให้เหมาะกับการพักผ่อนแบบเอ็กซ์คลูซีฟ Multifunction Pool เช่น กิจกรรมในครอบครัว ปาร์ตี้ และสังสรรค์กับเพื่อนๆ ซึ่งเป็นไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ แต่ยังคงเน้นพื้นที่สีเขียวของสนามหญ้าและต้นไม้ เพื่อให้ทุกคนในครอบครัวได้สัมผัสประสบการณ์ชีวิตที่แตกต่างจากเดิม

ภายในโครงการ Palm Springs Privato มีเพียง 39 ยูนิต ซึ่งเป็นบ้านเดี่ยวสองชั้นระดับ Hi-end ที่ให้ความสำคัญเรื่องความเป็นส่วนตัวของทุกครอบครัว ด้วยสังคมคุณภาพในราคาบ้านเริ่มต้นที่ 12 ล้านบาท จนถึง 30 ล้านบาท เน้นฟังก์ชั่น และใช้ประโยชน์ในทุกพื้นที่ได้อย่างคุ้มค่าตามการใช้งาน อุ่นใจกับการใช้ชีวิต smart home & smart lock ด้วยระบบ Finger scan Door lock และระบบกันขโมยทุกหลัง อย่างเต็มระบบ พร้อมด้วยสระว่ายน้ำที่มาพร้อมระบบ Spa สำหรับการผ่อนคลาย, ระบบไฟใต้น้ำสำหรับเวลาสังสรรค์กลางคืน หรือจะใช้ออกกำลังกายในน้ำ และการทำธาราบำบัดสำหรับผู้สูงอายุ และยังมีพื้นที่ส่วนกลาง อาทิ สวนขนาดใหญ่ และฟิตเนสให้คุณได้ออกกำลังกาย อุ่นใจในการใช้ชีวิตด้วยเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยและกล้อง CCTV

สนใจเข้าชมโครงการ Palm Springs Privato บนเส้นเชียงใหม่-หางดง ได้แล้ววันนี้ พร้อมรับโปรโมชั่นสุดพิเศษ และข้อเสนออื่นๆ ได้ที่ สำนักงานขาย โครงการฯ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ โทร. 081-950-8881 หรือ www.palmsprings.co.th

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น