บางกอกแอร์เวย์สคว้า 2 รางวัลระดับโลก “สายการบินภูมิภาคที่ดีที่สุดในโลกและสายการบินภูมิภาคดีที่สุดในเอเชีย” จากสกายแทร็กซ์ เวิลด์ แอร์ไลน์ อวอร์ด ประจำปี 2562

บริษัท การบินกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือ สายการบินบางกอกแอร์เวย์ส โดยนายพุฒิพงศ์ ปราสาททองโอสถ กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ (กลาง) และคณะผู้บริหารของสายการบินฯ เข้ารับมอบรางวัลสายการบินภูมิภาคยอดเยี่ยมของโลก และรางวัลสายการบินภูมิภาคยอดเยี่ยมของเอเชีย ประจำปี 2562 จากการประกาศผลรางวัล สกายแทร็กซ์ เวิลด์ แอร์ไลน์ อวอร์ด (SKYTRAX World Airline Awards 2019) ณ งานปารีสแอร์โชว์ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส

 

นายพุฒิพงศ์ ปราสาททองโอสถ กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ สายการบินบางกอกแอร์เวย์ส กล่าวว่า “ผมในนามของคณะผู้บริหารและพนักงานรู้สึกเป็นเกียรติและมีความภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ในปีนี้เป็นอีกหนึ่งปีแห่งความสำเร็จที่บางกอกแอร์เวย์สได้รับรางวัลระดับโลกพร้อมกันถึง 2 รางวัล คือ รางวัลสายการบินภูมิภาคยอดเยี่ยมของโลกและรางวัลสายการบินภูมิภาคยอดเยี่ยมของเอเชียประจำปี 2562 จากการประกาศผลรางวัล สกายแทร็กซ์ เวิลด์ แอร์ไลน์ อวอร์ด ติดต่อกันเป็นปีที่ 4 แล้ว ซึ่งรางวัลนี้ถือเป็นรางวัลอันทรงคุณค่ามากที่สุดรางวัลหนึ่งของอุตสาหกรรมการบินของโลก เพราะได้มาจากการโหวตของผู้โดยสารทั่วโลก ผมขอขอบคุณทุกแรงสนับสนุนและความเชื่อมั่นจากผู้โดยสาร ซึ่งถือเป็นกำลังใจให้กับผู้ปฎิบัติงาน ผู้บริหารและพนักงานของบางกอกแอร์เวย์สทุกคนจะยังคงมุ่งมั่นที่จะพัฒนาคุณภาพการให้บริการเพื่อส่งมอบการบริการที่ดีที่สุดให้กับผู้โดยสาร ให้ได้รับความสะดวกสบายและปลอดภัยตลอดการเดินทางต่อไป

บางกอกแอร์เวย์สเป็นสายการบินระดับภูมิภาคที่ให้บริการเต็มรูปแบบ (Full Service) ภายใต้สโลแกน “เอเชียบูทีคแอร์ไลน์ (ASIA’S BOUTIQUE AIRLINE) หรือความประทับใจแห่งเอเชีย” ให้บริการอันเป็นเอกลักษณ์เพื่อทำให้การเดินทางของผู้โดยสารทุกคนเป็นความรู้สึกพิเศษ อาทิ บริการห้องรับรองผู้โดยสารที่ให้บริการผู้โดยสารทั้งชั้นธรรมดาและชั้นธุรกิจ บริการเสิร์ฟอาหารทุกเที่ยวบิน โดยเมนูอาหารมีการสร้างสรรค์และได้รับการพัฒนาอยู่ตลอดเวลาเพื่อให้เป็นที่ชื่นชอบของผู้โดยสาร

สายการบินบางกอกแอร์เวย์สได้รับรางวัลสกายแทร็กซ์ เวิลด์ แอร์ไลน์ อวอร์ด ให้เป็นสายการบินภูมิภาคยอดเยี่ยมของโลก (World’s Best Regional Airline) รวมทั้งสิ้น 5 ปี (ปี 2557 ปี 2559 ปี 2560 ปี 2561 และล่าสุดปี 2562) และรางวัลสายการบินภูมิภาคยอดเยี่ยมของเอเชียทั้งสิ้น 9 ปี (ปี 2547 ปี 2548 ปี 2551 ปี 2552 ปี 2557 ปี 2559 ปี 2560 ปี 2561 และล่าสุดปี 2562) รวมทั้งรางวัลสายการบินภูมิภาคยอดเยี่ยมของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ในปี 2549 และ ปี 2550 อีกด้วย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น