โรงแรมแชงกรี-ลา เชียงใหม่จัดงาน Signature Wedding Fair 2019

เมื่อวันอาทิตย์ ที่ 2 มิถุนายน 2562 เวลา 11.00-18.00 น.โรงแรมแชงกรี-ลา เชียงใหม่ ได้จัดงาน Signature Wedding Fair 2019 นำโดย คุณกาเบียล ลอมบาโด้ (Gabriele Lombardo) ผู้จัดการใหญ่ , คุณสรัญา บุญเต็ม ผู้จัดการเเผนกสื่อสารการตลาดเเละประชาสัมพันธ์ และคุณศุภรดา นะรินทร์ ผู้จัดการแผนกบริหารงานห้องพักและจัดเลี้ยง พร้อมคณะ ณ ห้องจัดเลี้ยง แกรนด์ลานนาบอลรูม ชั้น 2 โดยปีนี้จัดขึ้นภายใต้คอนเซปต์ Rustic Chic” ซึ่งรูปแบบการจัดงานจะเน้นไปที่เนื้อหาของงาน มากกว่ารูปลักษณ์ภายนอก ทั้งนี้ได้มีการเนรมิตห้องจัดเลี้ยงให้มีเรียบง่าย อบอุ่น และสนุกสนานแต่อบอวลไปด้วยความรัก และเต็มไปด้วยความหมายต่อทุกคนที่ได้มาร่วมงาน

นอกจากนี้ ภายในงานยังได้มีการแสดงแฟชั่นโชว์สุดพิเศษจากห้องเสื้อ Maross Dress Up Story ที่นำเอาชุดแต่งงานคอลเลคชั่นใหม่ มาจัดแสดงให้กับแขกพิเศษทุกท่านได้ชม มีการจัดบูธของร้านต่างๆ ทั้งห้องเสื้อ เครื่องประดับ เวดดิ้งสตูดิโอ การ์ดและของชำร่วย รวมครบบริการด้านการจัดงานแต่งงานจบที่นี่ในงานเดียว รวมถึงมุมอาหารไทย จีน และตะวันตกที่มีการปรุงกันสดๆให้แขกในงานได้ชิมอีกด้วย

สำหรับปีนี้คู่รักผู้โชคดีได้รับรางวัลใหญ่ ฟรีงานแต่งงานสำหรับแขก 200 ท่าน มูลค่ากว่า 300,000 บาท ได้แก่ ทันตแพทย์หญิง จุฑาริน ศรีเจริญ และ นายแพทย์ กรกฤต สุวรรณธีรางกูร ทั้งนี้ยังมีการแจก Gift Voucher ห้องพักในเครือโรงแรมแชงกรี-ลา ทั่วโลก บัตรกำนัลห้องอาหาร สปาทรีทเมนท์ และรางวัลอื่นๆที่น่าสนใจอีกมากมายมอบให้กับคู่รักทุกคู่ที่ทำการจองแพ็คเกจแต่งงานกับทางโรงแรมฯ ภายในงาน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น