ซันสวีท จัดทัพ “ข้าวโพดหวาน” อย่างยิ่งใหญ่ในงาน THAIFEX 2019

บมจ. ซันสวีท หรือ SUN ผู้ประกอบธุรกิจผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ข้าวโพดหวานแปรรูปและผลิตภัณฑ์แปรรูปสินค้าเกษตรอื่นๆ ภายใต้ตราสินค้าของบริษัท ‘KC’ ร่วมโชว์ ในงานมหกรรมอาหารและเครื่องดื่ม THAIFEX World of Food Asia 2019 ตอกย้ำความเป็นผู้นำอุตสาหกรรมข้าวโพดหวานชั้นนำระดับโลก

“นายองอาจ กิตติคุณชัย” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กล่าวด้วยความมั่นใจว่า ด้วยความโดดเด่นด้าน กระบวนการผลิตอาหารที่ใส่ใจในคุณภาพทุกขั้นตอน ด้วยมาตรฐานสากล ตอกย้ำ ความเป็นผู้นำเทรนด์อุตสาหกรรมข้าวโพดหวาน รวมทั้งบริษัทยังมีทีมงานวิจัยและพัฒนาเพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์ข้าวโพดหวานในรูปแบบที่หลากหลายขึ้น รวมถึงการเข้าไปมีส่วนร่วมในการร่วมกันออกแบบ ผลิตภัณฑ์กับลูกค้า เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าและผู้บริโภค
ประกอบกับปัจจุบันเนื่องด้วยภาวะทางสังคมมีความตระหนักถึงเรื่องการดูแลสุขภาพมากขึ้น ส่งผลให้เกิดความต้องการในการเลือกบริโภคอาหารที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย ซึ่งข้าวโพดหวานถือได้ว่าเป็นหนึ่งในอาหารตัวเลือกของคนรักสุขภาพ เพราะข้าวโพดหวานเป็นอาหารที่มีคุณค่าทางโภชนาการสูง อาทิ มีกากอาหาร วิตามิน และสารต้านอนุมูลอิสระ เป็นต้นทั้งนี้บริษัทฯ ยังมีแผน รุกตลาดในประเทศเพิ่มขึ้น โดยจะนำสินค้ากลุ่มข้าวโพดหวานพร้อมรับประทาน (ready to eat) เข้าสู่ไลน์ธุรกิจฟู้ดรีเทล (food retail) หรือการขายปลีกให้มากขึ้น เพื่อเป็นการเพิ่มช่องทางการจัดจำหน่ายสินค้ากลุ่มข้าวโพดหวานให้เข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคในประเทศให้มากขึ้น( Food and Beverage)

และในงานนี้ SUN เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “มันหวานเผา” สายพันธุ์ญี่ปุ่น เอาใจหนุ่ม-สาวทุกเพศทุกวัยที่ต้องการดูแลสุขภาพ คัดสรรมาอย่างดีเพื่อตอบโจทย์เพื่อสุขภาพที่ดีของผู้บริโภคทุกช่วงวัย ภายใต้แบรนด์ KC เป็นผลิตภัณฑ์อาหารพร้อมทาน

ร่วมสัมผัสกับผลิตภัณฑ์ข้าวโพดหวานของซันสวีทได้ในงาน THAIFEX – World of Food Asia 2019 บูธ SUN No.9- FF01 Impact Hall 9 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 28 พฤษภาคม – 1 มิถุนายน 2562

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น