มา 5 จ่าย 4 อร่อยสุดคุ้มที่บุฟเฟต์ซีฟู้ดมื้อค่ำที่โรงแรมธาริน

วันนี้มี “ข่าวดี” มาบอกสำหรับคนรักl  “โรงแรมธาริน เชียงใหม่” ใจดีสุดๆ ขนอาหารทะเลสดๆใส่เครื่องบิน มาให้เราได้ทานกันถึงที่ ใน “มื้อค่ำ”

โรงแรมธาริน เชียงใหม่ ได้เปิดประสบการณ์บุฟเฟ่ต์ไหม่ กับ “บุฟเฟ่ต์ซีฟู๊ดมื้อค่ำ” เอาใจคนรักอาหารทะเลโดยเฉพาะ มีอาหารทะเลหลากหลายให้ท่านได้รับประทานกันอย่างจุใจ ไม่ว่าจะเป็นกุ้งเผา กุ้งนึ่ง ตัวใหญ่ๆ เนื้อเด้งๆ หอยนึ่งสดๆใหม่ๆ ปลาหมึกเนื้อนุ่ม และปูก้ามโต เป็นต้น

พร้อมกันนี้ในส่วนของบุฟเฟ่ต์ นอกจากจะมีอาหารทะเลเป็น “พระเอก” แล้ว ยังมีเมนูอร่อยอีกหลายสิบเมนูมาให้ลิ้มรส อาทิ ปลาดิบ สลัด อาหารพื้นเมือง อาหารเมนูยำ ของหวาน ผลไม้ตามฤดูกาล และอื่นๆอีกเพียบ

ทั้งหมดนี้จัดให้ในราคาเพียง 499 บาทต่อท่านเท่านั้นสำหรับบุคคลทั่วไป แถมทั้งยังมีโปรโมชั่นพิเศษ มา 5 จ่าย 4 ฟรีเครื่องดื่ม 

เท่านี้ยังไม่พอ หากเป็นนักเรียนนักศึกษา เดินเข้ามาทาน ทางโรงแรมยังใจดี ลดให้เหลือท่านละ 399 บาทเท่านั้น แต่หากเป็นลูกค้าที่พักกับทางโรงแรม ยิ่งจ่ายถูก เพียงท่านละ 299 บาท และเท่านี้ยังไม่หนำใจ ทางโรงแรมยัง “ใจป๋า” หากกดโทรศัพท์มาจองโต๊ะบุฟเฟ่ต์สำหรับ4 ท่าน  รับฟรี!!!ไปเลย “ล็อบสเตอร์” 1 ตัวต่อโต๊ะ 

ใจดี ใจป๋า กันขนาดนี้ “คนรักอาหารทะเล” ทั้งหลาย รอช้าไม่ได้แล้ว รีบมาลิ้มรสอาหารทะเลกันให้จุใจกันด่วน รายการบุฟเฟ่ต์ซีฟู๊ดเริ่มตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป เวลา 5 โมงเย็นจนถึง 3 ทุ่ม จากนั้นหลัง 3 ทุ่มเป็นต้นไป จนถึงเที่ยงคืนเป็นรายการ A la crate

สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม และจับจองสำรองโต๊ะล่วงหน้าที่ โทรศัพท์ 061-7746886

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น