ชวนร่วมแข่งขันกีฬาสุดท้าทายมอเตอร์ไซด์ไต่เขาสนามที่ 1

สมาคมกีฬามอเตอร์ไซด์ไต่เขาประเทศไทย ได้เปิดแถลงข่าว “การแข่งขันกีฬามอเตอร์ไซด์ไต่เขา สนามที่ 1 ประจำปี 2562 จังหวัดเชียงใหม่” ณ ห้องทำการสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี

งานนี้สมาคมกีฬามอเตอร์ไซด์ไต่เขาแห่งประเทศไทยได้ร่วมกับการกีฬาแห่งประเทศไทย โดยมี นายสุวิทย์ แรกข้าว ผู้อำนวยการการกีฬาแห่งประเทศไทย จังหวัดเชียงใหม่  นายมนตรี หาญใจ นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ นายวัฒนะชัย เชื้อบุญมี นายกกีฬามอเตอร์ไซด์ไต่เขาแห่งประเทศไทย นายนวทรัพย์ นงค์พรหมมา  Director  บริษัท จี นาโน แมกเนท จำกัด ผู้ให้การสนับสนุน นายชยพล มหามนตรี ผู้จัดการแผนกขายอุตสาหกรรมส่วนกลาง ตัวแทนบางจากได้ร่วมแถลงข่าวในครั้งนี้

โดยการแข่งขันกีฬามอเตอร์ไซด์ไต่เขาในปีนี้ มีทั้งสิ้น 6 สนามด้วยกัน โดยสนามที่ 1 จะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 10 มีนาคม 2562 ณ บริเวณห้วยตึงเฒ่า อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ การแข่งขันกีฬามอเตอร์ไซด์ไต่เขา ครั้งนี้จะทำการแข่งขัน 3 คลาสด้วยกัน ได้แก่คลาส A คลาส B และคลาส C ทั้ง 3 คลาสมีค่าสมัครคนละ 300 บาท และยังมีประเภทมือใหม่ที่เปิดให้แข่งขันฟรี​อีกด้วย สำหรับผู้ที่ชื่นชอบความท้าทายและสนใจจะเข้าร่วมกิจกรรมครั้งนี้ สามารถสมัครได้ที่หน้างานในวันอาทิตย์ที่ 10 มีนาคม 2562 ณ ห้วยตึงเฒ่า ลานคิงคอง

นายวัฒนะชัย เชื้อบุญมี นายกกีฬามอเตอร์ไซด์ไต่เขาแห่งประเทศไทย กล่าวว่า ในการแข่งขันกีฬามอเตอร์ไซด์ไต่เขาสนามที่ 1 ครั้งนี้จะมีนักกีฬาจากทั้งไทยและต่างชาติเข้าร่วมแข่งขันหลายสิบคน โดยในส่วนของชาวต่างชาตินั้น คาดว่าจะมีเข้าร่วมแข่งขันราวๆ 10 ท่าน จากประเทศญี่ปุ่น มาเลเซีย รัสเซีย และฝรั่งเศส เป็นต้น พร้อมกันนี้ในงาน นอกจากจะมีการแข่งขันมอเตอร์ไซด์ไต่เขาแล้ว ยังมีกิจกรรมพบปะสังสรรค์ และโชว์มอเตอร์ไซด์ไต่เขาแบบวินเทจอีกด้วย

คนรักมอเตอร์ไซด์ท่านใดสนใจก็มาร่วมชมร่วมเชียร์กันได้ ในวันอาทิตย์ที่ 10 มีนาคม 2562 ณ ห้วยตึงเฒ่า ตลอดทั้งวัน เข้าชมฟรี (เสียเฉพาะค่าเข้าห้วยตึงเฒ่าตามปกติเท่านั้น)

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น