เทรนด์เครื่องประดับ 2019 …อัปเดตก่อนใคร เช็คไว้ ไม่มีเอาท์

ไม่ว่าจะปีไหนๆ เครื่องประดับก็เป็นสิ่งที่สาวๆ หลายคนขาดไม่ได้ เพราะนอกจากเครื่องประดับจะช่วยเสริมเติมแต่งให้ลุคของคุณดูดีขึ้นแล้ว เครื่องประดับบางชิ้นยังสามารถช่วยเสริมบุคลิกของผู้สวมใส่ให้ดูดีขึ้นอีกด้วย สำหรับปี 2019 นี้สาวๆ หลายคนเริ่มมองหาเครื่องประดับใหม่ๆ มาสวมใส่ตามเทรนด์ เราเลยรวบรวมเอาเทรนด์เครื่องประดับที่กำลังมาแรงในปีนี้มาให้คุณได้เลือกชมกัน

Chain Necklace

ขอบคุณภาพจากแบรนด์ : Middle M Jewelry และ B&P Jewelry

สร้อยคอแบบโซ่  หรือแบบสานกลายเป็นสไตล์ที่มาแรงในปีนี้ เพราะนอกจากจะมีดีไซน์ที่ช่วยเพิ่มมิติ ให้กับลุคของคุณแล้ว ยังมีเป็นสไตล์ที่สามารถสวมใส่ได้ทั้งในโอกาสลำลองและโอกาสสำคัญอีกด้วย  สำหรับ Street style สาวๆ ลองเลือกสร้อยคอแบบโซ่ข้อใหญ่ๆ สีทองดู แต่หากจะไปงานสำคัญ ลองเลือกสร้อยคอมทำจากทองแบบโซ่ข้อเล็กๆ ก็เก๋ไปอีกแบบ

 Drip Drop Earrings

ขอบคุณภาพจากแบรนด์ : Jittrakarn และ ALCHEMY LIFESTYLE COMPANY LIMITED

ต่างหูแบบ Drip Drop หรือต่างหูแบบห้อยเส้นเดี่ยวเป็นเทรนด์ที่อยู่คู่กับทุกยุคทุกสมัย เพราะถึงแม้จะไม่อลังการเท่าต่างหูแบบแชนเดอร์เลียร์ แต่ต่างหูที่มาพร้อมดีไซน์เส้นบางๆ ห้อยลงมาก็ให้ความรู้สึกบอบบางน่าทะนุถนอมได้  นอกจากนี้ต่างหูบางคู่ยังสามารถเพิ่มความโดดเด่นผ่านการประดับพลอยสีต่างๆ ที่ปลายหรือที่ลูกตุ้มด้านบนได้อีกด้วย

 Arm Cuff

ขอบคุณภาพจากแบรนด์ : Ponk Smithi

หลังจากห่างหายจากรันเวย์แฟชั่นไปหลายปีก็ถึงเวลาที่ปลอกแขนจะมาทวงบัลลังค์คืน ปีนี้เราจะเห็นได้ว่า แบรนด์ดังๆ อย่าง Giambattista Valli หรือ Chole ต่างก็นำเอาปลอกแขนกลับมาเป็นเครื่องประดับชิ้นสำคัญบนรันเวย์ คุณสามารถลองเลือกดีไซน์ได้หลากหลายไม่ว่าจะเป็นแบบประดับเพชรหรูหรา หรือจะเป็นหินสีต่างๆ ก็ดูล้ำนำเทรนด์ไปอีกแบบ

Open Cuff Necklace

ขอบคุณภาพจากแบรนด์ : Lek Shop และ Apawan Studio

สร้อยคอหนึ่งในเครื่องประดับที่สาวๆ หลายคนขาดไม่ได้ และสร้อยคอแบบ Open Cuff ก็กลายเป็นอีกหนึ่งไอเท็มน่าจับตามองในปีนี้ ด้วยดีไซน์แบบเส้นโค้ง ไร้ตะ สวมใส่ง่าย เหมาะกับ High end street style อีกด้วย  หรือจะลองเลือกสร้อยคอทองสลับหินสีสวยๆ ก็เสริมลุคให้ดูเท่กว่าใคร

 Coral Pink

 

ขอบคุณภาพจากแบรนด์ : Ponk Smithi และ Maron

แพนโทนปี 2019 นี้ได้ประกาศว่า สีคอรัล หรือสีส้มพีช หรือสีส้มปะการัง  เป็นสีแห่งปี 2019 ที่สะท้อนถึงความสนุกสนาน กระปรี้กระเปร่า ร่าเริงสดใส มีพลังงาน และยังเชื่อมโยงไปยังสิ่งแวดล้อม สาวๆ อย่าลืมหาหินสีโทนส้มพีชพาสเทลสวยๆ มาประดับตามเทรนด์กัน

สำหรับใครที่กำลังมองหาเครื่องประดับใหม่ๆ สุดฮิตติดเทรนด์ อย่าลืมแวะมาชม มาช้อป ที่งานแสดงสินค้า อัญมณีและเครื่องประดับ หรือ งาน Bangkok Gems and Jewelry Fair ครั้ที่ 63 ที่ Impact Challenger Hall 1-3 ในวันที่ 20-24 กุมภาพันธ์นี้กันนะคะ 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น