“สวนสัตว์เชียงใหม่” จับมือ “อุทยานหลวง” จัดโปรฯส่งเสริมการท่องเที่ยว “บัตรเดียว เที่ยวสุดคุ้ม”

ณ ห้องประชุมสโมสรหมีแพนด้า สวนสัตว์เชียงใหม่ ได้มีการจัดการแถลงข่าว “โครงการบัตรเดียว เที่ยวสุดคุ้ม” เที่ยวหอคำหลวง พ่วงดูหมีแพนด้า ขึ้น โดยมีนายวุฒิชัย ม่วงมัน ผู้อำนวยการสวนสัตว์เชียงใหม่ และดร.อาณดา นิรันตรายกุล ผู้อำนวยการอุทยานหลวงราชพฤกษ์ ร่วมแถลงข่าว

ซึ่งโครงการนี้จัดขึ้นด้วยความร่วมมือของสองภาคส่วน ได้แก่“สวนสัตว์เชียงใหม่” และ “อุทยานหลวงราชพฤกษ์” โดยนายวุฒิชัย ม่วงมัน ผู้อำนวยการสวนสัตว์เชียงใหม่กล่าวว่า “โครงการข้างต้นเป็นโครงการที่ขึ้นสร้างจากความร่วมมือระหว่างหน่วยงาน เพื่อกระตุ้นการท่องเที่ยวร่วมกัน  โดยใช้โครงการส่งเสริมการขายร่วมกัน โดยการพัฒนาผลิตภัณฑ์ด้านการท่องเที่ยว และการเรียนรู้ภายใต้โครงการ บัตรเดียว เที่ยวสุดคุ้ม เที่ยวหอคำหลวง พ่วงดูหมีแพนด้า ในสนนราคาเพียง 175 บาทเท่านั้น เพื่อจำหน่ายให้กับนักท่องเที่ยวที่สนใจเข้ามาเที่ยวชมและเรียนรู้ในพื้นที่ทั้งสองแห่งในอัตราพิเศษ”

ด้าน ดร.อาณดา นิรันตรายกุล ผู้อำนวยการอุทยานหลวงราชพฤกษ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า “โครงการบัตรเดียว เที่ยวสุดคุ้ม เป็นโครงการระยะยาวที่ทั้งสองหน่วยงานจับมือกันจัดขึ้น เพื่อให้ชาวเชียงใหม่ จังหวัดใกล้เคียง ทั้งยังนักท่องเที่ยวชาวไทยและต่างชาติ ได้เที่ยวทั้งสวนสัตว์เชียงใหม่ และอุทยานหลวง กันอย่างจุใจ โดยโครงการนี้เริ่มต้นตั้งแต่วันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2562 เป็นต้นไป เรื่อยไปจนถึงวันที่ 15 กันยายน 2562 ซึ่งสามารถซื้อบัตรได้ทั้งสองแห่ง ทั้งสวนสัตว์เชียงใหม่ และอุทยานหลวงราชพฤกษ์ ในราคาบัตรเดียว 175 บาทสำหรับชาวไทย เด็กชาวไทย 110 บาท และราคา 325 บาทสำหรับชาวต่างชาติ เด็กต่างชาติ 250 บาท”

งานนี้ท่านใดสนใจเที่ยวชมสวนสวย เที่ยวหอคำหลวง เที่ยวดูความน่ารักของหมีแพนด้า พร้อมดูสัตว์อีกมากมาย บัตรในโครงการ “บัตรเดียว เที่ยวสุดคุ้ม” ถือว่าคุ้มค่าสมชื่อ พร้อมตอบโจทย์การท่องเที่ยวเชียงใหม่ได้เป็นอย่างดี สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ สวนสัตว์เชียงใหม่ โทรศัพท์ 053-358116 / www.chiangmaizoo.com หรืออุทยานหลวงราชพฤกษ์ โทรศัพท์ 053-114110-5 / www.royalparkrajapruek.org

 

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น