นิทรรศการแสดงภาพวาด Passion and Love in Art โดยศิลปินระดับครูของจังหวัดเชียงใหม่

นางสาวปรารถนา พรมลังกา ผู้อำนวยการศูนย์การค้า พรอมเมนาดา เชียงใหม่ ร่วมด้วย อาจารย์ธนกร ไชยจินดา ศิลปินสีน้ำชั้นครูของจังหวัด เชียงใหม่ และศิลปินล้านนามากกว่า 60ชีวิต รวมตัวกันเป็นปรากฏการณ์ครั้งสำคัญเพื่อส่งผ่าน ความรัก ความสุขและสุนทรียะของงานศิลป์ ในงาน Passion & Love in Art ให้กับชาวเชียงใหม่และผู้รักงานศิลป์ทั่วประเทศ พร้อมขอเชิญชวนนักท่องเที่ยวจากทุกมุมโลกมาร่วมกัน ชื่นชมงานศิลป์ หลากหลายอารมณ์ จากศิลปินชั้นครู ศิลปินที่มีงานแสดงระดับโลก ศิลปินรุ่นใหม่ไฟแรง ที่พวกเขาสรรสร้างงานศิลป์ด้วยหัวใจแห่งรัก และปรารถนาจะส่งต่อความรักนั้นแก่ทุก ๆ ท่าน ได้ร่วมกันเปิดงานนิทรรศการแสดงภาพวาด Passion and Love in Art ซึ่งถือว่าเป็นการรวมตัวแสดงผลงานของศิลปินที่เยอะที่สุดอีกงานหนึ่งของเวียงเชียงใหม่

ภาพวาดที่นำมาแสดงนั้นจะมีหลายๆเทคนิค และรูปภาพที่แตกต่างกันออกไป เช่น ภาพวาดสีน้ำ ภาพวาดอคลิลิค ซึ่งท่านจะได้พบกับภาพไฮไลต์ และภาพอันซีน ที่สวยงามบางส่วน ที่ไม่เคยผ่านการจัดนิทรรศการจากที่ไหนมาก่อน ตัวอย่างภาพจากอาจารย์ธนกร เช่น ภาพรำลึกเชียงใหม่ในอดีต ความงามข้ามกาลเวลาของวิถีชีวิตและวัฒนธรรมอันเป็นอัตลักษณ์ของล้านนาและสถาปัตยกรรมอันล้ำค่าของนครพิงค์  ธรรมชาติอันงดงามของสถานที่สวยงามทางธรรมชาติ อาทิเช่นดอยหลวงเชียงดาว เชียงตุงในดวงใจ

อีกทั้งรายได้ที่ได้จากการขายภาพ ศิลปินทุกท่านจะหัก 5 % ทำบุญ บริจาคช่วยเหลือผู้ป่วยมะเร็งภาคเหนือ โรงพยาบาลสวนดอก ซึ่งมีคุณหมอเฉลียว ปิยะชน เป็นผู้ดูแลภายในนิทรรศการ ทุกวันเสาร์และอาทิตย์ท่านยังสามารถเข้าร่วม workshop การวาดภาพฝึกสอนโดยอาจารย์ ธนกร ไชยจินดา และลูกศิษย์ของอาจารย์ แก่ผู้ที่สนใจอีกด้วย (เฉพาะวันเสาร์และอาทิตย์)รอบที่ 1 เวลา 15:30 น. รอบที่ 2 เริ่ม 17.30 น.

นิทรรศการดังกล่าว จัดแสดงระหว่างวันที่ 16 – 28 กุมภาพันธ์ 2562 ณ อาคารบี ชั้น 1  ศูนย์การค้าพรอมเมนาดา เชียงใหม่

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น