”คอนเสิร์ตในสวน” ฮาร์ท สุทธิพงศ์ ควง เอ็ม ยืนชนม์ (เงาเสียงคุณสุเทพ วงศ์กำแหง) ที่โรงแรมศิริปันนา

โรงแรมศิริปันนา วิลล่า รีสอร์ท แอนด์ สปา เชียงใหม่ได้จัด”คอนเสิร์ตในสวน” กับการถ่ายทอดบทเพลงของคุณสุเทพ วงค์กำแหง โดย คุณฮาร์ท สุทธิพงศ์ ทัดพิทักษ์กุล และ คุณเอ็ม ยืนชนม์ สมบัติเทพ (เงาเสียงคุณสุเทพ วงศ์กำแหง) พร้อมด้วยบทเพลงไพเราะอีกมากมาย
เป็นครั้งแรกในเชียงใหม่ ท่ามกลางแฟนคลับที่ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น ปิดท้ายด้วยการมอบช่อดอกไม้และของที่ระลึกจากผู้สนับสนุนสถานที่ในการจัดคอนเสิร์ตในค่ำคืนนี้ โดยคุณศุภมิตร กิจจาพิพัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เครือศิริปันนา และคุณวิภาพร กิจจาพิพัฒน์ พร้อมด้วยครอบครัว สร้างความประทับใจให้กับแขกที่มาร่วมงานกันอย่างมากมาย ณ โรงแรมศิริปันนา วิลล่า รีสอร์ท แอนด์ สปา เชียงใหม่
คุณฮาร์ทได้กล่าวว่า ก่อนหน้านี้ได้มีโอกาสพบเห็นความสามารถของคุณเอ็มโดยบังเอิญ ซึ่งคุณเอ็มนั้นมีเสียงขับร้องที่ไพเราะละม้ายคล้ายเสียงคุณสุเทพ วงศ์กำแหง เป็นอย่างมาก และยิ่งได้รู้ประวัติความเป็นมาของคุณเอ็ม ซึ่งป่วยเป็นโรคไตต้องฟอกไตตลอดเวลา จึงอยากสนับสนุนเรื่องของค่ารักษาพยาบาล ประกอบกับรายได้ส่วนหนึ่งคุณฮาร์ทและคุณเอ็มจะนำไปมอบให้กับเด็กผู้ยากไร้ จึงเป็นที่มาของการจัดคอนเสิร์ตที่เชียงใหม่ในครั้งนี้

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น