เลเชอร์กรุ๊ป ชวนเที่ยวส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ ราคาชิวๆ

อังคณา   กางพรม  ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาด  เลเชอร์กรุ๊ป  ซึ่งได้แก่ โรงแรมดวงตะวันเชียงใหม่, วู๊ดฟิลด์ รีสอร์ท เชียงใหม่, โรงแรมเลวิว เชียงใหม่, เดอะแกรนด์ สาทร กรุงเทพ  และไฮตั้นลีลาวดี ภูเก็ต   ชวนคุณไปพักผ่อนกับ ในช่วงเทศกาล ลอยกระทง ที่จะถึงนี้  กับโปรโมชั่นราคาเบาๆ

เริ่มจากโรงแรมเดอะแกรนด์ สาทร กรุงเทพฯ  เป็นโรงแรมสำหรับนักธุรกิจและนักท่องเที่ยว  ตั้งอยู่ในศูนย์กลางธุรกิจหลัก ใกล้ย่านศูนย์การค้า แหล่งช็อปปิ้ง  และศูนย์รวมความบันเทิงที่มีชื่อย่านหนึ่งของกรุงเทพฯบริการห้องพัก 79 เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน  รวมทั้งบริการอินเตอร์เน็ท WIFI ในห้องพักฟรี  นอกจากห้องพักที่สะดวกสบายแล้ว  ยังมี ล็อบบี้ เลาจน์ สำหรับพักผ่อนหย่อนใจ , ยิม ฟิตเนส สำหรับผู้ที่รักการออกกำลังกาย ,ห้องอาหาร, สระว่ายน้ำแบบโอเพ่น และจากุชชี่  ชมวิวสวยๆรอบด้าน   และตลอดเดือนธันวาคมนี้  ขอเสนอโปรโมชั่นพิเศษสำหรับแขกคนไทยในราคาพิเศษ  ห้องพักแบบดีลักซ์   ราคาเพียง 2,500 บาท รวมอาหารเช้า สำหรับ 2 ท่าน และฟรี WIFI  และในช่วงเทศกาลคริสต์มาสที่จะถึงนี้  เราจัดงานคริสต์มาสให้ท่านได้เฉลิมฉลอง ในบรรยากาศริมสระน้ำบนชั้น 9 ชมวิวสวยๆของกรุงเทพฯรอบด้าน คืนคริสต์มาสอีฟ 24 ธันวาคม บุฟเฟ่ตท่านละ 599 บาท  และคืนข้ามปี 31 ธันวาคม  ท่านละ 699 บาท  สำรองห้องพักและการบริการ ในราคาที่คุณพึงพอใจได้ที่ โทร 02 630 7000-8

และชวนชาวเหนือล่องใต้ ไปภูเก็ตที่  “ ไฮตั้น ลีลาวดี ภูเก็ต  ”   บนถนนประชานุเคราะห์  บนหาดป่าตอง ภูเก็ต  ให้คุณรื่นรมย์ไปกับห้องพักและบังกะโล  92 ห้อง  6 หลังที่รายล้อมไปด้วยสวนแมกไม้เขียวขจี คุณสามารถเดินไปยังหาดป่าตองได้ในเวลาเพียงแค่ 3 นาทีเท่านั้น และที่นี่ยังใกล้กับสถานบันเทิงและแหล่งช็อปปิ้งในย่านป่าตอง นำเสนอ “ นิวเยียร์ แพ็คเก็จ”  ห้องพักแบบดีลักซ์  4 วัน 3 คืน ( สำหรับ 2 ท่าน ) เพียง 16,700  บาท   พร้อมอาหารเช้า , รถรับ-ส่ง สนามบิน,  อาหารค่ำแบบไทยเซ็ต 1 มื้อ  และเพลิดเพลินกับปาร์ตี้ส่งท้ายเทศกาลวันหยุดยาว คืน 24 ธันวาคม คริสต์มาสอีฟ อิ่มอร่อยกับ เวสเทิร์น แอนด์ อินเตอร์เนชั่นแนลเซ็ต 650 บาทต่อท่าน และคืนข้ามปี 31ธันวาคม  มาปาร์ตี้กับ โกลด์เด้นไนท์ ธีม  อิ่มอร่อยกับอาหารนานาชาติและ BBQ  ราคาท่านละ 2,500 บาท พร้อมชมโชว์ชุดพิเศษอลังการ  ริมสระน้ำสวยๆ      เชิญที่  ไฮตั้น ลีลาวดี ภูเก็ต สอบถามรายละเอียดและสำรองห้องพักได้ที่   หมายเลข  076 292091-2   หรือสำรองผ่านเวปไซด์ของกรุ๊ป  ที่   www.leisuretrading.com     หรือ โทร 0 2 938 2056-60

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น