“ยูบิลลี่ ไดมอนด์” เผยโฉมเพชรน้ำงาม พร้อมฉลองก้าวสู่ปีที่ 90 อย่างยิ่งใหญ่

เตรียมก้าวสู่ปีที่ 90 อย่างยิ่งใหญ่ เมื่อ “ยูบิลลี่ ไดมอนด์” ผู้นำด้านนวัตกรรมและการออกแบบเครื่องประดับเพชรแบรนด์ไทยคุณภาพสากล จัดกิจกรรมใหญ่ในภาคเหนือ ”The Best of CARAT” อลังการงานเพชรกะรัตน้ำงาม และเปิดตัวเทคโนโลยีบนเครื่องประดับเพชรครั้งแรกกับ Jubilee imoment ครั้งแรกในภาคเหนือ ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ นอกจากนี้ยังเอาใจเหล่าไดมอนด์เลิฟเวอร์ได้สนุกไปกับเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปี ด้วยการนำเครื่องประดับเพชรจากแหล่งเจียระไนที่ดีสุดในโลกให้ช้อปแบบจุใจ ในราคาพิเศษระหว่างวันที่ 12 – 18 ธันวาคมนี้ ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัลเชียงใหม่ ชั้น 1

งานนี้ “นางสาวธนภร ธนอาภาพงษ์” ประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านการเงิน (CFO) บริษัท ยูบิลลี่ เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “สำหรับ The Best of CARATครั้งนี้ จัดขึ้นเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองก้าวเข้าสู่ปีที่ 90 ของยูบิลลี่ ในปี 2562 และเป็นครั้งแรกในประเทศไทยที่ “ยูบิลลี่ ไดมอนด์” นำสุดยอดเพชรน้ำงาม หายากมาให้ได้ชมแบบ Exclusive อย่าง เพชรทรงกลม น้ำหนักถึง 3 กะรัต รวมถึงเพชรกะรัตน้ำงามรูปทรงต่างๆ ที่กำลังได้รับความนิยม และที่สุดของเพชรระดับโลก“FOREVERMARK เพชรระดับตำนาน” ในกลุ่มบริษัท De Beers ของวงการเพชรระดับโลก ที่ได้รับการคัดสรรมาจากแหล่งที่ดีที่สุดโลก นอกจากนี้ในงานยังมีเครื่องประดับเพชรคุณภาพมาตรฐานระดับโลกอักกว่า 1,000 รายการ และโปรโมชั่นสุดพิเศษเอ็กคลูซีฟ เพื่อคนรักเครื่องประดับเพชรโดยเฉพาะ”

ทั้งนี้ ภายในงาน The Best of CARAT จะพบกับการเจียระไนระดับ Ideal Cut ดีไซน์ล้ำสมัยกับแหวนเพชร มาสเตอร์ ไอดีล ฟลอรัล ประณีตในทุกสัมผัสด้วยแรงบันดาลใจจากมวลดอกไม้นานาพรรณ ประกอบด้วยแหวนเพชรกะรัต น้ำงาม 1 กะรัตขึ้นไป ร้อยเรียงด้วยเพชรกลมรอบตัวเรือนเหมือนดอกไม้อันทรงคุณค่าควรค่าที่พร้อมสะกดทุกสายตา ส่วนแหวนเพชรทรงวงรี 1 กะรัต ล้อมรอบด้วยเพชรเม็ดเล็กดีไซน์เรียบโก้ แหวนเพชรกะรัตทรงกลมRound Shape ขนาด 2 กะรัต และขนาด 1 กะรัต ประดับด้วยเพชรเม็ดเล็กอย่างตัว สวมใส่ได้ทุกโอกาสต่อด้วย เพชรน้ำงามระดับมาสเตอร์พีซ ทรงแฟนซี เซฟ กับ The Master of Beauty ที่ผสมผสานความประณีตในการเจียระไนอย่างลงตัว กับตัวเรือนด้วยนวัตกรรมที่ทันสมัย สง่างามมีทั้งแหวนเพชรกะรัตทรงหยดน้ำขนาด 3กะรัต แหวนเพชรกะรัตรูปไข่ โดดเด่นด้วยเพชรแฟนซี 5กะรัต หรูหราบ่งบอกรสนิยมของผู้สวมใส่ และแหวนรูปทรวงรี ขนาด 3 กะรัต

ส่วนแฟนคลับ FOREVERMARK ต้องตื่นเต้นกับเอ็กซ์คลูซีฟคอลเลคชั่น One in A Million Collection พิเศษเฉพาะในไทยเท่านั้น โดยได้รับแรงบันดาลใจจากที่ผู้หญิงทุกคนมีความสวยงาม ใช้ชีวิตในแบบของตนเอง และมีความโดดเด่นในแต่ละด้านแตกต่างกันไป โดดเด่นด้วยเพชรขนาด 1 กะรัตขึ้นไป เพื่อเน้นความเป็น One in a million และต่างหูเพชร 5 กะรัตแบบ Emerald cut อัพลุคหรูในทุกๆ วันและไฮไลท์สำคัญ กับการเปิดตัวเทคโนโลยี ครั้งแรกในเครื่องประดับเพชร Jubilee imoment ที่สามารถเก็บความทรงจำดีๆของคุณและคนที่คุณรักได้

สามารถร่วมสัมผัสความหรูหรา อลังการ ของเครื่องประดับเพชร ได้ในงาน The Best of CARAT ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป จนถึง 18 ธันวาคม 2561 เวลา 10.00 – 21.00 น. ณ ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัลเชียงใหม่

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น