เชิญชวนชาวเชียงใหม่ ร่วมให้กำลังใจ และสนับสนุนเด็กและเยาวชนของศูนย์ฝึกและอบรมเด็กและเยาวชนเขต 7

เชิญชวนชาวเชียงใหม่ ร่วมให้กำลังใจ และสนับสนุนเด็กและเยาวชนของศูนย์ฝึกและอบรมเด็กและเยาวชนเขต 7 ในการแสดงละคร “ตราบนิรันดร” เพื่อน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช 26 ส.ค.นี้ ที่อาคาร 80 ปี โรงเรียนเรยีนาเชลีวิทยาลัย เชียงใหม่

ข่าว สถานพินิจเตรียมจัดแสดงละคร

นี่เป็นเพียงตัวอย่างการแสดงนาฏมวยไทย โชว์ความสามารถของเยาวชนสถานพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชนจังหวัดเชียงใหม่ ที่นำมาให้ส่วนราชการและสื่อมวลชนได้ชม ในการแถลงข่าวประจำสัปดาห์ของจังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งการแสดงชุดนี้เป็นความมุ่งมั่นตั้งใจของเด็กและเยาวชนที่ชนะเลิศการประกวดระดับประเทศมาแล้ว

นางชไมพันธุ์ จารุวรรณ์ โบ๊ด ประธานคณะกรรมการสงเคราะห์เด็กและเยาวชน สำหรับสถานพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชนจังหวัดเชียงใหม่ เปิดเผยว่า สถานพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชนจังหวัดเชียงใหม่ และศูนย์ฝึกและอบรมเด็กและเยาวชนเขต 7 จังหวัดเชียงใหม่ ได้เล็งเห็นความสำคัญของทักษะความสามารถของเด็กและเยาวชนภายในสถานพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชน ทั้งในด้านวิชาชีพและวิชาการ ด้านดนตรี ศิลปะ คีตมวยไทย และนาฏมวยไทย

โดยเฉพาะ เยาวชนของศูนย์ฝึกและอบรมเด็กและเยาวชน เขต 7 จังหวัดเชียงใหม่ ได้สร้างชื่อเสียงในการประกวดแข่งขันระดับประเทศ และชนะเลิศในหลายประเภท ซึ่งล้วนบ่งบอกถึงศักยภาพและความสามารถของเด็กและเยาวชนที่ผ่านกระบวนการฝึกอบรมให้มีคุณภาพได้ โดยการนำกระบวนการละครเข้ามาประกอบกระบวนการคิด เพื่อทำให้เด็กเกิดความภาคภูมิใจ รู้จักตนเอง นำไปสู่การแก้ปัญหา และมีสติในการดำเนินชีวิตในสังคมได้

ด้วยเหตุนี้ จึงกำหนดจัดการแสดงละคร เรื่อง “ตราบนิรันดร” ขึ้น เพื่อนำเสนอศักยภาพเด็กและเยาวชนด้านทักษะวิชาชีพและวิชาการ ผ่านกระบวนการละคร เพื่อน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร ในวันที่ 26 สิงหาคม 2560 ตั้งแต่เวลา 13.00 – 17.30 น. ที่ อาคาร 80 ปี โรงเรียนเรยีนาเชลีวิทยาลัย จังหวัดเชียงใหม่ เพื่อหารายได้ สนับสนุนกิจกรรมสำหรับฝึกอบรมพัฒนาเด็กและเยาวชน โดยจำหน่ายบัตรชมการแสดงในราคา 999 บาท ซึ่งรายได้จะมอบให้กับศูนย์ฝึกและอบรมเด็กและเยาวชนเขต 7 จังหวัดเชียงใหม่ทั้งหมด

“จึงขอเชิญชวนชาวเชียงใหม่ ได้ช่วยกันสนับสนุนซื้อบัตรเข้าชมการแสดง เพื่อเป็นกำลังใจให้กับเด็กและเยาวชนเหล่านี้ ในการแสดงความสามารถทางการละคร เพื่อน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร โดยสามารถติดต่อข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร.053-299934 หรือ 081-2891185”

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น