หยุดชดเชยวันแม่แห่งชาติอีก 1 วัน พาแม่เที่ยว Hidden Village หมู่บ้านลึกลับกับไดโนเสาร์

หยุดชดเชยวันแม่แห่งชาติอีก 1 วัน พาแม่เที่ยว Hidden Village หมู่บ้านลึกลับกับไดโนเสาร์

        เมื่อวันที่ 14 ส.ค.2560 ผู้สื่อข่าวรายงานที่ Hidden Village หมู่บ้านลึกลับและไดโนเสาร์ ตั้งอยู่ถนนวงแหวนรอบสอง จากแยกรวมโชค ทางเข้าติดกับเรือนแพ 2 ตั้งอยู่ถนนสมโภช 700 ปี  Hidden Village ได้การตอบรับอย่างล้นหลามจากนักท่องเที่ยว ซึ่งได้จัดกิจกรรม “คุณแม่เข้าฟรี” เนื่องในโอกาสวันแม่แห่งชาติ 12 ส.ค.2560 ที่ผ่านมานี้ และวันนี้ถือว่าหยุดชดเชยวันแม่แห่งชาติอีก 1 วันแนะนำพาแม่เที่ยวที่ Hidden Village หมู่บ้านลึกลับและไดโนเสาร์แหล่งท่องเที่ยวแห่งใหม่ของจังหวัดเชียงใหม่

Hidden Village หมู่บ้านลึกลับและไดโนเสาร์ นักท่องเที่ยวต่างก็ถ่ายภาพกันอย่างสนุกสนานและเพื่อเป็นที่ระลึกกันทุกโซน ไม่ว่าจะเป็นโซนแมลงยักษ์ โซนสัตว์เลี้ยง  โซนไดโนเสาร์ ซึ่งโซนสัตว์เลี้ยงสัตว์ที่ได้รับความสนใจก็คือแกะและหมูโดยเฉพาะหมูที่นี่ชอบกิน “นมขวด” ซึ่งมีความแตกต่างจากหมูทั่วไป  และอีกจุดที่ได้รับความสนใจจากผู้เข้าชมมากเป็นพิเศษคือ “ไดโนเสาร์ขยับได้” โดยเฉพาะเจ้ายักษ์ใหญ่ “ทีเร็กซ์” ซึ่งมีคนเข้าไปเซลฟี่ด้วยเป็นจำนวนมาก  จากการสังเกตการณ์มีเด็กที่ค่อนข้างอินกับไดโนเสาร์ถึงขนาดไม่กล้าเข้าใกล้ จนผู้ใหญ่ต้องพาไปดูใกล้ๆ ซึ่งเมื่อได้สัมผัสเด็กๆ ต่างก็ชอบใจกัน

จุดหนึ่งที่อยากแนะนำซึ่งเหมาะสำหรับเด็กๆ นั่นก็คือโซนสวนสนุกที่มีฐานให้ปีนป่ายกันอย่างสนุกสนาน นอกจากนั้นผู้ปกครองที่รอบุตรหลาน เหน็ดเหนื่อยจากการเดินเที่ยวแล้วก็จะมาพักรับประทานอาหารได้ที่บ้านเสต็กเฮาส์และร้านก๋วยเตี๋ยว เรียกได้ว่ามาที่เดียวเที่ยวสนุกและอิ่มท้องกลับบ้าน วันหยุดนี้มาเที่ยวกันที่ Hidden Village

Hidden Village  โทรสอบถามรายละเอียดได้ที่เบอร์ 064 550 0305..

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น