ไทวัสดุ เดินหน้าขึ้นเหนือเปิด “ไทวัสดุ x บีเอ็นบี โฮม สาขาเชียงใหม่ สันทราย”

ไทวัสดุ ผู้นำธุรกิจค้าปลีกวัสดุก่อสร้างและสินค้าตกแต่งบ้านภายใต้ บริษัท ซีอาร์ซี ไทวัสดุ จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ลุยขยายสาขาตามแผน ทุ่มงบกว่า 400 ล้านบาท เปิดตัว New Format ใหม่ สาขาแรกในภาคเหนือ ไทวัสดุ x บีเอ็นบี โฮม สาขาเชียงใหม่ สันทราย ซึ่งเป็นสาขาที่ 74 ของประเทศ มั่นใจช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้กับธุรกิจ และตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้อย่างครอบคลุม ด้วยการผนึกรวมสินค้าวัสดุก่อสร้างจากไทวัสดุ กับสินค้าตกแต่งบ้านจากบีเอ็นบี โฮม เข้าด้วยกันบนพื้นที่ร้านกว่า 20,000 ตร.ม จากแบรนด์ดังที่ครบครันที่สุดกว่า 40,000 รายการ โดยในจังหวัดมีไทวัสดุ สาขาเชียงใหม่ ตั้งอยู่ที่อำเภอ สารภี เปิดนำร่องก่อนนี้

นายสุทธิสาร จิราธิวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซีอาร์ซี ไทวัสดุ จำกัด ในเครือเซ็นทรัลรีเทล กล่าวว่า ตลาดสินค้าวัสดุก่อสร้างและของตกแต่งบ้านยังคงมีสัญญาณที่ดี และมีแนวโน้มฟื้นตัวอย่างต่อเนื่องทั่วประเทศ เช่นเดียวกับพื้นที่ภาคเหนือที่ดีมานด์กลุ่มสินค้าฮาร์ดไลน์มีอัตราที่เพิ่มสูงขึ้น จากการเข้ามาลงทุนของภาคเอกชนทั้งไทยและต่างชาติ การปรับปรุงสาธารณูปโภคภายในจังหวัดของภาครัฐเพื่อตอบสนองนโยบายการกระตุ้นเศรษฐกิจในภาคการท่องเที่ยว และการพัฒนาพื้นที่ให้เอื้อต่อการประกอบธุรกิจต่างๆ จนทำให้เกิดบิ๊กโปรเจ็กต์จากกลุ่มธุรกิจอสังหาฯ โรงแรมอย่างต่อเนื่อง จากประเด็นดังกล่าว ไทวัสดุจึงได้เร่งเดินหน้าขยายสาขา ไทวัสดุ x บีเอ็นบี โฮม สาขาเชียงใหม่ สันทราย ซึ่งเป็นสาขาที่ 74 ของประเทศ โดยมีกลยุทธ์ที่สำคัญต่าง ๆ ดังนี้

·       ยกระดับธุรกิจค้าปลีกฮาร์ดไลน์ ผ่านยุทธศาสตร์ “CRC Retailligence” ดีเอ็นเอค้าปลีกยั่งยืน
ไทวัสดุได้มีการนำระบบวิเคราะห์ข้อมูลจากระบบนิเวศ (Data ecosystem) ของเครือเซ็นทรัล รีเทล มาใช้เพื่อส่งมอบผลิตภัณฑ์และบริการที่ตรงกับความต้องการในการเลือกซื้อสินค้าอย่างครบวงจรผ่านช่องทางออนไลน์ไปยังช่องทางออฟไลน์ มีการให้ความสำคัญกับสิ่งแวดล้อม และชุมชนบริเวณโดยรอบผ่านการดำเนินงาน เช่น การติดตั้งโซลาร์รูฟด้วยระบบแบบ On-grid ขนาด 999 KWp  นโยบายเพิ่มพื้นที่ สีเขียวผ่านการปลูกต้นไม้ใหญ่ภายในบริเวณสโตร์ การกระจายความยั่งยืนไปสู่ชุมชนทั้งการจ้างงาน กว่า 300 อัตรา การส่งเสริมรายได้ของผู้ประกอบการรายย่อยในพื้นที่เพื่อสร้างการเติบโตร่วมกัน อีกทั้งยังเป็นผู้นำเทรนด์ (Trend Setter) ในด้านวัสดุอุปกรณ์ก่อสร้างและของตกแต่งบ้านที่นำเสนอได้อย่างตรงใจกับผู้ใช้บริการทั่วประเทศ

·       ปักหมุดครอบครองทำเลศักยภาพ – จังหวัดเชียงใหม่ถือเป็นศูนย์กลางทางเศรษฐกิจของภาคเหนือ โดยเฉพาะพื้นที่อำเภอสันทราย ที่เป็นทำเลที่ได้รับความนิยมเป็นแหล่งที่อยู่อาศัยขนาดใหญ่ ด้วยความพร้อมในทุก ๆ ด้าน ทั้งแหล่งท่องเที่ยว โรงแรม ที่พัก สถานศึกษา สถานประกอบการ และห้างสรรพสินค้า ส่งผลให้การลงทุนของภาคอสังหาฯ โครงการหมู่บ้านจัดสรรในพื้นที่อำเภอสันทรายเติบโตตามไปด้วย ไทวัสดุจึงได้เลือกปักหมุดแลนด์มาร์คศูนย์รวมสินค้าวัสดุก่อสร้างและของตกแต่งบ้าน ที่ครบครันที่สุดแห่งล่าสุด ณ พื้นที่แห่งนี้ เพื่อสร้างโอกาสในการทำตลาดและเข้าถึงชาวสันทรายและพื้นที่ใกล้เคียงกว่า 120,000 ครัวเรือน

·       ครั้งแรกของภาคเหนือ กับสาขา Collaboration ไทวัสดุ x บีเอ็นบี โฮม – ไทวัสดุยกระดับธุรกิจค้าปลีกสินค้าฮาร์ดไลน์ด้วยการผนึกไทวัสดุ ร่วมกับบีเอ็นบี โฮม ซึ่งเป็นสาขาแรกในภาคเหนือ หลังได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีในภูมิภาคอื่น ๆ โดยในสาขาเชียงใหม่ สันทรายนี้ ได้นำเสนอสินค้าวัสดุก่อสร้างและสินค้าตกแต่งบ้านที่เหมาะกับผู้บริโภคทุกกลุ่ม ทั้งผู้ประกอบการ ผู้รับเหมา ช่าง และลูกค้าทั่วไป อาทิ สินค้ากลุ่มโครงสร้าง อุปกรณ์ไฟฟ้า เครื่องมือช่าง เฟอร์นิเจอร์ห้องครัว สินค้าเพื่อบ้าน โรงแรม และร้านอาหาร พร้อมกันนี้ยังได้เปิดศูนย์บริการรถยนต์ครบวงจร ‘ออโต้วัน สาขาเชียงใหม่ สันทราย’ เอาใจผู้ใช้รถด้วยช่างมืออาชีพและมากประสบการณ์ เสนอโปรโมชันฉลองเปิดสาขาใหม่กับ โปรเปลี่ยนยาง 3 แถม 1 พร้อมลดราคาน้ำมันเครื่อง ผ้าเบรค แบตเตอรี่ สูงสุดถึง 50%

“จังหวัดเชียงใหม่ไม่ได้มีการเติบโตแค่เพียงในพื้นที่อำเภอเมืองเท่านั้น แต่ยังมีอำเภอใกล้เคียง อย่างอำเภอสันทราย ที่เป็นพื้นที่ที่มีจำนวนประชากรสูงเป็นอันดับต้น ๆ ของจังหวัด มีการคมนาคมที่สะดวก การขยายสาขาของไทวัสดุล่าสุดนี้จึงมั่นใจเป็นอย่างยิ่งว่า จะช่วยรองรับทุกความต้องการได้อย่างไร้รอยต่อ ทั้งกลุ่มผู้ซื้อที่เป็นชาวเชียงใหม่ อำเภอและจังหวัดใกล้เคียงในภูมิภาคเดียวกัน” นายสุทธิสาร กล่าวปิดท้าย

สำหรับ ในปี 2566 ณ ปัจจุบันจนถึงเดือนกันยายนนี้ไทวัสดุ ได้เปิดสาขาใหม่แล้วทั้งสิ้น 9 สาขา ได้แก่ 1. ไทวัสดุ x บีเอ็นบี โฮม สาขารังสิต คลอง 4 2. ไทวัสดุ สาขาโคราช หัวทะเล 3. ไทวัสดุ x บีเอ็นบี โฮม สาขาภูเก็ต ฉลอง 4. ไทวัสดุ สาขากำแพงเพชร 5. ไทวัสดุ สาขาชัยนาท 6. ไทวัสดุ x บีเอ็นบี โฮม สาขาเมืองเอก 7. ไทวัสดุ สาขาเลย 8. ไทวัสดุ x บีเอ็นบี โฮม สาขาสมุทรปราการ 9. ไทวัสดุ x บีเอ็นบี โฮม สาขาเชียงใหม่ สันทราย และยังมีแผนเปิดสาขาอื่น ๆ อย่างต่อเนื่อง ถึงเดือนธันวาคม 2566

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น