โปรนี้ที่รอคอย!! แอร์เอเชีย จัด BIG SALE เริ่มต้น 0 บาท เส้นทางบินในและต่างประเทศ พร้อมส่วนลดโหลดกระเป๋าสูงสุด 50%

แอร์เอเชียอัดโปรจัดหนัก BIG SALE เริ่มต้น 0 บาท ต่อเที่ยว*  กระตุ้นการท่องเที่ยวสำหรับเส้นทางทั้งในและต่างประเทศ  พร้อมส่วนลดสูงสุด 50% สำหรับโหลดสัมภาระ 30 กิโลกรัม วางแผนเที่ยวยาวๆ แบบไร้กังวล จองเลยตั้งแต่วันที่ 18 สิงหาคม 2566 ถึง วันที่ 27 สิงหาคม 2566 เพื่อเดินทางได้ตั้งแต่วันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2567 ถึง วันที่ 19 มกราคม 2568 ดูรายละเอียดและสำรองที่นั่งได้ที่ airasia Superapp 

  • เส้นทางบินไทยแอร์เอเชีย (รหัสเที่ยวบิน FD) เที่ยวบินภายในประเทศบินตรงจากกรุงเทพฯ (ดอนเมือง) สู่ เชียงใหม่ เชียงราย พิษณุโลก อุบลราชธานี อุดรธานี ขอนแก่น บุรีรัมย์ นครศรีธรรมราช กระบี่ สุราษฎร์ธานี ภูเก็ต**
  • เส้นทางบินระหว่างประเทศ จากกรุงเทพฯ (ดอนเมือง) สู่ โฮจิมินห์ เสียมราฐ พนมเปญ มัณฑะเลย์ ฉงชิ่ง คุนหมิง เฉิงตู และบินตรงจากเชียงใหม่ สู่ ดานัง ฮานอย มาเก๊า และฉางซา**
  • เส้นทางบินไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์ (รหัสเที่ยวบิน XJ) บินตรงจากกรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) สู่หลากหลายเส้นทาง ซิดนีย์ โซล โตเกียว โอซาก้า ซัปโปโร และเซี่ยงไฮ้ ราคาเริ่มต้นที่ 2,130 บาทต่อเที่ยว*** และที่นั่งพรีเมี่ยมแฟลตเบด ราคาเริ่มต้นที่ 11,249 บาทต่อเที่ยว***
  • ส่วนลด 50% น้ำหนักกระเป๋า 30 กิโลกรัม เฉพาะเที่ยวบิน FD โดยสามารถซื้อน้ำหนักกระเป๋าพร้อมการสำรองตั๋วเครื่องบิน ****
  • ส่วนลดสูงสุด 50% สำหรับจอง “ตั๋วเครื่องบินแอร์เอเชียพร้อมที่พัก” (คลิกไอคอน “SNAP”)  หรือลดสูงสุด 20% สำหรับจองโรงแรมที่พัก (คลิกไอคอน “โรงแรม” หรือ “Hotels”) จองเลยที่ airasia Superapp*****

นางสาวธันย์สิตา อัครฤทธิภิรมย์ ผู้อำนวยการฝ่ายการพาณิชย์ สายการบินไทยแอร์เอเชีย กล่าวว่า กลับมาอีกแล้วกับแอร์เอเชีย BIG SALE ราคาเริ่มต้น 0 บาทต่อเที่ยวบิน ที่หลายคนรอคอย ในครั้งนี้นอกจากราคาตั๋วเครื่องบินในเส้นทางในประเทศ และต่างประเทศสุดคุ้มค่าแล้ว ยังมีโปรส่วนลดสูงสุด 50% ราคาน้ำหนักกระเป๋า 30 กิโลกรัม มามอบให้กับทุกท่าน ซึ่งสามารถซื้อได้พร้อมกับการจองตั๋วเครื่องบินได้เลย พร้อมบินแบบหายห่วงกับโปรสุดคุ้มในครั้งนี้ เหมาะกับนักเดินทางที่วางแผนการเดินทางล่วงหน้านานๆ ที่สามารถหาซื้อตั๋วได้ในราคาถูกพร้อมโปรบริการเสริมอื่นๆ ด้วย    

“โปรโมชั่น BIG SALE บินราคาเริ่มต้น 0 บาทครั้งนี้ กลับมาในช่วงที่การท่องเที่ยวเริ่มฟื้นตัวเต็มที่ เราตั้งใจจัดเต็มด้วยช่วงเวลาให้เลือกเดินทางที่ยาวนาน ตั้งเเต่เดือนกุมพาพันธ์ 2567 จนถึงมกราคม 2568 ครอบคลุมฤดูกาลท่องเที่ยว รวมทั้งมีเส้นทางบินยอดนิยม ทั้งเส้นทางบินภายในประเทศ อาเซียน จีน ซึ่งมั่นใจว่าจะตอบโจทย์ความต้องการเดินทางของแฟนแอร์เอเชีย อีกทั้งยังช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจท่องเที่ยวเดินทางให้คึกคักต่อไป” นางสาวธันย์สิตากล่าว

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมดูรายละเอียดและสำรองที่นั่งได้ที่ airasia Superapp และ www.airasia.com ฝูงบินใหญ่ บินมั่นใจกับแอร์เอเชีย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น