“ลัช” ประเทศไทย เฉลิมฉลองวันบาธบอมบ์โลก ด้วยการแจกบาธบอมบ์มากกว่า 500 ลูก!

ลัช ได้รับรางวัลเครื่องหมายการค้าในหมวดหมู่การผลิตบาธบอมบ์ครั้งแรกเมื่อวันที่ 27 เมษายน ปี 1990 หลังจากที่คิดค้นโดยคุณ Mo Constantine ซึ่งเป็น 1 ในผู้ก่อตั้งและผู้คิดค้นผลิตภัณฑ์ของ ลัช ซึ่งคุณ Mo คิดค้นบาธบอมบ์ได้ในโรงเก็บของ เมื่อปี 1989 ทําให้ในปัจจุบันคําว่า ‘บาธบอมบ์’ ได้ถูกใช้กันอย่างแพร่หลายและได้ถูกเพิ่มเข้าไปในพจนานุกรม Oxford ของประเทศอังกฤษ แม้ว่าก่อนหน้านี้จะไม่ได้เป็นคําที่รู้จักกันอย่างแพร่หลายนัก

ในปัจจุบัน เครื่องหมายการค้าได้หมดอายุไปแล้ว แต่ความสนุกสนานของการได้หลีกหนีไปสู่วังวนในการแช่น้ำหลากหลายสีสันจะมีมากขึ้นกว่าเดิม ไม่ว่าจะเป็นสีกลิ่นที่หอมฟุ้ง #bathart  หรือแม้แต่การพักผ่อนอย่างแท้จริง บาธบอมบ์ของเราได้เข้าไปสู่จิตวิญญาณแห่งวัฒนธรรมซึ่งนั่นเป็นสิ่งตอกย้าว่า สิ่งประดิษฐ์ของ ลัช นั้นมีความเป็นเอกลักษณ์ด้วยตัวของมันเอง

ตั้งแต่คุณ Mo ได้คิดค้นบาธบอมบ์ขึ้นมาเมื่อ 30 ปีที่แล้ว ลัช ได้ให้ความสําคัญกับการส่งเสริมสุขภาพที่ดีเสมอมา “เราเชื่อในการอาบน้าใต้แสงเทียนที่ผ่อนคลาย การอาบน้าร่วมกับคนที่รัก การนวดเพื่อผ่อนคลาย และการเติมเต็มความหอมให้กับโลกด้วยน้าหอม” คือส่วนหนึ่งของภารกิจ จากคําแถลงการณ์ของ ลัช และเป็นแก่นแท้ของจุดประสงค์ของเราในการทําธุรกิจ

หลาย ๆ คนอาจจะมีความเข้าใจผิดเกี่ยวกับบาธบอมบ์และบับเบิ้ลบาร์โดยมักจะคิดว่า บาธบอมบ์เป็นตัวทําฟองในอ่างอาบน้า ซึ่งจริง ๆ แล้วบาธบอมบ์จะเป็นเหมือนเม็ดฟู่ที่จะมีฟองฟู่ออกมา พร้อมกับบาธอาร์ท (Bath Art) ที่มีสีสันสวยงาม แต่ไม่สามารถทําฟองสีขาวกองใหญ่เท่าบับเบิ้ลบาร์ได้โดยที่บาธบอมบ์จะมาพร้อมกับกลิ่นหอมที่จะช่วยทําให้ผ่อนคลายและทําให้รู้สึกเหมือนได้เดินทางไปในที่ต่าง ๆ พร้อมกับการแช่น้ำบาธบอมบ์ของลัชทํามาจากส่วนผสมที่สดและทําด้วยมือทุกลูก วันบาธบอมบ์โลกจึงถือว่าเป็นจุดเริ่มต้นในกิจกรรมที่ร่วมเฉลิมฉลองให้กับลัชด้วย

ลัช ประเทศไทย กําลังจะทําการแจกฟรีบาธบอมบ์มากกว่า 500 ลูก เพื่อเป็นการเฉลิมฉลอง ครบรอบการคิดค้นบาธบอมบ์ครั้งแรกในปี 1989! 

ลัชชี่สามารถเข้าร่วมเฉลิมฉลองวันบาธบอมบ์โลกได้ด้วยการร่วมสนุกและลุ้นรับบาธบอมบ์ฟรี! หมดแล้วหมดเลย! 

เนื่องจากวันพุธที่ 27 เมษายนนี้เป็นวันบาธบอมบ์โลก ลัช ประเทศไทย ได้เตรียมกิจกรรมให้ลัชชี่ทุกคนได้ร่วมสรุป กับกิจกรรม “Personality Test” เพื่อค้นหาบาธบอมบ์ที่เหมาะสมกับตัวตนของคุณ จากนั้นแวะมาที่ลัช สาขาใกล้บ้านคุณ เพื่อรับบาธบอมบ์ไปปรนนิบัติผิวของคุณได้เลย ฟรี! ไม่มีอะไรจะดีมากไปกว่าการรักตัวเอง ใช่ไหมล่ะ?

ออกแบบบาธบอมบ์ของคุณเอง

ลัช ประเทศไทย เปิดโอกาสให้คุณได้ปลุกวิญญาณความเป็นจิตรกรมาจับดินสอสีและร่วมออกแบบบาธบอมบ์ในแบบของคุณ โดยสามารถเข้าร่วมการประกวดออกแบบบาธบอมบ์ได้ทั้ง 2 ช่องทาง ทั้งทางหน้าร้าน สาขาใกล้บ้านและช่องทางออนไลน์ผ่านทาง Line Official กิจกรรมเริ่มตั้งแต่วันที่ 18 เมษายน 2565 ผู้ชนะมีสิทธิ์ได้รับรางวัล Staycation หรือรางวัลอื่น ๆ มากมาย!

เวิร์คชอปทําบาธบอมบ์นอกจากเราจะมีการแจกบาธบอมบ์แล้ว ลัช ประเทศไทยยังเปิดโอกาสให้เข้ามาทําเวิร์คชอปบาธบอมบ์ฟรีโดยไม่มีค่าใช้จ่าย ในวันอาทิตย์ที่ 24 เมษายน 2565 ผู้ที่สนใจสามารถติดตามการจอง

กิจกรรมเวิร์คชอปได้ผ่านช่องทาง Line Official โดยจะเริ่มให้จองตั้งแต่วันที่ 18 เมษายน 2565

อย่าลืมแวะมาร่วมเฉลิมฉลองให้กับ วันบาธบอมบ์โลก ที่ร้าน LUSH ใกล้บ้านคุณ

  • สยาม เซ็นเตอร์ (ชั้น G) เบอร์ติดต่อ 02-2520386
  • เมกาบางนา (ชั้น 1) เบอร์ติดต่อ 02-1051981
  • ไอคอนสยาม (ชั้น 2) เบอร์ติดต่อ 02-2880877
  • เทอร์มินอล 21 อโศก (ชั้น 3) เบอร์ติดต่อ 063-8707788
  • เซ็นทรัล เฟสติวัล อีสต์วิลล์ (ชั้น 1) เบอร์ติดต่อ 097-1168877
  • เทอร์มินอล 21พัทยา (ชั้น G) เบอร์ติดต่อ 064-1519798
  • เซ็นทรัล ภูเก็ต ฟลอเรสต้า (ชั้น 1) เบอร์ติดต่อ 076-687887
  • เซ็นทรัล เฟสติวัล เชียงใหม่ (ชั้น 2) เบอร์ติดต่อ 083-8238877

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น