เลขาฯรัฐมนตรีกระทรวงทรัพย์ฯ ตรวจเยี่ยมการป้องกันการแพร่ระบาดโควิด-19 “สวนสัตว์เชียงใหม่”

นายธเนศพล ธนบุณยวัฒน์ เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม เข้าตรวจเยี่ยมการดำเนินงานและมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา (โควิด-19) ณ สวนสัตว์เชียงใหม่ โดยมีนายวุฒิชัย ม่วงมัน ผู้อำนวยการสวนสัตว์เชียงใหม่ ผู้บริหาร พนักงาน และลูกจ้างของสวนสัตว์เชียงใหม่ให้การต้อนรับ

เมื่อวันที่ 25 มิถุนายน 2564 นายธเนศพล ธนบุณยวัฒน์ เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ซึ่งได้เดินทางมาปฏิบัติราชการที่จังหวัดเชียงใหม่ และในโอกาสนี้ได้เดินทางมาตรวจเยี่ยมการดำเนินงานของสวนสัตว์เชียงใหม่ โดยมี นายวุฒิชัย ม่วงมัน ผู้อำนวยการสวนสัตว์เชียงใหม่ ผู้บริหาร พนักงาน และลูกจ้างของสวนสัตว์เชียงใหม่ให้การต้อนรับ ในการนี้ได้รับฟังการบรรยายสรุปผลการดำเนินงานของสวนสัตว์เชียงใหม่ ณ ห้องประชุมชั้น 2 อาคารสำนักงาน และได้ตรวจมาตรการการป้องกันและเฝ้าระวังโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนาหรือโควิด-19 ตั้งแต่บริเวณประตูทางเข้าจนถึงจุดตรวจบัตรเข้าชมสวนสัตว์เชียงใหม่ อาทิ ตรวจวัดอุณหภูมิ บ่อน้ำยาฆ่าเชื้อ จุดลงทะเบียนไทยชนะ การเว้นระยะห่าง การลดการสัมผัส และการล้างมือ/ฉีดพ่นแอลกอฮอล์

พร้อมกันนี้ยังได้ชมการสาธิตการฉีดพ่นนาโนไนน์ ที่นำทีมโดย “เหล่าซุปเปอร์ฮีโร” และเจ้าหน้าที่สวนสัตว์ ที่ได้ทำการฉีดพ่นรถบริการ ซึ่งจะทำการฉีดพ่นนาโนไนน์ก่อนที่จะนำออกมาให้บริการนักท่องเที่ยว โดยนาโนไนน์มีประสิทธิภาพในการฆ่าเชื้อต่อเนื่องและมีความปลอดภัยสูง มีระยะเวลาการออกฤทธิ์ในการฆ่าเชื้อนาน 7-14 วัน

งานนี้ “สวนสัตว์เชียงใหม่” ยังคงคุมเข้มเรื่องของมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนาหรือโควิด-19 ตามกรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข และกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม อย่างต่อเนื่อง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น