“วีบียอนด์ ส่งต่อรอยยิ้ม” รวมพลังยกทีมขึ้นดอย สร้างรอยยิ้มส่งมอบความสุขอย่างอบอุ่น

บริษัท วีบียอนด์ ดีเวลอปเม้นท์ จำกัด โดย “คุณวอย วรเดช รุกขพันธุ์” CEO ผู้นำทัพผู้บริหารและพนักงานจิตอาสา รวมถึงนักแสดงและผู้บริหารจาก VBC Entertainment ที่สละเวลาร่วมกันจัดกิจกรรมเพื่อสังคม “วีบียอนด์ ส่งต่อรอยยิ้ม” ในครั้งนี้

โดยนำเงินรายได้จากการจำหน่ายเสื้อรุ่นพิเศษ “วีบียอนด์ส่งต่อรอยยิ้ม” โดยไม่หักค่าใช้จ่าย นำไปมอบเป็นทุนการศึกษา อุปกรณ์การเรียนและกีฬา ให้กับ 3 โรงเรียนบนดอยอินทนนท์ ได้แก่ โรงเรียนหลวงพัฒนาบ้านขุนวาง, โรงเรียนพัฒนาต้นน้ำที่ 5 ขุนวาง และโรงเรียนหนองเต่า เพื่อนำไปใช้ในการส่งเสริมการศึกษาให้กับน้องๆ เพราะเราเชื่อว่าการพัฒนาที่ยั่งยืนคือการพัฒนาด้านการศึกษาให้กับเยาวชนนั่นเอง

บรรยากาศในงานเต็มไปด้วยความอบอุ่นสนุกสนาน โดยมีการจัดกิจกรรมสันทนาการ ร่วมเล่นเกมส์กับน้องๆ มีโชว์จากนักแสดงที่ไปร่วมงานมากมาย ซึ่งทางน้องๆ ทั้ง 3 โรงเรียนก็มีการแสดงเพื่อเป็นการขอบคุณให้กับทีมงานได้ชมกัน เกิดภาพความสุขความประทับใจ สุขใจทั้งผู้ให้และผู้รับ ซึ่ง “วีบียอนด์” จะจัดกิจกรรมดีๆ แบบนี้อย่างสม่ำเสมอ ขอขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีทุกท่านที่ร่วมอุดหนุนเสื้อ “วีบียอนด์ส่งต่อรอยยิ้ม” รวมถึงท่านที่ร่วมสมทบทุนมอบสิ่งของต่างๆ มาในครั้งนี้ อาทิ คุณเอ ศุภชัย และ คุณต๊ะ พิภู และคณะสื่อมวลชนชาวเชียงใหม่ ดีเจกุ้ง ชวิศา ดนตรีสีสัน FM.98.75 MHz. ขอบคุณจากใจชาววีบียอนด์

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น