หนาวนี้ห้ามพลาดงานรวมของดีของเด็ดเชียงใหม่”เชียงใหม่ซีเคร็ท”ควบ”NAP”@นิมมาน

มาเที่ยวเชียงใหม่ห้ามพลาดกับกิจกรรมประจำปี ที่ “นิมมานเหมินทร์” ที่ใครหลายคนรอคอย กับงานรวมของดีของเด็ดเชียงใหม่ “เชียงใหม่ซีเคร็ท ครั้งที่ 3” ณ วันนิมมาน เชียงใหม่ และงาน “NAP” นิมมานซอย 1 ครั้งที่ 21

สำหรับงาน “เชียงใหม่ซีเคร็ท ครั้งที่ 3” นี้ เรื่องลับๆของเชียงใหม่ จะไม่เป็นความลับอีกต่อไป ที่ในงานคุณๆจะได้เพลิดเพลินไปกับบูธอาหารอร่อยๆ ขวัญใจชาวเชียงใหม่ ระดับมิชลินไกด์ อาทิ ก๋วยเตี๋ยวอัญชัน เส้นจากดอกอัญชัน , สุ่ยเจี้ยนเปาร้อนๆ จากเจี่ยท้งเฮง , อาหารเหนือ Chef Table จากเชฟโยลำเน้อในราคาเบาๆ พลาดไม่ได้กับเมนูน้ำเงี้ยว และข้าวซอย , ผัดไทย 5 รส ท่าแพเจ้าดัง , อดิเรกพิซซ่าชีสล้นๆ , ไส้ย่างสันป่าข่อย หอมกรุ่นกับน้ำจิ้มรสแซ่บ , ไส้กรอกคุณยายจัดจ้านในย่านนิมมาน , ฟังกี้หม่าล่า อร่อย เผ็ด ชา และตบท้ายด้วยของหวาน ขนมครกหน้าทะลัก
จากขนมครกบ้านคุณพ่อ พร้อมกันนี้ก่อนกลับบ้าน อย่าพลาดแวะซื้อแคบหมูหลากสไตล์จากร้านน้องขวัญ และไส้อั่วเก๊าบะขาม ไปฝากคนที่คุณรัก

ส่วนคอกาแฟก็ห้ามพลาดเด็ดขาด กับเมล็ดกาแฟสายพันธุ์ดีของภาคเหนือ ออแกนิคคอฟฟี่ ที่ปลูกใต้ร่มเงาธรรมชาติจาก 91coffee รางวัลการันตีจาก Thailand Coffee fest ในหมวด Wash Process และ Hillkoff (ฮิลล์คอฟฟ์) ดื่มกาแฟเย็นจากกาแฟอราบิก้าแท้และชาเชอร์รี่กาแฟ ทั้งพบดีลพิเศษจากโรงแรมยูนิมมานและโปรโมชั่นจากโรงแรมอื่นๆอีกมากมาย และงานอาร์ทแอนด์คราฟต์ อีกกว่า 70 ร้านค้า

ยังไม่หมดอยู่เท่านี้ ในงานยังพบกับ mini concert จากศิลปินเชียงใหม่ อ้น เกิดสุข ชนบุปผา , the Creation of Us , สุภาพร สันติ และท่านอีกหลายท่าน ทั้งหมดนี้จัดให้ ณ เชียงใหม่ ตั้งแต่วันที่ 5-13 ธันวาคม 2563 เวลา 15.00 – 22.00 น.

และงาน NAP ครั้งที่ 21 ณ นิมมานเหมิทร์ ซอย 1 งานนี้จัดให้เต็มๆจากกลุ่มร้านค้าย่านนิมมานเหมินท์ซอย 1 ที่ร่วมกันจัดงานนิมมานเหมินท์ อาร์ตแอนด์ดีไซน์ พรอเมอนาด ประจำปี 2020 เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดเชียงใหม่ เป็นงานที่รวมศิลปินด้านศิลปะ งานตกแต่ง และงานออกแบบไว้ในที่เดียวกัน งานนี้มีเวิร์คชอปน่าสนใจให้ทุกท่านได้ร่วมออกแบบด้วยอาทิ ทอ wall hanging จากเส้นไหม ฝ้าย และวัสดุธรรมชาติด้วยกี่มือตั้งโต๊ะ , DIY wrap ถนอมอาหารจาก Superbee wax wraps , สอนจักสาน จากชุมชนบ้านป่าบง และทำตุงใยแมงมุม เอกลักษณ์วัฒนธรรมชาวยอง

สนใจก็มากันได้ NAP ครั้งที่ 21 เริ่มวันที่ 5-11 ธันวาคม 2563 เวลา 10.00 – 22.00 น.

งานดีเช่นนี้ พลาดไม่ได้แล้ว ต้องมาเดินเล่นให้เพลินอุรา จะมาชม ชิม หรือช้อป ก็ตามชอบ!!!

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น