“Chiangmai Fashion Week 2020” งานโชว์ดีๆ บนเวทียาวกว่า 120 เมตร ปรากฎการณ์ใหม่ของแฟชั่นโชว์

สถาบัน Personality Studio พัฒนาบุคลิกภาพ จัดแฟชั่นโชว์ “Chiangmai Fashion Week 2020” รวมนางแบบนายแบบมืออาชีพ และน้องๆจากสถาบันฯ กว่า 80 ชีวิต บนเวทียาวกว่า 120 เมตร ร่วมด้วยศิลปินสาวสวย “เบญ – เรวิญานันท์” ที่มาสร้างสีสันในการเดินแฟชั่นโชว์ ณ ชั้น 1 อาคาร B ศูนย์การค้าพรอมเมนาดา เชียงใหม่

คุณสุภามาศ สุกิตจารุกุล , คุณปาริชาติ Black Veil และคุณสงกรานต์ ปัญญาดี 3 ผู้บริหารจากสถาบัน Personality Studio กล่าวว่า “การจัดแฟชั่นโชว์ Chiangmai Fashion Week 2020 ครั้งนี้ เพื่อเป็นการวัดผลของน้องๆ อายุระหว่าง 4-25 ปี ที่เป็นนักเรียนของสถาบันฯ หลังจากที่จบการเรียนประจำปี และเป็นการเปิดโอกาสให้ได้ฝึกการเป็นนายแบบนางแบบมืออาชีพ สร้างปรากฎการณ์ใหม่ให้กับจังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งงานนี้ได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดีจากพันธมิตรของสถาบันฯ ทั้งช่างแต่งหน้ามืออาชีพจากทั่วเมืองเชียงใหม่กว่า 30 ชีวิต และบ้าน Catwalk Modeling และการสนับสนุนเสื้อผ้าจาก 7 เสื้อชื่อดัง อาทิ บิ๊ก นฤเบศร , วรันกร , สัญลักษร์ และมิงมอง ดีไซน์ เป็นต้น”

กิจกรรมครั้งนี้เน้นการส่งเสริมให้เยาวชนคนรุ่นใหม่มีบุคลิกภาพที่ดี ร่วมถึงกริยามารยาท การเข้าสังคมได้อย่างมั่นใจ และเตรียมพร้อมเพื่อเข้าสู่วงการบันเทิง ด้วยการฝึกฝนทางด้านการร้อง การเต้น การเดินแบบ การแสดง การพูด และการพรีเซ็นตัวเอง ซึ่งจะเป็นการเตรียมตัวเพื่อก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงได้อย่างเต็มภาคภูมิ โดยสถาบัน Personality Studio เน้นการสอนทักษะ และบุคลิกภาพเบื้องต้น เพื่อให้สามารถนำไปใช้ในชีวิตประจำวันได้ ทั้งในการพรีเซนต์ตัวเอง ต่อหน้าสังคม ที่ทำงาน และสถาบันการศึกษา ที่จะทำให้บุคลิกภาพดีขึ้น และเสริมความมั่นใจให้กับเด็กรุ่นใหม่

และในงานแฟชั่นโชว์ “Chiangmai Fashion Week 2020” ครั้งนี้ ยังได้รับเกียรติจากพี่ๆในวงการเดินแบบ มาร่วมเดินแฟชั่นโชว์ในครั้งนี้อีกด้วย และไฮไลท์ของงานที่มาสร้างสีสัน เป็นการมาของ “เบญ – เรวิญานันท์” นักแสดงมากความสามารถจากช่อง One

งานนี้สำหรับน้องๆที่ต้องการพัฒนาความสามารถกับสถาบัน Personality Studio สามารถแวะมากันได้ ณ ชั้น G ศูนย์การค้าพรอมเมนาดา เชียงใหม่ Page FB: พัฒนาบุคลิกภาพ สู่ความเป็นเลิศเชียงใหม่ หรือโทรศัพท์ 092-6261916 ตั้งแต่เวลา 09.00 – 17.00 น.

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น