สิ้นสุดการรอคอยงานใหญ่แห่งปี เปิดตัว True 5G และสัมผัสชีวิตแห่งอนาคตกับหุ่นยนต์ต้อนรับอัจฉริยะ TRUE 5G PEPPER Greeting Bot

สิ้นสุดการรอคอยงานใหญ่แห่งปี “Siam TV. Mobile Expo & Computer Expo 2020  มหกรรมโทรศัพท์มือถือและคอมพิวเตอร์ไอทีที่ใหญ่ที่สุดในภาคเหนือ” งานที่พร้อมให้คุณอัพเดทสมาร์ทโฟน 5G ล้ำสมัยและเลือกช้อปสินค้าไอทีรุ่นใหม่ล่าสุดจากแบรนด์ชั้นนำของโลก อาทิ APPLE, SAMSUNG, OPPO, ViVO, HUAWEI, REALME, TRUEMOVE H, DTAC, AIS , ACER, ASUS, HP, DELL, LENOVO, EPSON, CANON, MICROSOFT และแบรนด์ชั้นนำอื่นๆอีกมากมาย

 

บริษัท เชียงใหม่สยามทีวี จำกัด ร่วมกับ บริษัท ทรูคอปอร์เรชั่น จำกัด(มหาชน) เปิดตัว True 5G  โดยคุณพิทักษ์  ปลื้มพิทักษ์กุล กรรมการผู้จัดการ ,คุณระพีภัทร  ปลื้มพิทักษ์กุล ผู้จัดการทั่วไป และคุณอาทิตย์   ปลื้มพิทักษ์กุล รองผู้จัดการทั่วไป บริษัท เชียงใหม่สยามทีวี จำกัด พร้อมด้วย คุณธวัชชัย  ฤกษ์สำราญ รองผู้อำนวยการธุรกิจโมบายล์และคณะกรรมการยุทธศาสตร์ 5G  และคุณจินดาภรณ์  มะโนวรรณา ผู้จัดการทั่วไปเขตภาคเหนือตอนบน บริษัท ทรูคอร์ปอเรชั่น จำกัด(มหาชน) ร่วมงานในครั้งนี้

พร้อมเปิดประสบการณ์ 5G สุดล้ำก่อนใคร โดย TRUE 5G เครือข่ายอัจฉริยะที่ให้คุณสัมผัสความเร็ว 5Gสูงสุด ที่สยามทีวี ดิจิตอลสโตร์ เชียงใหม่ https://www.youtube.com/watch?v=TITXVBrejtA อีกทั้งเชิญชวนคุณสัมผัสชีวิตแห่งอนาคตกับหุ่นยนต์ต้อนรับอัจฉริยะ TRUE 5G PEPPER Greeting Bot ที่พร้อมให้ความรู้และความบันเทิง https://www.youtube.com/watch?v=oDeQCIkrLvc และ TRUE 5G TEMI Connect & Care Bot หุ่นยนต์สื่อสารอัจฉริยะ พร้อมช่วยเหลือ สื่อสาร และสามารถส่งของได้ https://www.youtube.com/watch?v=3bnGG4Xo0GE  ที่สยามทีวี ดิจิตอลสโตร์ เชียงใหม่ ที่เดียวเท่านั้น

พบกับ มือถือ 5G รุ่นใหม่ลดสูงสุดกว่า 10,000 บาท  “ซื้อมือถือแถมมือถือ” “ซื้อโน๊ตบุ๊คแถมมือถือ” แค่นั้นยังไม่พอ สยามทีวีให้คุณได้ร่วมลุ้นรับ Huawei NOVA 7SE 5G

มูลค่า 11,990 บาท ฟรี! กับกิจกรรมแชะ&แชร์ #siamtvmobileexpo2020 #siamtvcomputerexpo2020 ที่สยามทีวี ดิจิตอลสโตร์ ทุกสาขา; เชียงใหม่ จอมทอง ลำพูน และลำปาง วันนี้-31 กรกฎาคม 2563

DIGITAL SERVICE บริการแบบดิจิตอลล้ำสมัยสำหรับสมาร์ทโฟนและไอที กับบริการหลังการขายที่ดีที่สุดในประเทศไทย ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายโอนข้อมูลสมาร์ทโฟนสู่เครื่องใหม่ การสอนการใช้งานสมาร์ทโฟน และคอมพิวเตอร์เครื่องใหม่เบื้องต้น การอัพเดทซอฟแวร์ ให้คุณได้อุ่นใจ พร้อมใช้งานได้ทันที

ห้ามพลาด! ยังมีสินค้านวัตกรรมสุดคูล!! ในราคาสุดว้าว!!  ผ่อน 0% นานสูงสุด 24 เดือน พร้อมรับ ของแถมอีกมากมาย พบกันที่งาน Siam TV. Mobile Expo & Computer Expo 2020 ได้แล้ววันนี้ -31กรกฎาคม 63 ที่ สยามทีวี ดิจิตอลสโตร์ ทุกสาขา; เชียงใหม่ ลำพูน ลำปาง และจอมทอง ทุกไม่เว้นวันหยุด

ท่านสามารถติดตามความเคลื่อนไหว กิจกรรมและโปรโมชั่นของเราได้ทาง www.facebook.com/siamtv      และทาง Line SiamTV (เพิ่มเพื่อนด้วยLine ID: @siamtv หรือ QR Code https://line.me/ti/p/%40ykl0011o)

Temi หุ่นยนต์จากประเทศอิสราเอล สามารถเป็นหุ่นยนต์นำทางไปยังสถานที่ต่างๆ ที่เราได้กำหนดไว้ สามารถเปิดเพลงผ่าน Youtube และ video call ระหว่างแอพ Temi ในมือถือของผู้ใช้มายังหุ่นยนต์ได้ นอกจากนี้ยังสามารถพูดคุยสื่อสารได้ทั้งภาษาไทย และภาษาอังกฤษอีกด้วย โดยทีม True Robotics ได้พัฒนาแอพพลิเคชั่นให้หุ่นยนต์สามารถต้อนรับ และแสดงโฆษณาโปรโมชั่นในระหว่างการเดินในบริเวณห้างสรรพสินค้า และสถานที่ต่างๆได้

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น