พลังแห่งการให้ไม่มีที่สิ้นสุด “ซันสวีท” ส่งมอบอาหารปลอดภัย ฝ่าวิกฤตโควิด-19

บริษัท ซันสวีท จำกัด (มหาชน) หรือ SUN ห่วงใยวิกฤติไวรัสโคโรนาระบาด ที่ผ่านมาได้เดินหน้าส่งมอบอาหารพร้อมรับประทาน (Ready to Eat) ที่มีคุณภาพมีความปลอดภัย (Food Safety) ให้แก่ โรงพยาบาลในจังหวัดเชียงใหม่ รวม 18 แห่ง ได้แก่ รพ.สวนดอก รพ.นครพิงค์ รพ.ประสาทเชียงใหม่ รพ.สวนปรุง รพ.จอมทอง รพ.สันป่าตอง รพ.แม่วาง รพ.หางดง รพ.สันทราย รพ.สารภี รพ.สันกำแพง รพ.ดอยสะเก็ด รพ.แม่ออน รพ.ดอยหล่อ รพ.ดอยเต่า รพ.ฮอด และรพ.สะเมิง รวมถึงได้สนับสนุนอุปกรณ์ป้องกันทางการแพทย์ อาทิ หน้ากากอนามัย รองเท้าบูธ และมอบเงินบริจาค ให้แก่ โรงพยาบาลสันป่าตองในการสมทบทุนจัดตั้งหอผู้ป่วย Cohort Ward สำหรับรองรับผู้ป่วยติดเชื้อโควิด-19 หากมีจำนวนผู้ป่วยเพิ่มมากขึ้นในอนาคต

นอกจากการสนับสนุนบุคลากรทางการแพทย์แล้ว ได้จับมือกับ บริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน) มอบสินค้าอุปโภคบริโภค สนับสนุนการปฏิบัติหน้าที่ของกรมกิจการพลเรือนทหารบก ให้แก่ทหารในการดูแลทำความสะอาดพื้นที่ชุมชนที่มีความเสี่ยงสูงในกรุงเทพฯ เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 อีกทั้งร่วมโครงการกับ บริษัท สามัคยานุสรณ์ กรุ๊ป จำกัด บางบัวทองมูลนิธิ ในการมอบของบริจาคให้แก่ ผู้ที่ได้รับความเดือดร้อน ผู้พิการ ผู้สูงอายุ ผู้ถูกเลิกจ้าง และผู้มีรายได้น้อย ในพื้นที่บางบัวทอง

บริษัทฯ ยังเป็นห่วงคนในชุมชน เพราะสถานการณ์ส่งผลกระทบต่อการดำเนินชีวิตของประชาชนในภาพรวมหลายๆ ด้าน ทั้งรายได้ รวมไปถึงการอุปโภคบริโภค จึงได้ร่วมสนับสนุนผลิตภัณฑ์ข้าวโพดหวานบรรจุกระป๋อง มันหวานญี่ปุ่น และถั่วลายเสือพร้อมรับประทาน ในโครงการ “เชียงใหม่ไม่ทิ้งกัน” นำโดย นพ.วัฒนา นาวาเจริญ เพื่อแจกอาหารยังชีพให้ผู้ที่ประสบความเดือดร้อน คนตกงาน ขาดรายได้ เนื่องจากการระบาดของไวรัส ณ โรงแรมแอ่วนิมมาน ซอย 17

“ซันสวีท” ขอเป็นกำลังใจให้ทุกส่วนงานที่ทุ่มเทกำลังความสามารถ และเสียสละในการปฏิบัติงานกันอย่างหนัก ซึ่งต้องเผชิญกับความเครียด และมีความเสี่ยงในการติดโรคสูง โดยหวังว่าการส่งมอบอาหารปลอดภัยในครั้งนี้ จะเป็นส่วนหนึ่งในการเสริมสร้างกำลังกาย กำลังใจ ให้ทั้งทุกภาคส่วนสามารถต่อสู่กับโรคร้าย และก้าวผ่านช่วงวิกฤตินี้ไปด้วย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น