สู้ไปด้วยกัน “We Love Ching Mai” ดันธุรกิจท่องเที่ยวเชียงใหม่ให้แข็งแกร่ง

จังหวัดเชียงใหม่ ร่วมกับภาคีเครือข่ายด้านการท่องเที่ยว ทั้งภาครัฐ เอกชน ผนึกกำลังเปิดตัวแบรนต์ “We Love Chiang Mai” ดันธุรกิจท่องเที่ยวเชียงใหม่ให้แข็งแกร่งตอกย้ำความเป็นจุดหมายปลายทางระดับโลกในด้านการท่องเที่ยว

จังหวัดเชียงใหม่ได้ผนึกกำลังทั้งภาครัฐ ภาคเอกชนด้านการท่องเที่ยว เปิดตัวแบรนด์ “We Love Ching Mai” ที่บริเวณข่วงประตูท่าแพ โดยมี นายเจริญฤทธิ์ สงวนสัตย์ ผู้ราชการจังหวัดเชียงใหม่ นำเปิดกิจกรรม พร้อมกล่าวว่า จากสถานการณ์การระบาดของโรค COVID-19 ทำให้สถานการณ์การท่องเที่ยวของจังหวัดเชียงใหม่ได้รับผลกระทบอย่างมาก ทั้งในด้านการท่องเที่ยว และธุรกิจอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง จึงได้ร่วมสำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดเชียงใหม่ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานเชียงใหม่ พร้อมด้วยภาคีเครือข่ายด้านการท่องเที่ยวทั้งภาครัฐและภาคเอกชน เปิดตัวแบรนด์ “We Love Ching Mai” ซึ่งเป็นแบรนด์ของจังหวัดเชียงใหม่ ที่สร้างสรรค์โดยทุกคนเป็นเจ้าของรวมกัน ใช้ความสามัคคีของทุกภาคส่วนร่วมมือในการสร้างสรรค์สิ่งต่างๆ ให้กับจังหวัดเชียงใหม่ ทั้งทางด้านการประชาสัมพันธ์ การสร้างความเชื่อมั่นด้านความปลอดภัยของนักท่องเที่ยว เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยวในจังหวัดเชียงใหม่ให้กลับมาคึกคักเช่นเดิม รวมทั้งเป็นการสร้างภาพลักษณ์ที่ดีด้านการท่องเที่ยว ด้านเศรษฐกิจและสังคม อย่างยั่งยืน ซึ่งจะก่อให้เกิดภาพลักษณ์ที่ชัดเจน และมีความโดดเด่นเป็นที่จดจำ ตอกย้ำความเป็นจุดหมายปลายทางระดับโลกในด้านการท่องเที่ยวของจังหวัดเชียงใหม่ เพื่อดึงดูดนักท่องเที่ยว นักลงทุนทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ให้เข้ามาสัมผัสความเป็นอยู่ และวัฒนธรรมที่ดีงาม กับรอยยิ้มที่สดใสของคนในจังหวัดเชียงใหม่

วันนี้นอกจากจะเปิดตัวแบรนด์ “We Love Chiang Mai” แล้ว ยังมีกิจกรรมสำคัญซึ่งถือว่าเป็นกิจกรรมนำร่อง คือโครงการ Refeshing Chang Mai เชียงใหม่สดใส สุขภาพปลอดภัย ซึ่งเกิดจากความร่วมมือระหว่างหน่วยงานภาครัฐด้านการท่องเที่ยวและเอกชน ภาคธุรกิจท่องเที่ยว ที่จะสร้างความมั่นใจให้กับชาวไทยและชาวต่างชาติ ทั้งโรงแรม ร้านอาหาร สปา แหล่งท่องเที่ยว รถตู้ รถเช่า จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษ “We Love Chiang Mai Best Deals” ส่วนลดกว่า 50% ให้กับนักท่องเที่ยวที่เดินทางมายังจังหวัดเชียงใหม่อีกด้วย

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น