บางกอกแอร์เวย์ส จับมือ แอกซ่าประกันภัย นำเสนอประกันภัยการเดินทาง Protective Wing

บริษัท การบินกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส โดยนายจุลิน กอเจริญ รองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ ฝ่ายขาย (ที่ 3 จากขวา) จับมือบริษัท แอกซ่าประกันภัย จำกัด (มหาชน) โดยนางสาวหทัยนันท์ เกียรติเฟื่องฟู ผู้อำนวยการบริหาร สายงานกลยุทธ์องค์กร (ที่ 3 จากซ้าย) นำเสนอประกันภัยการเดินทางที่คัดสรรพิเศษให้กับผู้โดยสารของบางกอกแอร์เวย์สโดยเฉพาะ ภายใต้ประกันภัย Protective wing ซึ่งครอบคลุมการเดินทางทั้งในประเทศและต่างประเทศ เพื่อให้ผู้โดยสารสามารถเดินทางได้อย่างอุ่นใจ

          

นายจุลิน กอเจริญ รองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ ฝ่ายขาย สายการบินบางกอกแอร์เวย์ส กล่าวว่า “ความร่วมมือกับแอกซ่าประกันภัยในครั้งนี้นอกจากจะช่วยยกระดับประสบการณ์การเดินทางให้ผู้โดยสารแล้ว  ยังช่วยอำนวยความสะดวกให้แก่ผู้โดยสารในการซื้อประกันภัยการเดินทาง โดยสามารถเลือกซื้อประกันภัยการเดินทางระหว่างจองบัตรโดยสารเครื่องบิน หรือสามารถซื้อเพิ่มเติมภายหลังได้อย่างสะดวกมากขึ้นผ่านเว็บไซต์ของบางกอกแอร์เวย์สที่ www.bangkokair.com

แผนการประกันภัยการเดินทางของแอกซ่าตอบโจทย์ทุกความต้องการในการท่องเที่ยวในทุกทริปได้ อย่างมั่นใจ ครอบคลุมทั้งค่ารักษาพยาบาลผู้ป่วยนอก (OPD) และผู้ป่วยใน (IPD) อีกทั้งมีสถานพยาบาลในเครือที่ผู้ประกันตนไม่ต้องสำรองจ่ายล่วงหน้ามากกว่า 39,000 แห่งทั่วโลก มีบริการช่วยเหลือฉุกเฉินทางการแพทย์ พร้อมบริการจัดหาผู้ช่วยแปลภาษา เมื่อเดินทางไปยังต่างประเทศ และสายด่วนแอกซ่าที่สามารถติดต่อขอความช่วยเหลือได้ทุกวันตลอด 24 ชั่วโมงจากทั่วโลก  นอกจากนี้ ผู้โดยสารจะได้เงินชดเชยค่าโดยสารเต็มจำนวนกรณีโดนยกเลิกเที่ยวบิน (เงื่อนไขเป็นไปตามที่ระบุไว้ในกรมธรรม์) และจะได้รับความคุ้มครองสัมภาระส่วนตัว รวมถึงอุปกรณ์กีฬาและเครื่องดนตรีจากความเสียหายหรือสูญหายจากการขนย้ายและจากการชิงทรัพย์ มูลค่าสูงสุดถึง 20,000 บาทต่อกรมธรรม์

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น