วารี สปา  นำเสนอสปาทรีตเม้นท์ ตำรับรัก รับวาเลนไทน์   เพิ่มความหวานฉ่ำตลอดเดือนแห่งความรัก

วารี สปา  บนชั้น 4   โรงแรมดวงตะวัน เชียงใหม่   ได้รับรางวัลสปาระดับอาเซี่ยน  ตกแต่งด้วยวัสดุทางธรรมชาติที่ออกแบบอย่างกลมกลืน  โดยได้รับแรงบันดาลใจจากศิลปะพื้นบ้านและมรดกทางวัฒนธรรมของเชียงใหม่   ทั้งชนิดห้องเดี่ยว ห้องคู่พร้อมอ่างจากุชชี่   รวมถึงห้องอบสมุนไพรและซาวน์น่า     ห้องนวดไทย    นอกจากนั้น ทรีตเม้นท์เด่นของวารีสปาที่เตรียมไว้ให้บริการ ยังเป็นการผสมผสานกันอย่างลงตัวระหว่างวิวัฒนาการของการบำบัดที่ทันสมัยในแบบตะวันตก   และวัฒนธรรมทางตะวันออก    ที่สืบทอดกันมาอย่างยาวนาน    รวมไปถึงสมุนไพรไทยอันทรงคุณค่า  ในราคาไม่แพงอย่างที่คิด

 

ตลอดเดือนแห่งความรักนี้ ขอนำเสนอแพ็คเกจสำหรับท่านที่รักตัวเอง  รักที่จะดูแลสุขภาพและผิวพรรณให้ผุดผ่อง สดใส และงดงามอยู่เสมอ  และรวมทั้งท่านที่กำลังมองหาของขวัญพิเศษ เพื่อมอบให้กับคนที่คุณรัก   ขอนำเสนอ แพ็คเก็จ  “  สะกดเลิฟ สะกิดรัก วาเลนไทน์  ”   สปาทรีตเม้นท์  ตำรับรัก ฉลองวาเลนไทน์  เพิ่มความโรแมนติคให้  อบอวลตลอดทั้งเดือนกุมภาพันธ์   จากดอกไม้สื่อแทนความรัก  “ ดอกกุหลาบ”  ที่ เปรียบเสมือนสื่อแทนความรัก และผลไม้ที่มีกลิ่นหอมเย้ายวนใจ  “ สตรอเบอร์รี่ ”  ซึ่งทั้ง2 ชนิดนำมาผสมผสานกันได้อย่างลงตัว เพิ่มความ หอมหวานให้คุณตกหลุมรักกันและกันอีกครั้ง …. เริ่มจาก การสร้างความประหลาดใจให้กับคนพิเศษของคุณด้วยทรีทเม้นท์ สปาอันแสนจะโรแมนติคที่เป็นหนึ่งเดียวในวารี สปา  คุณจะสัมผัสถึงการผ่อนคลายด้วยการแช่เท้าในอ่างไม้ที่แสนจะหอมอบอวนด้วยมวลดอกไม้นานาพรรณ ประมาณ 15 นาที เพื่อให้เกิดการกระตุ้นการไหลเวียนเลือด ให้สูบฉีดได้ดีขึ้น จากนั้น มาสัมผัสกับการขัดตัวเพื่อกำจัดเซลล์ผิวเก่าที่หมองคล้ำ และทำให้ผิวผ่องใส ด้วยผลิตภัณฑ์ที่หอมหวานและอุดมไปด้วยวิตามีนซีจากสตรอเบอร์รี่ ครีม สคลับ  และคุณจะรู้สึกถึงผิวอันเนียนนุ่มน่าสัมผัส และน่าเย้ายวนใจ  เป็นเวลา 45  นาที   และปิดท้ายด้วย ด้วยการนวดด้วยน้ำมันกลิ่นหอมจากกุหลาบฝรั่งเศส  อันแสนจะโรแมนติค  น้ำมันหอมระเหยกลิ่นกุหลาบนี้ จะช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นแก่ผิว  ช่วยสมานแผลและลดรอยแผลเป็น เหมาะกับทุกสภาพผิวโดยเฉพาะผิวแห้ง  และยังมีสรรพคุณฆ่าเชื้อลดอาการระคายเคืองในผิวแพ้ง่าย เพิ่มการไหลเวียนของเลือด  ลดอาการเส้นเลือดฝอยแตก ปรับสมดุลฮอร์โมนต่างๆ,  บรรเทาอาการหวัด การติดเชื้อในระบบทางเดินหายใจ อาการปวดหัว ไมเกรน  จัดเป็นหนึ่งในน้ำมันหอมที่เรานำมาใช้บำบัดทั้งทางร่างกาย จิตใจ มากที่สุด  โดยใช้เวลานวดผ่อนคลายนี้เป็นเวลา 60 นาที

แพ็คเก็จทั้งหมดใช้เวลารวม  120 นาที  ในราคาเพียง  1,390 บาทสุทธิ สำหรับ 1 ท่าน  และราคา  2,500  บาทสุทธิสำหรับ  2 ท่าน  เหมาะอย่างยิ่งกับคู่รักหรือเพื่อนรู้ใจ แพ็คเก็จนี้  เป็นไอเดียหวานๆ  ที่คนอินเลิฟพลาดไม่ได้ ในเดือนแห่งความรัก ตลอดกุมภาพันธ์  ศกนี้  !!

วารีสปา  เปิดให้บริการทุกวันเวลา  10.00 – 22.00 น.  บนชั้น 4 โรงแรมดวงตะวัน เชียงใหม่  สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือสำรองการบริการ ได้ที่ โทร 053 905000 ต่อ 7     www.duangtawanhotelchiangmai.com       www.facebook.com/duangtawanhotelchiangmai

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น