ยางกู๊ดเยียร์ คาร์โก้ แม็กซ์ อึด ทนทาน วิ่งนานเกินใคร คุ้มค่าขนาดบัวขาวยังต้องยกนิ้วให้

กู๊ดเยียร์เป็นหนึ่งในบริษัทผู้ผลิตยางที่ใหญ่ที่สุดในโลก มีพนักงานทั่วโลกประมาณ 64,000 คน และมีโรงงานผลิต 47 แห่ง ใน 22 ประเทศ ทั่วโลก มีศูนย์คิดค้นนวัตกรรมยาง 2 แห่ง ใน แอครอน รัฐโอไฮโอ สหรัฐอเมริกา และ โคลมาร์-เบิร์ก ในลักเซมเบิร์ก ที่มุ่งมั่นพัฒนาออกแบบผลิตภัณฑ์ และสร้างมาตรฐานด้านเทคโนโลยีและสมรรถนะสำหรับอุตสาหกรรมยาง กู๊ดเยียร์ ประเทศไทย ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2511 และเริ่มก่อสร้างโรงงานผลิตยางในปี 2512

ในงานเปิดตัวยางกู๊ดเยียร์ คาร์โก้ แม็กซ์ บัวขาว บัญชาเมฆ นักชกขวัญใจชาวไทยที่ล่าสุด ติดทำเนียบ “นักกีฬามหาชน” มาเป็นปีที่ 10 ได้เปิดใจถึงการมาเป็น พรีเซนเตอร์กู๊ดเยียร์ว่า “ผมเองเป็นคนชอบขับรถ ก็คุ้นเคยกับผลิตภัณฑ์ยางของ Goodyear อยู่แล้ว ดีใจครับที่ได้ทำงานร่วมกับกู๊ดเยียร์”

บัวขาวเผยถึงหลักในการเลือกใช้ยางสำหรับรถกระบะที่ค่ายบัวขาววิลเลจว่า “ที่ค่ายผมใช้ทั้งรถกระบะและรถตู้นับสิบคัน สำหรับผมที่ใช้ชีวิตอยู่ต่างจังหวัดเป็นหลัก เรื่องความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนนต้องมาเป็นอันดับหนึ่งเลยครับ เพราะอย่างที่ทราบกันว่ารถในต่างจังหวัดใช้ความเร็วกันค่อนข้างสูง และทางโค้งขึ้นเขาก็เยอะ มีโอกาสเกิดอุบัติเหตุบ่อย ดังนั้นความปลอดภัยจึงเป็นสิ่งที่ผมให้ความสำคัญเป็นอันดับแรก ยางที่ผมเลือกจะต้องตอบโจทย์ทุกสภาพพื้นผิว ในทุกสภาพอากาศ จะถนนเปียก ถนนแห้ง ถนนฝุ่นก็ต้องยึดเกาะได้ดีครับ ส่วนข้อสองคือเรื่องความทนทาน บรรทุกน้ำหนักได้เต็มที่ ในบางครั้งที่เจอสภาพลูกรัง เป็นหลุมเป็นบ่อต้องไม่มีปัญหา ใช้งานได้นาน ไม่ต้องเปลี่ยนบ่อย ๆ ครับ ซึ่ง กู๊ดเยียร์ คาร์โก้แม็กซ์ ก็สามารถตอบโจทย์ความต้องการของผมได้ทุกข้อเลย และที่สำคัญยังวิ่งได้ไกลกว่ายางอื่น ๆ ที่เคยใช้ ถึง  20% คุ้มค่ามาก ๆ ครับ”

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น