บางกอกแอร์เวย์ส คว้ารางวัล Thailand Best Employer Brand Awards 2020

บริษัทการบินกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือ สายการบินบางกอกแอร์เวย์ส โดยนายพุฒิพงศ์ ปราสาททองโอสถ กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ รับรางวัล Thailand Best Employer Brand Awards 2020 (Airline & Aviation) จากสถาบันด้านการบริหารทรัพยากรบุคคล (World HRD Congress)

นายพุฒิพงศ์ ปราสาททองโอสถ กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ สายการบินบางกอกแอร์เวย์ส กล่าวว่า “บริษัทฯ รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัลอันทรงเกียรตินี้ ผมและผู้บริหารทุกคนมุ่งมั่นส่งเสริมและพัฒนาการเรียนรู้ในการทำงานของพนักงาน ด้วยการเสริมสร้างการเรียนรู้จากการลงมือปฏิบัติในกิจกรรมงานเพื่อให้เกิดการเรียนรู้ในการทำงานอย่างมืออาชีพ พร้อมรับกับการเปลี่ยนแปลงและการแข่งขันในอุตสาหกรรมการบิน สร้างความแตกต่างในการบริการอย่างสร้างสรรค์ เพื่อส่งมอบผลิตภัณฑ์และบริการที่เป็นเลิศต่อลูกค้าของเรา”

ทั้งนี้ รางวัล Thailand Best Employer Brand Awards ถูกมอบให้กับบริษัทชั้นนำของประเทศไทยที่แสดงให้เห็นถึงภาพลักษณ์ของสายงานทรัพยากรบุคคลที่สามารถนำวิสัยทัศน์ขององค์กรมาแปลงเป็นกลยุทธ์ในการบริหารงานทรัพยากรบุคคลได้อย่างมีประสิทธิภาพ มีความใส่ใจในคุณค่าของทรัพยากรบุคคล และมีการสนับสนุนการเรียนรู้ของพนักงานในองค์กรอย่างสม่ำเสมอ รวมถึง

การให้โอกาสและส่งเสริมให้ผู้หญิงมีบทบาทในการเป็นผู้นำในองค์กร

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น