ตลาดนัดใจดีชวนมาร่วมปรับปรุงอาคารผู้ป่วยสุจิณโณ โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่

Jaidee Flea Market ตลาดนัดใจดี คือกิจกรรมทำดีที่เชิญชวนเพื่อนๆ หลากสาขาอาชีพ มาร่วมทำระดมทุนเพื่อช่วยเหลือหน่วยงานหรือองค์กรทำดีที่ขาดกำลังทรัพย์และการสนับสนุน ผ่านรูปแบบการจัดตลาดนัดผ่านความถนัดของผู้มาร่วมงาน ครั้งนี้เราจะร่วมระดมทุนเพื่อสนับสนุนการดูแลอาคารสุจิณโณ หลังจากที่อาคารเก่าแก่หลังนี้ช่วยดูแลพวกเราขาวเชียงใหม่และชาวเหนือมาเป็นเวลานาน

พวกเราเห็นถึงความสำคัญของโครงการ #savesujinno ซึ่งเป็นหนึ่งในอาคารที่รองรับการรักษาพยาบาลผู้ป่วยภาคเหนือมากว่า 40 ปี และต้องการเงินสนับสนุนในการปรับปรุงอาคารเพื่อที่เพื่อเพื่อเพิ่มศักยภาพการดูแลผู้ป่วยฉุกเฉินตลอดจนจัดซื้ออุปกรณ์การแพทย์ที่มีเทคโนโลยีที่ทันสมัยเพื่อสนับสนุนกระบวนการดูแลรักษาผู้ป่วยให้มีประสิทธิภาพสูงสุด เราจึงตั้งใจนำรายได้หลักหักค่าใช่จ่ายร่วมสนับสนุนมูลนิธิโรงพยาบาลสวนดอก เพื่อโครงการปรับปรุงอาคารผู้ป่วยสุจิณโณ โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่

กิจกรรมในงานที่เราอยากจะชวนเพื่อนๆ มาร่วมแบ่งปันความสุขกัน

  1. ตลาดนัดคนใจดี : เชิญมาออกร้านกัน ไม่ว่าจะเป็นอาหาร ขนม เครื่องดื่ม สินค้า บริการ การสาธิต เสื้อผ้ามือสอง ของตกแต่ง งานศิลปะ ฯลฯ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมและลงทะเบียนได้ที่ https://forms.gle/46Z9kcFoYzRXVsfQ7
  2. กิจกรรมตลาดเด็ก Kid Dee Market : เชิญน้อง ๆ หนู มาเป็นพ่อค้าแม่ค้าตัวน้อยด้วยกันเพื่อส่งเสริมและปลูกผัง จิตอาสาในการช่วยเหลือสังคม

https://forms.gle/48AtnqDtjuMLgdov8

  1. กิจกรรมดนตรีเปิด หมวกโดยศิลปินชาวเชียงใหม่
  2. กิจกรรมการประมูลออนไลน์ บนเพจ Jaidee Flea Market อาทิ บัตรรับประทานอาหาร บัตรห้องพักและสปา จากโรงแรมชั้นนำในเชียงใหม่
  3. ฟังเพลงเพราะ ๆ จาก “คุณนภ พรชำนิ” ที่ยินดีจะมาร่วมมอบความสุขในงานอีกด้วย

ซื้อบัตรล่วงหน้าที่ https://ticket.in2it-service.com/ ท่านละ 850 บาท หรือมาเป็นคู่เพียง 1,500 บาท และ 500 ท่านแรกรับทันทีกระเป๋าผ้ารักษ์โลก LIFEiS for UNHCR ได้ช่วยเหลือโครงการดีๆ อีกช่องทางด้วย ในวันเสาร์ที่ 25 มกราคม 2563 เวลา 16.30 – 22.30 น. ที่ @north Hill City Resort Chiang Mai

ติดตามรายละเอียดสนุกๆ ได้ที่ Jaidee Flea Market ตลาดนัดใจดี 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือชมภาพบรรยากาศงานที่เคยจัดได้ที่ : www.facebook.com/jaideefleamarket

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น