เปิดแล้ววันนี้ที่ เมญ่าฯ Nanafruit Dessert คาเฟ่ขนมน้องใหม่ ความอร่อยระดับมาสเตอร์เชฟ

คุณพิชญพัชญ์ พศิษฐพงษ์ ผู้จัดการฝ่ายขาย พร้อมด้วย คุณภัทร ขันธะชวนะ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด ศูนย์การค้า เมญ่า ไลฟ์สไตล์ ช้อปปิ้ง เซ็นเตอร์ ร่วมมอบกระเช้าดอกไม้แสดงความยินดีให้กับ คุณแมกซ์ นันทวัฒน์ Masterchef Thailand Season 3 เนื่องในโอกาสเปิดร้าน Nanafruit Dessert สาขาแรกในภาคเหนือ ณ ศูนย์การค้า เมญ่า ไลฟ์สไตล์ ช้อปปิ้ง เซ็นเตอร์ เมื่อวันที่ 11 มกราคม 2563 ที่ผ่านมา

Nanafruit Dessert เป็นคาเฟ่น้องใหม่ที่มีดีมากกว่าผลไม้อบแห้ง ถูกรังสรรค์ความอร่อยโดยเชฟแมกซ์ แชมป์ Masterchef Thailand Season 3 ทุกเมนูจะมีส่วนผสมจากผลไม้อบแห้ง (Nanafruit) เป็นหัวใจหลักของความอร่อย พิถีพิถันในทุกขั้นตอนการทำเพื่อให้ได้รสชาติที่ลงตัวในแบบฉบับของเชฟแมกซ์โดยเฉพาะ เมนูแนะนำ ได้แก่ Cloudy Cake เค้กสูตรพิเศษที่เนื้อนุ่มเบาดุจปุยเมฆ ราดด้วยครีมชีสสุดพรีเมี่ยม เสริฟคู่กับท้อปปิ้งผลไม้และไอศกรีมลูกโตๆ อร่อยลงตัว ไม่หวานเลี่ยน กับ 4 รสชาติให้เลือกชิม Original Cloudy รสวนิลลาหอมหวานละมุนไปกับชีสเน้นๆ , Creamy Durian รสทุเรียนที่สุดของราชาแห่งผลไม้ไทย , Mango Delight รสมะม่วงช่วยเติมเต็มความสดชื่นได้เป็นอย่างดี , Young Coconut รสมะพร้าวน้ำหอมมาในสไตล์ไอกรีมกะทิรวมมิตร นอกจากนี้ยังมีน้ำผลไม้และชาเพื่อสุขภาพที่ทำมาจากผลไม้อบแห้ง มี Sparkling Drink และ Fruit Tea ให้เลือก 4 รสชาติ ได้แก่ Apricot Mango , Rose Strawberry Longan , Coconut Pineapple , Grape Dragon Fruit

 

Promotion พิเศษวันเปิดร้าน แจกฟรี ผลไม้อบแห้ง (Nanafruit)

Set Original Cloudy + Sparkling Drinks หรือ Fruit Tea จากราคาปกติ 228.- เหลือเพียง 199.-
Set Mango Delight หรือ Young Coconut + Sparkling Drinks หรือ Fruit Tea จากราคาปกติ 248.- เหลือเพียง 219.-

ตั้งแต่วันที่ 11 มกราคม – 14 กุมภาพันธ์ 2563 ที่ร้าน Nanafruit Dessert ชั้น 4 ศูนย์การค้า เมญ่า ไลฟ์สไตล์ ช้อปปิ้ง เซ็นเตอร์

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น