เปิดแล้ว “ลานมันส์” ลานม่วน แหล่งรวมความสำราญทั้งดนตรี อาหารและเครื่องดื่ม

เปิดแล้ว “ลานมันส์” แหล่งแฮงก์เอาท์นั่งชิลรับลมหนาวแห่งใหม่ล่าสุด บนถนนคันคลองชลประทานย่านหนองควาย เชียงใหม่ มีมุมสนุกมานำเสนอเป็นตัวเลือกสำหรับนักกินนักดื่มชาวเชียงใหม่ และจังหวัดใกล้เคียง ได้มาตักตวงความสำราญกันอีกหนึ่งแห่ง

ภายใน “ลานมันส์” จัดให้นั่งแบบสบายๆ ในสไตล์ลานเครื่องดื่มท้าลมหนาว ในเรื่องของอาหารการกิน ได้รวบรวมเอาร้านอาหารอร่อยๆ ทั่วเมืองเชียงใหม่มาไว้ที่นี่ เรียกได้ว่าเป็นมหกรรมอาหารย่อมๆ เลยก็ว่าได้ อาหารของที่นี่มีให้เลือกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นไส้ย่าง หมูย่าง วัวหัน ก๋วยเตี๋ยว หม่าล่า ส้มตำ ยำต่างๆ อาหารทะเลสดใหม่ และอื่นๆ อีกมากมาย ที่ล้วนขนความอร่อยมาให้ทุกท่านได้กินกันทุกค่ำคืน ในราคาน่าคบหา ส่วนหนึ่งก็ได้ย้ายมาจากลานเบียร์พรอมเมนาดาที่แฟนๆ คุ้นเคย มาให้บริการความแซ่บความอร่อย เคล้ากับเครื่องดื่มเย็นๆ สุดโปรด เพลิดเพลินกับดนตรีสดทุกคืน หรือสนุกสนานกับการถ่ายทอดสดฟุตบอลผ่านจอโปรเจคเตอร์ขนาดยักษ์เต็มตา มีหลากหลายมุมในเลือกนั่ง เหมาะทั้งมาสังสรรค์ในหมู่เพื่อนฝูง ครอบครัว

การเดินทางมาก็ไม่ยาก จากแยกพืชสวนโลกมุ่งหน้ามาทางสะเมิง เพียง 800 เมตร ก็จะเห็น “ลานมันส์” ตั้งตระหง่านอยู่ริมถนนซ้ายมือ มีที่จอดรถรองรับได้กว่า 100 คัน สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์ 084-2215334 หรือที่ Line ID : @muns

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น