“นาราไทย คูซีน เชียงใหม่” สาขาแรกของภาคเหนือ ณ วันนิมมาน

 

“นาราไทย คูซีน” เป็นร้านอาหารไทยระดับพรีเมี่ยม ที่พิถีพิถันในรสชาติอาหารที่กลมกล่อม ละเมียดละไม ด้วยสูตรอาหารที่ส่งต่อจากรุ่นสู่รุ่น พร้อมการบริการที่เอาใจใส่ เต็มไปด้วยกลิ่นอายแบบไทยประยุกต์ ที่คงไว้ซึ่งบรรยากาศอันสะดวกสบายและเป็นกันเองตามความตั้งใจของ “คุณยูกิ – นราวดี ศรีกาญจนา” และ “คุณยีน – สิริโสภา จุลเสวก” สองนักธุรกิจหญิงผู้หลงใหลในการปรุงอาหารและชื่นชอบในการรับประทานอาหาร

ร้านอาหาร นาราไทย คูซีน นั้น เปิดให้บริการสาขาแรกในปี พ.ศ 2549 ที่ชั้นใต้ดินโรงแรม เอราวัณ จวบจนปัจจุบัน ได้รับรองกลุ่มลูกค้าที่หลากหลาย ทั้งท่านที่มาสังสรรค์เป็นกลุ่มใหญ่ กลุ่มลูกค้าครอบครัว รวมถึงท่านที่ต้องการรับประทานอาหารอย่างเป็นส่วนตัว ด้วยรสชาติอาหารถูกปากทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ความใส่ใจในการรังสรรค์ เมนูอาหารไทยที่หลากหลาย บรรยากาศร้านที่ดูเรียบหรูสวยงาม แต่ยังคงไว้ซึ่งความอบอุ่นในแบบไทยๆ ทําให้ความนิยมของร้านอาหารนาราไทย คูซีน เพิ่มมากขึ้นตามลําดับ

ในปี พ.ศ. 2552 ร้านอาหารนาราไทย คูซีน ได้เปิดให้บริการสาขาที่สอง ณ ห้างสรรพสินค้า Central World และได้กลายเป็นที่รู้จักในวงกว้าง โดยเฉพาะในกลุ่มลูกค้าชาวต่างชาติ ที่มองหาอาหารไทยรสชาติต้นตํารับ ใช้วัตถุดิบคุณภาพดีและมีการบริการที่โดดเด่น ความสําเร็จของทั้งสองสาขา ทําให้ปัจจุบันร้านอาหารนาราไทย คูซีน ได้ขยายสาขาเพิ่มขึ้น ได้แก่ สาขา Siam Paragon , King Power รางน้ำ , Central Embassy , The EmQuartier , Megabangna Foodwalk , Terminal 21 Pattaya , Icon Siam ,The Market Bangkok และ Central Phuket Floresta

จากความสําเร็จของสาขาในกรุงเทพฯ ทําให้วันนี้ร้านอาหารนาราไทย คูซีน ได้เดินทางมาเปิดบริการ สาขาแรกในภาคเหนือ ที่จังหวัดเชียงใหม่ ณ บริเวณสี่แยกรินคํา ใจกลางเมืองเชียงใหม่ โดยร้านสาขาเชียงใหม่ เป็นสาขาแรกที่เปิดให้บริการในรูปแบบ “stand alone” เป็นร้านอาหารแบบบ้านเรือนไทยที่ตกแต่งอย่างวิจิตร แต่คงไว้ซึ่งบรรยากาศที่อบอุ่น สวยงาม เชิญชวนให้ทุกท่านเข้ามารับบริการ ที่ได้มาตรฐานตามแบบฉบับของ ร้านอาหารนาราไทย คูซีน และรับประทานอาหารไทยรสชาติต้นตํารับ หลากหลายรายการพร้อมเมนูอาหารเหนือที่ทางร้านนําเอาสูตรต้นตํารับมาดัดแปลง สร้างความแปลกใหม่ แต่ยังคงไว้ซึ่งความอร่อย ตามแบบฉบับของร้านอาหารนาราไทย คูซีน อาทิ

 

“ออร์เดิร์ฟเหนือ” เปิดประสบการณ์ความอร่อยของอาหารเหนือด้วย อาหารทานเล่นที่ภูมิใจนําเสนอ , “ลาบคั่วฟัวกราส์” ลาบคั่วรสเข้มข้น หอมเครื่องเทศและสมุนไพร เพิ่มรสชาติความอร่อยด้วยชิ้นฟัวกราส์ทอด กรอบนอกนุ่มใน , “แอ็บหมู” หมูสับคลุกเคล้าเครื่องปรุงกลมกล่อม ปิ่งจนสุกในใบตอง พร้อมเพิ่มความอร่อยแบบฉบับอาหารเหนือด้วยไส้อั่ว , “ฮังเลซี่โครงหมู” อาหารพื้นบ้านของภาคเหนือ แกงรสชาติหวานมัน ของกะทิชั้นดี และถั่วอัลมอนด์ , “ข้าวผัดเชิงดอย” ข้าวผัดที่รวบรวมของเด่นของเชียงใหม่มาผัดเข้าด้วยกัน ทั้งแคบหมู หมูยอ แหนม และไส้อั่ว คลุกเคล้ากับพริก ขิง และหอมแดง เพิ่มรสชาติความอร่อย และ”ข้าวซอยนารา” หลากหลายเมนูข้าวซอยรสเด็ด ทั้งแบบข้าวซอยนํ้าและแห้ง พร้อมด้วยเมนูข้าวซอยมังสวิรัติ เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าที่มองหาความอร่อย แบบ เต็มอิ่มในชามเดียว หลังจากอิ่มอร่อยกับอาหารคาวแล้ว ไม่ควรพลาดอย่างยิ่งคือ ไอศกรีมกะทิ เสิร์ฟมาพร้อมพวงท็อปปิ้งเติมได้ไม่อั้น

อาหารมากมายนับร้อยเมนู รอคุณๆ มาลิ้มรสความอร่อยแล้ววันนี้ ที่ “นาราไทย คูซีน เชียงใหม่” มาร่วมเปิดประสบการณ์ลิ้มรสความอร่อยร่วมกัน ณ วันนิมมาน (สี่แยกรินคำ) เป็นสาขาแรกของภาคเหนือ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม และจับจองสำรองที่นั่งได้ที่ โทรศัพท์ 092-4919744 หรือ www.naracuisine.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น