ซิตี้ไลฟ์กรุ๊ปเชิญชวนชาวเชียงใหม่และผู้ที่สนใจ ร่วมงานแฟร์ประจำปี ครั้งที่ 14 Citylife Garden Fair 2019

เวียนกลับมาครบรอบอีกครั้งแล้ว สำหรับงาน Citylife Garden Fair 2019 ซึ่งจัดขึ้นเป็นประจำทุกปี โดยมีการจัดขึ้นเป็นครั้งแรกเมื่อปี พ.ศ. 2548 เพื่อระดมทุนช่วยเหลือผู้ประสบภัยสึนามิ จนกระทั่งปัจจุบันได้กลายเป็นหนึ่งในงานประจำปีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดงานหนึ่งของจังหวัดเชียงใหม่ Citylife Garden Fair มีวัตถุประสงค์ที่จะเชื่อมโยงความสัมพันธ์ระหว่างธุรกิจชั้นนำ ช่างฝีมือ เชฟ ศิลปิน ทั้งชาวไทยและต่างชาติที่อาศัยอยู่ในเชียงใหม่ ก่อให้เกิดเป็นการรวมกลุ่มที่มีความหลากหลาย สร้างโอกาสในการนำเสนอสินค้า และบริการแก่ธุรกิจและหน่วยงานต่างๆ โดยการระดมทุนเพื่อสนับสนุนองค์กรการกุศลท้องถิ่น จากกิจกรรมการประมูล จับฉลาก และการบริจาค

นอกจากนั้นภายในงานยังจะได้พบกับการออกร้านมากมายจำนวนกว่า 400 บูธ ประกอบไปด้วยภาคธุรกิจต่างๆ อาทิ โรงแรม รีสอร์ท ร้านอาหารชั้นนำ ผู้ประกอบการร้านค้าหลากหลายประเภท ที่พร้อมให้คุณได้จับจ่ายใช้สอยกันอย่างเพลิดเพลิน ทั้งสินค้าคุณภาพ ของที่ระลึก ผลิตภัณฑ์แฮนด์เมด และอื่นๆ อีกมากมาย พร้อมทั้งร้านอาหารและเครื่องดื่มอีกคับคั่ง ที่รวบรวมความอร่อยมาให้เลือกสรร เรียกได้ว่ามาเดินเที่ยวในงานนี้ได้ทุกสิ่งครบจบในที่เดียว

และสำหรับผู้ปกครองที่พาเด็กๆ มาด้วย ภายในงานยังมีพื้นที่สำหรับเด็กโดยเฉพาะ ซึ่งจัดโดยโรงเรียนนานาชาติมอนเตสเซอรี่ เชียงใหม่ ประกอบด้วยกิจกรรมตื่นตาตื่นใจมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการเรียนรู้เกี่ยวกับฟาร์ม การเพ้นท์กระถางและกระเป๋า การละเล่นแบบไทยๆ เวิร์คช็อปการปลูกเห็ด เกมการล่าสมบัติ โยคะเด็ก ฟุตบอล การแสดงละครเด็ก และสนุกสนานกับปราสาทเป่าลมขนาดใหญ่ยักษ์ รับรองว่างานนี้เพลินทั้งผู้ใหญ่และเด็กไม่แพ้กัน

สำหรับไฮไลท์ที่พลาดไม่ได้ แน่นอนว่ากิจกรรมบันเทิงในงานนี้เราจัดเต็มทุกปี สำหรับปีนี้วงดนตรีที่จะมาเล่นกันแบบสดๆ บนเวที ได้แก่ Anna and Hasha, The Multiple Standards, The Black Martini Band, Swan Bay Rock , Ray Gunn Matthews of Dead as Disco, ลานนา คัมมินส์ และ The Backstabbers ส่วนที่พลาดไม่ได้เลยก็คือ Jaithep พบกับมินิเฟสติวัลจากใจเทพ ที่รวบรวมกิจกรรมมากมายตามสไตล์ใจเทพได้ตลอดทั้งวัน สนุกสนานกับวงดนตรี ดีเจ การแสดง และเวิร์คช็อปงานศิลปะ

ปีหนึ่งมีเพียงครั้งเดียวเท่านั้น มาพบกันที่บุญถาวร เชียงใหม่ วันเสาร์ที่ 23 พฤศจิกายนนี้

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook: Citylife Garden Fair 2019

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น