หนาวนี้ห้ามพลาดกับงาน “เหมันต์นครพิงค์และเทศกาลอาหาร ครั้งที่ 15”

สำหรับฤดูหนาวในปีนี้มีงานดีๆมานำเสนออีกหนึ่งงาน กับงาน “เหมันต์นครพิงค์ และเทศกาลอาหาร ครั้งที่ 15” ซึ่งจัดโดยบริษัท สิงห์พัฒนา เชียงใหม่ จำกัด ที่พร้อมจะเปิดฉากขึ้นในวันที่ 1-9 พฤศจิกายน 2562 ณ ลานประเสริฐแลนด์ (กาดเชิงดอย)

ทางผู้จัดมีของดีมาให้ทุกท่านได้สัมผัสกันมากมาย ไม่ว่าจะเป็นความอร่อยจากร้านดังทั่วเมืองเชียงใหม่ พร้อมทั้งชมฟรีวงดนตรีจากสถานบันเทิงในจังหวัดเชียงใหม่ และศิลปินชื่อดังทุกคืน อาทิ คาราบาว (1 พ.ย. 62) , จ๊ะ คันหู (2 พ.ย. 62) , มาลีฮวนน่า (3 พ.ย. 62) , ปู พงษ์สิทธิ์ (4 พ.ย. 62) , แคลซ (5 พ.ย. 62) , เดอะ ทอย (6 พ.ย. 62) , วง Mean (7 พ.ย. 62) , ป้าง นครินทร์ (8 พ.ย. 62) และวง Zeal (9 พ.ย. 62) และชมฟรีการประกวดร้องเพลงเยาวชนไทยลูกทุ่ง

บริษัท สิงห์พัฒนาเชียงใหม่ จำกัด ได้จัดงานแถลงข่าวการจัดงานเหมันต์นครพิงค์ฯขึ้น ณ ห้องประชุม โรงแรมแคนทารีฮิลล์ เชียงใหม่ โดยมีนายขจรศักดิ์ อัครมั่งคั่ง นายยศเมธา จันทรวิโรจน์ นายสมชาย แพรุ่งโรจน์ทวี และอ.เสถียร นันทะวงศ์ ร่วมแถลงข่าว

สนใจแวะมากันได้ งานดีๆเช่นนี้จัดให้ตั้งแต่ยามเย็นแดดร่มลมตกเป็นต้นไป ความอร่อย ความสนุก และลมหนาว รอคุณอยู่ในงาน “เหมันต์นครพิงค์ และเทศกาลอาหาร ครั้งที่ 15” ระหว่างวันที่ 1-9 พฤศจิกายน 2562 ณ ลานประเสริฐแลนด์ (กาดเชิงดอย)

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น